Nữ diễn viên Song Hye Kyo khởi kiện những thành phần lan truyền tin đồn ác ý, sai sự thật

Ngọc Lý (T/H)| 27/07/2023 19:30

Mới đây, phía đại của nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc, Song Hye Kyo đăng tải bài tuyên bố áp dụng chế tài với bất kỳ cá nhân, tổ chức nào truyền bá thông tin sai lệch về nữ diễn viên.

Nguyên nhân đến từ những ồn ào xoay quanh mối tình thế kỷ giữa nữ minh tinh Song Hye Kyo và sao nam Song Joong Ki. Cả hai tổ chức đám cưới vào năm 2017 dưới sự chúc phúc của người thân, đồng nghiệp và cộng đồng mạng.

song-joong-ki-song-h.jpg

Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm chung sống, nam chính phim "Hậu duệ mặt trời" đệ đơn ly hôn với mỹ nhân họ Song. Lý do cũng được giữ kín trong thời điểm này, phía Song Hye Kyo chỉ cho biết giữa cô và chồng có quá nhiều khác biệt về tính cách và không thể thấu hiểu cho nhau nên buộc đi đến quyết định này.

Trong khi Song Joong Ki viết: "Tôi hi vọng chúng tôi sẽ hoàn tất quá trình ly hôn một cách suôn sẻ thay vì đổ lỗi cho nhau. Tôi mong các bạn sẽ hiểu được những khó khăn trong việc chia sẻ chuyện đời tư. Nhưng tôi sẽ bù đắp lại cho mọi người bằng những dự án hay, thoát khỏi nỗi đau này và làm tốt nhất có thể trong diễn xuất". 

Hàng loạt chỉ trích, chửi rủa thậm chí là lăng mạ đều đổ dồn vào Song Hye Kyo vì cho rằng cô chính là nguyên nhân của sự việc này, đồng thời cố ý tỏ ra là người bị hại khiến Song Joong Ki trở thành kẻ xấu trong mối quan hệ.

saostar-96lqvv51zmhsku1f.jpg

Đến nay, dù đã 4 năm sau ly hôn nhưng nữ chính phim The Glory vẫn phải chịu sự đả kích dai dẳng từ các cá nhân và tổ chức bất chính, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của cô. Chính vì thế, công ty đại diện của Song Hye Kyo - United Artists Agency (UAA) ) tuyên bố sẽ "mạnh tay" đáp trả đến các nguồn tin sai sự thật.

"Xin chào, đây là UAA - Công ty đại diện của SHKyo. Chúng tôi đã đệ đơn khởi kiện hình sự đến cơ quan chức năng nhằm chống lại tin đồn ác ý, phỉ báng và lăng mạ bằng cách đưa ra thông tin sai lệch và vô căn cứ. Đồng thơi, hoàn tất việc thu nhập bằng chứng chống lại những kẻ có ý xuyên tạc, nhục mạ và vu khống làm ảnh hưởng nghiêm trọng hình ảnh của Song Hye Kyo. Chúng tôi sẽ nộp đơn tố giác đối với những thông tin bình luận trên mạng, Youtuber và các kênh mạng xã hội còn lại khi thu nhập đầy đủ bằng chứng.

Chúng tôi sẽ cương quyết thực hiện các hành động pháp lý cứng rắn và không khoan nhượng cũng như không cần bất kỳ sự đồng ý hay thỏa thuận nào từ các bên còn lại. 

Trong tương lai, chúng tôi vẫn tiếp tục có những chế tài cho những kẻ cố ý tung tin bừa bãi, vô căn cứ. Phía nữ diễn viên hi vọng rằng những người khác hãy biết kiềm chế hành động của mình, không lan truyền tin tức sai sự thật, gây tổn thương người khác."

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên Song Hye Kyo khởi kiện những thành phần lan truyền tin đồn ác ý, sai sự thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO