NSND Hồng Vân sau khi thay đổi sắc vóc: Tự tin yêu đời, được chồng khen trẻ

Quỳnh Tâm| 28/11/2023 14:03

Ở tuổi 58, Hồng Vân cho biết cô không áp lực về chuyện tuổi tác vì cho rằng ai cũng phải trải qua giai đoạn đó. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ khắt khe với bản thân hơn để giữ gìn sức khỏe và thanh xuân.

Trò chuyện với phóng viên Dân trí, NSND Hồng Vân thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Cô cho biết đời thường, khi không có lịch diễn, vợ chồng cô tìm niềm vui giản dị từ việc trồng cây, nuôi cá kiểng, dọn dẹp nhà cửa hoặc chăm sóc thú cưng...

Ở tuổi này, nữ nghệ sĩ thừa nhận sức khỏe có dấu hiệu sa sút. Sau sự cố ngất xỉu ở hậu trường sân khấu kịch, Hồng Vân ý thức hơn trong việc giữ gìn sức khỏe, tránh làm việc quá sức.

NSND Hồng Vân sau khi thay đổi sắc vóc: Tự tin yêu đời, được chồng khen trẻ - 1

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh bên cháu ngoại (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thời gian qua, NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh tích cực giảm cân. Nữ nghệ sĩ cho rằng việc này chủ yếu phụ thuộc vào ý chí và sự quyết tâm. Trước đó, cô từng giảm cân nhưng "không đến nơi đến chốn" vì cho rằng không cần thiết.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Hồng Vân nhận ra việc giảm cân không còn là chuyện xấu - đẹp, mà là sức khỏe. Khi có cháu ngoại, nghệ sĩ nhận thấy bản thân cần có nhiều sức khỏe hơn để chăm sóc và yêu thương con cháu của mình.

Hồng Vân tiết lộ cô đã giảm từ 86kg xuống còn 72kg (giảm 14kg), ông xã từ 126kg còn 84kg (giảm 42kg). Nữ nghệ sĩ cho biết, cô chủ yếu giảm cân dựa theo lộ trình ăn uống của bác sĩ, ăn nhiều rau củ và hạn chế các loại thực phẩm gây béo. Còn ông xã của cô kết hợp tập luyện với chế độ ăn uống theo thực đơn của bác sĩ.

NSND Hồng Vân hài lòng với số cân nặng hiện tại và không có  nhu cầu phải giảm thêm. "Ngày trước, tôi không dám dự sự kiện hay xuất hiện trước công chúng vì tự ti với ngoại hình của mình. Việc tăng cân cũng khiến tôi cảm thấy khó chọn đồ để mặc và lười xuất hiện", nghệ sĩ nói.

NSND Hồng Vân sau khi thay đổi sắc vóc: Tự tin yêu đời, được chồng khen trẻ - 2

Phong cách trẻ trung của Hồng Vân sau khi giảm cân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hiện tại, nữ nghệ sĩ cảm thấy yêu đời và tự tin hơn sau khi giảm cân. Cô không tốn kém nhiều trong việc sắm sửa quần áo mới, chủ yếu mặc lại đồ cũ lúc trẻ.

Bên cạnh việc thay đổi sắc vóc, đời sống tinh thần của cô cũng trở nên tích cực. "Hai vợ chồng cứ tíu tít động viên nhau phải cố gắng tập luyện và kiêng ăn. Ông xã khen tôi tươi trẻ và cũng tự khen bản thân mình (cười)", Hồng Vân kể.

NSND Hồng Vân sau khi thay đổi sắc vóc: Tự tin yêu đời, được chồng khen trẻ - 3

Hồng Vân và ông xã (Ảnh: Facebook nhân vật).

Khi được hỏi đến việc can thiệp thẩm mỹ để "níu kéo tuổi tác", Hồng Vân nói từ trước đến nay cô luôn thích vẻ đẹp tự nhiên. Đối với cô, những nếp nhăn của thời gian giúp cô có sự chân thật khi hóa thân vào nhân vật.

Nghệ sĩ nói thêm: "Nhiều người khuyên tôi nên sửa mũi để thu hút tài lộc. Tuy nhiên, tôi ngại "dao kéo" vì sợ đau và ảnh hưởng công việc diễn xuất. Hiện tại tôi chưa nghĩ đến chuyện can thiệp các biện pháp thẩm mỹ, còn tương lai thì chưa biết".

NSND Hồng Vân sau khi thay đổi sắc vóc: Tự tin yêu đời, được chồng khen trẻ - 4

Hồng Vân vui vẻ bên Hồng Đào và Thanh Thủy (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồng Vân sinh năm 1966, là diễn viên, đạo diễn sân khấu, bầu show được nhiều người biết đến. Cô từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình, điện ảnh như: Gạo nếp gạo tẻ, Gái già lắm chiêu, Phượng khấu, Giấc mơ của mẹ... 

Năm 2011, Hồng Vân được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân Dân.

Nghệ sĩ từng trải qua hôn nhân đổ vỡ, sau đó tìm được hạnh phúc bên ông xã là diễn viên Lê Tuấn Anh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSND Hồng Vân sau khi thay đổi sắc vóc: Tự tin yêu đời, được chồng khen trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO