Nữ hiệu phó vừa nhảy vừa đọc rap 'đốn tim' học trò

17/02/2024 17:30

Hiệu phó Trường THPT Chu Văn An (TP Biên Hòa, Đồng Nai) gây sốt với màn biểu diễn 'cực sung' trước sự cổ vũ của hàng trăm học trò.

Những ngày qua, video dài gần 2 phút của cô trò Trường THPT Chu Văn An thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và nhiều bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Clip cô giáo hiệu phó nhảy cùng học sinh.

Chương trình càng sôi động hơn khi tiết mục của cô phó hiệu trưởng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các học sinh. Đây là tiết mục văn nghệ trong buổi trại xuân “Tuổi trẻ Chu Văn An” diễn ra vào đầu tháng 2 vừa qua.

Trên nền nhạc bài hát "Làm gì phải hốt", Hiệu phó Trường THPT Chu Văn An trong trang phục áo dài đỏ, giày thể thao, cầm mic hát, kết hợp nhảy với phong cách trẻ trung khiến người xem thích thú. Tiết mục trở nên đặc biệt khi dàn học sinh thuộc câu lạc bộ năng khiếu của trường nhảy phụ họa cho cô giáo của mình.

Bà Phạm Kiều Trang, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An, TP Biên Hòa, Đồng Nai. (Ảnh cắt từ clip)

Bà Phạm Kiều Trang, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An, TP Biên Hòa, Đồng Nai. (Ảnh cắt từ clip)

Trả lời VietNamNet, bà Phạm Kiều Trang (SN 1978, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An) cho biết, tiết mục được biểu diễn trong trại xuân “Tuổi trẻ Chu Văn An”diễn ra ngày 2/2.

“Khoảng 10 ngày trước trại xuân, tôi đã chuẩn bị bài hát và đã luyện tập cùng học sinh trong hơn 1 tuần”, nữ hiệu phó cho biết. Bà Trang chia sẻ, bản thân đã 24 năm công tác ở trường. Đây không phải là lần đầu tiên nữ hiệu phó xuất hiện trên sân khấu, tuy nhiên bà vẫn không khỏi hồi hộp.

“Giờ học sinh đều thuộc thế hệ GenZ, giáo viên cần phải khuấy động phong trào như vậy mới hoà đồng, gần gũi hơn với các em”, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An nói thêm.

(Nguồn: Vietnamnet)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ hiệu phó vừa nhảy vừa đọc rap 'đốn tim' học trò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO