Nữ diễn viên lùn nhất Vbiz vừa tuyên bố ly thân chồng Tây sau 7 năm là ai?

18/01/2024 16:29

Trương Phương chính là nữ diễn viên lùn nhất Vbiz nhưng cô rất vui vẻ với danh xưng này. Mới đây, người đẹp gây bất ngờ khi thông báo đã ly thân chồng sau 7 năm sống chung.

Trương Phương và mối tình 7 năm với chồng Tây

Trương Phương mới đây đã thông báo chuyện ly thân chồng Tây sau 7 năm chung sống. Cô công khai chia sẻ trên trang cá nhân: "Anh ấy là một người đàn ông tốt, hiền lành, vui tính nhưng chúng em không hợp nhau ở quan điểm sống. Bọn em thường xuyên tranh cãi và mối quan hệ rất căng thẳng mệt mỏi suốt 2 năm qua.

Chính vì vậy em quyết định dừng lại và ly hôn sau 7 năm bên nhau. Hiện tại em đang trong quá trình ly thân chờ hoàn tất thủ tục ly hôn. Cảm ơn bạn bè người thân và mọi người đã quan tâm hỏi han, nhưng em ổn, mọi người đừng lo hay nhìn em với ánh mắt thương cảm mỗi khi biết chuyện ạ. Vì ly hôn là để cả 2 người bắt đầu lại cuộc sống mới tốt hơn.

Giờ em 37 tuổi bắt đầu lại còn kịp chứ để đầu 4 mà bắt đầu lại sợ hơi chênh vênh. Cảm ơn chồng cũ vì 7 năm qua chúng ta đã từng yêu nhau và có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Chúc anh sẽ luôn hạnh phúc và chúng ta sẽ có cuộc sống mới tốt hơn".

Nữ diễn viên lùn nhất Vbiz vừa tuyên bố ly thân chồng Tây sau 7 năm là ai?-1
Trương Phương thông báo trên trang cá nhân chuyện đã ly thân với bạn trai.

Trước khi thông báo ly thân và chuẩn bị chia tay, Trương Phương từng có những khoảnh khắc tuyệt vời bên chồng Tây như cô đã chia sẻ. Mối quan hệ của họ được bắt đầu từ năm 2016, có thời gian Trương Phương còn sang định cư nước ngoài cùng chồng Tây. Thời gian đó, cô sống trong mật ngọt và rất được yêu chiều.

Nữ diễn viên lùn nhất Vbiz vừa tuyên bố ly thân chồng Tây sau 7 năm là ai?-2
Trương Phương được chồng Tây quỳ xuống cầu hôn cách đây vài năm.

Có lúc, người đẹp còn muốn sống hẳn bên quê chồng, cô chia sẻ: "Trước đây kế hoạch của tôi là sẽ sống với chồng tại New Zealand. Tuy nhiên công việc hiện tại của tôi ở Việt Nam đang phát triển tốt. Vì vậy, tôi đã đề nghị ông xã sẽ vì mình mà đi lại giữa hai nước.

Thời điểm hiện tại, tôi cũng chưa sẵn sàng sinh con. Ông xã cũng rất tôn trọng điều đó nên chúng tôi chưa có kế hoạch sinh con. Đối với tôi, việc quan trọng nhất là bản thân mình hạnh phúc. Tôi cũng chưa sẵn sàng hy sinh đầu tắt mặt tối hoặc bận rộn để làm mẹ vào thời điểm này".

Trương Phương là ai?

Trương Phương là gương mặt diễn viên khá quen thuộc với khán giả miền Bắc trên truyền hình với vai diễn Thêu trong bộ phim Cửa Sổ Thủy Tinh hay trong tiểu phẩm hài Chém Chuối Cuối Tuần trên VTV3.

Sau đó, cô vào vai chính trong bộ phim ngắn Tình Người Duyên Ma - với nhiều tình tiết hài hước kéo dài 25' cũng gây sốt trong cộng đồng mạng, trở thành phiên bản Bà tưng trên truyền hình.

Nữ diễn viên lùn nhất Vbiz vừa tuyên bố ly thân chồng Tây sau 7 năm là ai?-3
Tạo hình của Trương Phương trong "Thương Nhớ Ở Ai".

Ngoài ra, cô cũng là nhân vật tham gia vào nhiều dự án khác trên truyền hình như chương trình: Hành Trang Sống, Thư Viện Quốc Phòng, phim Giấc Mơ Hạnh Phúc, chương trình Thông Điệp Cuộc Sống, Sống Khỏe, Sáng Tạo Việt... Năm 2017, cô hợp tác cùng đạo diễn Lưu Trọng Ninh trong bộ phim phát sóng giờ vàng Thương Nhớ Ở Ai.

Hiện tại, Trương Phương không tham gia phim ảnh vì cô muốn tập trung cho việc kinh doanh và hoạt động mạng xã hội. Dù không phải là một diễn viên nổi tiếng nhưng những tiểu phẩm của cô trên nền tảng TikTok được khán giả khá quan tâm.

Nữ diễn viên lùn nhất Vbiz vừa tuyên bố ly thân chồng Tây sau 7 năm là ai?-4
Trương Phương và mẹ ruột thân thiết bên nhau.

Trương Phương có một sự nghiệp tốt nhưng hôn nhân lại không được như mong ước. Tuy nhiên, cô may mắn khi có mẹ đẻ luôn tâm lý làm hậu phương vững vàng.

Nói về người mẹ thân yêu của mình, Trương Phương chia sẻ với Gia Đình & Xã Hội: "Tôi may mắn có mẹ là người cực kỳ tâm lý. Mẹ không bao giờ ý kiến về chuyện cưới hỏi. Bà cũng là người chứng kiến tình yêu của tôi và bạn trai nên mẹ cảm thấy hài lòng về mọi việc của tôi. Nếu tôi kết hôn 2 năm trước thì lúc đó tôi cũng 32 tuổi nhưng với mẹ, điều đó không ảnh hưởng lắm.

Mẹ tôi cũng bảo rằng khi nào tôi tìm được hạnh phúc thì hãy lấy làm chồng, vì không ai sống thay cho con cả, nếu như con không hạnh phúc thì mẹ sẽ không hạnh phúc. Nếu như chỉ vì áp lực mà kết hôn quá sớm thì đến một ngày mà mình tan vỡ thì người khổ nhất là mình chứ còn những người xung quanh nói gì không quan trọng. Mẹ tôi luôn ủng hộ và hỗ trợ tôi trong mọi chuyện. Bà không giục tôi chuyện lấy chồng".

Nữ diễn viên lùn nhất Vbiz vừa tuyên bố ly thân chồng Tây sau 7 năm là ai?-5
Trương Phương hạnh phúc đón nhận mọi thứ.

Nhờ hậu thuẫn gia đình, Trương Phương giữ một phong thái vui vẻ và hạnh phúc, đón nhận mọi thứ trong cuộc sống.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên lùn nhất Vbiz vừa tuyên bố ly thân chồng Tây sau 7 năm là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO