NTK Đỗ Mạnh Cường tung sao kê từ thiện giữa ồn ào tranh cãi

16/08/2023 03:55

Sẽ không bao giờ có một lần kêu gọi nào nữa để tránh những rắc rối và sự xuyên tạc, bôi xấu từ những thành phần xấu'', Đỗ Mạnh Cường tuyên bố.

Những ngày qua Đỗ Mạnh Cường là cái tên nhận được nhiều quan tâm của công chúng, đặc biệt cách đây ít ngày, mạng xã hội xôn xao trước thông tin anh đăng tải bài viết kêu gọi từ thiện ngay trên hội nhóm anti-fan Hoa hậu Ý Nhi. Nhận về nhiều ý kiến trái chiều, anh đã xóa bài viết và tung sao kê để đảm bảo tính minh bạch.

NTK Đỗ Mạnh Cường tung sao kê từ thiện giữa ồn ào tranh cãi-1
NTK (Nhà thiết kế) Đỗ Mạnh Cường tung giấy tờ sao kê trên trang Facebook cá nhân

NTK Đỗ Mạnh Cường tung sao kê từ thiện giữa ồn ào tranh cãi-2
Hình ảnh NTK đến ngân hàng làm sao kê

Cụ thể chiều 15/8 trên Facebook cá nhân, nhà thiết kế thời trang sinh năm 1981 đăng tải bài viết sao kê chương trình ủng hộ quỹ Tấm lòng Việt của VTV. Anh cho biết chương trình được diễn ra từ lúc 7h ngày 13/8/2023 và kết thúc vào lúc 10h36 ngày 14/8/2023 với tổng số tiền quyên góp được là 499.920.672 đồng. Toàn bộ số tiền này đã được anh chuyển khoản trực tiếp cho quỹ Tấm lòng Việt của VTV.

"Hy vọng mọi thông tin đã được rõ ràng và minh bạch để không ai phải lo lắng. Đây cũng là một bài học để Đỗ Mạnh Cường rút kinh nghiệm khi làm từ thiện. Sẽ không bao giờ có một lần kêu gọi nào nữa để tránh những rắc rối và sự xuyên tạc, bôi xấu từ những thành phần xấu. Mọi hoạt động thiện nguyện sau này Đỗ Mạnh Cường sẽ vẫn tiếp tục làm bằng sức lực cá nhân của mình như trước đây.

Một lần nữa xin cảm ơn rất nhiều mạnh thường quân đã tin tưởng Đỗ Mạnh Cường và ủng hộ quỹ Tấm lòng Việt, giúp đỡ rất nhiều trẻ em được đến trường. Mọi hình ảnh về chuyến đi cùng VTV trao quà tặng trực tiếp cho trường cần sự giúp đỡ sẽ được cập nhật đến mọi người sau", anh viết trên Facebook cá nhân.

NTK Đỗ Mạnh Cường tung sao kê từ thiện giữa ồn ào tranh cãi-3

Đi kèm với đó anh công khai ảnh giấy tờ, chứng từ liên quan đến việc kêu gọi từ thiện.

NTK Đỗ Mạnh Cường gây chú ý khi nêu quan điểm về ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi và có bài viết kêu gọi từ thiện trong nhóm anti-fan nàng hậu

Bên dưới bài viết nhiều người bày tỏ sự tin tưởng Đỗ Mạnh Cường: "Uy tín lắm rồi ạ, em rà soát và đã thấy tên mình", "Người thật việc thật, việc em nuôi các con là đủ hiểu tấm lòng nhân hậu rồi",“Anh Cường làm việc minh bạch rõ ràng lắm”, "Thế cũng tốt rồi anh, 9 người 10 ý, cuộc sống này chẳng ai làm vừa lòng thiên hạ được hết đâu. Chúc anh mạnh khỏe"...

Cũng có một số người để lại câu hỏi thắc mắc, anh thoải mái trả lời. Khi có người hỏi: "Không có tên em ạ", nhà thiết kế sinh năm 1981 đáp: "Em vào trong link coi nhé, gần 500 trang em cố gắng tìm tên mình nha".

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NTK Đỗ Mạnh Cường tung sao kê từ thiện giữa ồn ào tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO