Nữ diễn viên chuyển giới bị bắn chết ở tuổi 35

22/04/2023 15:53
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

MỸ - Nữ diễn viên chuyển giới người da đen Rasheeda Williams qua đời ở tuổi 35 vì bị bắn chết trên khu phố Westhaven, Mỹ.

Ngày 22/4, tờ CBS News đưa tin nữ diễn viên chuyển giới người da đen Rasheeda Williams qua đời ở tuổi 35. Đại diện đội cảnh sát Atlanta thông báo, 22h42 tối 18/4, một phụ nữ bị bắn chết ở khu phố Westhaven, nạn nhân được xác định là Rasheeda Williams.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, cảnh sát có mặt ở hiện trường cho biết: "Cô ấy bất tỉnh tại chỗ và không không có bất kỳ phản ứng nào". Họ đang trong quá trình điều tra và tìm ra hung thủ.

Nữ diễn viên chuyển giới bị bắn chết ở tuổi 35-1
Nữ diễn viên chuyển giới Rasheeda William qua đời tuổi 35.

Sự ra đi đột ngột của Williams khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp bàng hoàng. Trên trang cá nhân, Giám đốc sản xuất bộ phim Thành Phố Kokomo có sự tham gia của nữ diễn viên Williams xúc động chia sẻ: "Tôi muốn tạo ra một bộ phim thể hiện được sự vui vẻ, nhân văn và tự nhiên của những người phụ nữ chuyển giới da đen. Tôi đang thực hiện điều này chẳng may Williams đột ngột qua đời".

Nhà sản xuất phim Harris Doran cũng chia sẻ dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân: "Williams là người ngọt ngào, tốt bụng và dịu dàng. Trong phim Thành phố Kokomo, cô ấy đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. Tôi tin chắc những khán giả đã xem được thước phim đó sẽ hài lòng và yêu quý cô ấy giống như chúng tôi".

Rasheeda Williams sinh năm 1988, là diễn viên chính trong phim Thành Phố Kokomo. Bộ phim kể về 4 cô gái mại dâm chuyển giới da đen và giành giải thưởng tại Liên hoan phim Sundance năm 2023.

Theo truyền thông địa phương, từ đầu năm đến nay, cảnh sát Atlanta điều tra 3 vụ án bạo lực đối với phụ nữ chuyển giới. Trước khi Williams bị sát hại, một phụ nữ khác bị bắn chết vào tháng 4 và một vụ nổ súng khiến nạn nhân nữ bị thương nặng vào tháng 1.

Cảnh sát cho biết: "Mặc dù những vụ án không liên quan đến nhau nhưng chúng tôi nhận thức rõ về tình trạng bạo lực nghiêm trọng phụ nữ chuyển giới da đen và da nâu phải đối mặt ở Mỹ".

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên chuyển giới bị bắn chết ở tuổi 35
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO