Nữ chủ tiệm spa bị người tình dí dao khống chế suốt 11 giờ

05/12/2023 16:02

Do mâu thuẫn tình cảm, Nguyễn Văn Đệ (35 tuổi) cầm dao đe dọa, khống chế nữ chủ tiệm spa ở huyện Văn Giang, Hưng Yên.

Ngày 5/12, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết Công an huyện Văn Giang đang tiếp nhận hồ sơ, xử lý vụ người đàn ông cầm dao khống chế 2 cô gái ở tiệm spa trên địa bàn huyện Văn Giang.

Khoảng 8h ngày 4/12, Nguyễn Văn Đệ (SN 1988, trú ở thôn Đa Phúc, xã Tân Tiến, huyện Văn Giang) cầm một con dao vào tiệm spa của chị Nguyễn Diệu T. (SN 1991) đe doạ, dí dao vào cổ khống chế bắt giữ chị Thuý.

Nguyễn Văn Đệ tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên)

Nguyễn Văn Đệ tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên)

Sau đó, Đệ khoá chặt cửa. Lúc này trong tiệm spa còn có chị Dương Thị H. (SN 1999) cũng bị đối tượng khống chế.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Giám đốc và Phó Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo, huy động các lực lượng nghiệp vụ, thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để kêu gọi, vận động, thuyết phục Đệ thả người để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Đến 16h30 cùng ngày, Đệ đã thả chị H. ra ngoài, nhưng vẫn tiếp tục dùng dao khống chế giữ chị T. Các lực lượng Công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục thuyết phục, kêu gọi Đệ để thả chị T., tuy nhiên kẻ này ngoan cố, không hợp tác với lực lượng công an.

Đến 19h, căn cứ vào tình hình, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã ra lệnh cho các lực lượng triển khai phương án bắt giữ và đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ Nguyễn Văn Đệ, giải cứu được chị T.

Sau khi Đệ bị bắt giữ, lực lượng công an đã xét nghiệm ma túy đối với Đệ.

Anh Văn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ chủ tiệm spa bị người tình dí dao khống chế suốt 11 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO