'Nữ hoàng quần vợt' Maria Sharapova gây ấn tượng trong diện mạo mới.

Tú Anh (T/H)| 04/03/2024 10:45

"Búp bê Nga" khiến người hâm mộ thậm chí không thể nhận ra trong bộ trang phục denim táo bạo và đầy cá tính.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Maria Sharapova đã đăng tải hình ảnh khi diện bộ trang phục demin và tạo dáng đầy cá tính trong khách sạn.

Bên cạnh đó, hình ảnh ngôi sao của làng banh nỉ lột xác với mái tóc nâu cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ vì khác hẳn so với lúc còn thi đấu với mái tóc vàng óng ả của cựu tay vợt nữ số 1 thế giới.

Maria Sharapova "lột xác" đầy ấn tượng trong diện mạo mới
Cô chọn trang phục denim cá tính
Sharapova chọn màu tóc tối hơn sau khi giải nghệ

Người hâm mộ đã để lại rất nhiều bình luận khen ngợi "diện mạo mới" của cựu tay vợt 36 tuổi bên dưới bài đăng như "Yêu giao diện mới! Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp", Những bức ảnh tuyệt đẹp và bạn trông thật lộng lẫy", "Đây là vẻ đẹp vĩnh cửu!", "Quý cô xinh đẹp"...

"Nữ thần" của làng quần vợt thế giới giải nghệ vào năm 2020 để lại tiếc nuối cho người hâm mộ (Getty)

Maria Sharapova bắt đầu tập luyện quần vợt từ năm lên 4 và chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp vào đúng sinh nhật lần thứ 14 của mình. Cô từng giữ vị trí số 1 thế giới, giành 5 Grand Slams, bỏ túi tấm HCB Olympic 2012 và nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác trước khi quyết định giải nghệ vào năm 2020.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng chiều cao lên tới 1m88, Sharapova được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "Búp bê Nga". Cô cũng trở thành gương mặt tiêu biểu của làng banh nỉ thế giới. Suốt 11 năm từ 2005-2016, Sharapova giữ ngôi vị VĐV nữ kiếm tiền giỏi nhất với con số tổng lên tới hơn 250 triệu USD.

Ảnh: Instagram @mariasharapova

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nữ hoàng quần vợt' Maria Sharapova gây ấn tượng trong diện mạo mới.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO