Nữ ca sĩ gốc Việt của nhóm nhạc Newjeans muốn kết hôn tuổi 24

09/10/2024 07:00

Bố mẹ tôi kết hôn khi họ 24 tuổi nên từ nhỏ tôi đã luôn có suy nghĩ rằng mình sẽ kết hôn ở tuổi 24.

Trang Allkpop ngày 8/10 đăng tải về Hanni. Theo đó, trong một cuộc trò chuyện cùng người hâm mộ của nhóm Newjeans qua ứng dụng giao tiếp tên Phoning, nữ ca sĩ Hanni (Phạm Ngọc Hân) - thành viên gốc Việt của nhóm nhạc Newjeans, chia sẻ cùng người hâm mộ rằng cô muốn kết hôn ở độ tuổi 24.

Nữ ca sĩ gốc Việt của nhóm nhạc Newjeans muốn kết hôn tuổi 24-1
Hanni của nhóm Newjeans

Cô giải thích lý do cá nhân đằng sau quyết định này: "Bố mẹ tôi kết hôn khi họ 24 tuổi, nên tôi cũng muốn kết hôn ở tuổi 24. Còn 4 năm nữa, ai biết điều gì có thể xảy ra đúng không? Dù thế nào đi nữa, vẫn còn 4 năm nữa".

Nhiều bàn luận từ công chúng mạng với chia sẻ của Hanni. Đa phần, họ cho rằng cô vẫn còn trẻ con và suy nghĩ này cũng non nớt như thế. Họ không cho rằng chúng sẽ thành hiện thực.

Nhiều bình luận viết: "Cô ấy dễ thương quá!"; "Nhiều người muốn kết hôn sớm vì họ chứng kiến tình cảm tốt đẹp của bố mẹ. Tôi đoán cô ấy cũng thế"; "Khi còn học tiểu học, tôi muốn kết hôn ở tuổi 25 nhưng giờ đã 30 tuổi vẫn độc thân"; "Tôi nhớ mình cũng từng muốn cưới sớm như thế nhưng đời không như mong ước"; "Hanni, cưới tôi nhé!"…

Nhóm Newjeans gồm có 5 thành viên: Minji, Hanni, Danielle, Haerin, Hyein. Thời gian gần đây, mâu thuẫn giữa Min Hee-jin "mẹ đẻ" của nhóm và tập đoàn HYBE vẫn chưa kết thúc, gây ảnh hưởng khá nhiều. Dẫu vậy, người hâm mộ Newjeans quan tâm và ủng hộ nhóm.

Theo Người Lao Động

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ gốc Việt của nhóm nhạc Newjeans muốn kết hôn tuổi 24
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO