NSND Hồng Vân, Hứa Vĩ Văn bàng hoàng tin cựu thành viên GMC qua đời vì tai nạn tại nhà

19/12/2023 20:32

Tuấn Khang - giọng ca của nhóm GMC đình đám một thời ra đi đột ngột khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Hoàng Luân - một người bạn của Tuấn Khang cho biết nam ca sĩ định cư tại Mỹ nhưng gần đây về Việt Nam thăm gia đình thì bất ngờ gặp tai nạn và qua đời ở tuổi 43 trong sự tiếc thương của gia đình và người thân.

"Anh ấy bị trái múi giờ nên ra thành ban công để hóng gió, sau đó bị trượt chân té từ sân thượng lầu 2 xuống đất. Anh bị té đập đầu và chấn thương, gia đình đưa đi cấp cứu. Khi đến bệnh viện, anh Khang vẫn còn nói chuyện yếu ớt, sau đó được chuyển vào phòng mổ nhưng không qua khỏi vì quá nặng. Những ngày qua gia đình vì quá đau buồn nên gia đình chưa chia sẻ thông tin đến công chúng", Hoàng Luân cho biết.

Được biết, linh cữu ca sĩ Tuấn Khang GMC được gia đình hỏa táng và hài hốt được mang về nhà số 129/8 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM.

NSND Hồng Vân, Hứa Vĩ Văn bàng hoàng tin cựu thành viên GMC qua đời vì tai nạn tại nhà-1
Ca sĩ Tuấn Khang bị ngã lầu ở nhà riêng, chưa kịp thực hiện ước mơ trở lại nghệ thuật sau 6 năm sang Mỹ

Sự ra đi của ca sĩ Tuấn Khang khi vẫn còn nhiều dự định dang dở đã khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả xót xa. Thậm chí, ngay cả ba mẹ cựu thành viên nhóm GMC cũng không tin con mình qua đời.

Hiện tại, ca sĩ Tuấn Khang đã được gia đình hỏa táng, hài hốt được mang về nhà riêng ở quận 3, TP HCM. Nhiều nghệ sĩ Việt đã để lại những lời chia buồn trước sự ra đi của Tuấn Khang.

Nam ca sĩ Tuấn Khang là con trai của nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng, một nhạc sĩ tài hoa chuyên viết các ca khúc về Huế rất nổi tiếng. Anh xuất thân từ nhóm nhạc GMC, một nhóm nhạc đình đám của Việt Nam những năm 2003 - 2005 với những bài hit được khán giả rất yêu mến như: Đêm Trăng Tình Yêu, Tình Mãi Theo Ta, …

NSND Hồng Vân, Hứa Vĩ Văn bàng hoàng tin cựu thành viên GMC qua đời vì tai nạn tại nhà-2NSND Hồng Vân, Hứa Vĩ Văn bàng hoàng tin cựu thành viên GMC qua đời vì tai nạn tại nhà-3NSND Hồng Vân, Hứa Vĩ Văn bàng hoàng tin cựu thành viên GMC qua đời vì tai nạn tại nhà-4
Nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi hay tin

NSND Hồng Vân, Hứa Vĩ Văn bàng hoàng tin cựu thành viên GMC qua đời vì tai nạn tại nhà-5
Hứa Vĩ Văn tiếc thương người bạn từng chung nhóm GMC

Năm 2006, Tuấn Khang trở thành ca sĩ solo khi GMC tan rã. Gương mặt và ngoại hình đẹp cùng giọng hát khá đặc biệt, anh liên tục có những ca khúc tự sáng tác được khán giả đón nhận. Sản phẩm gây chú ý nhất của Tuấn Khang là album Trong Tình Yêu Người Ta Nói phát hành vào tháng 7/2007, album với những bản hit như: Trong Tình Yêu Người Ta Nói, Anh Sẽ Cố Quên Em, …giúp tên tuổi Tuấn Khang được biết đến rộng rãi trên cả nước.

Năm 2008, Tuấn Khang bén duyên với phim truyền hình qua hai bộ phim của đạo diễn Xuân Cường và Châu Huế: Truy tìm dấu vết, Ám ảnh xanh. Năm 2013, anh trở lại với album Kí Ức Vô Tình gồm những ca khúc ballad nhẹ nhàng, nhanh chóng ghi điểm với khán giả. Về sau, Tuấn Khang nhận lời biểu diễn ở các sân khấu tỉnh, quán bar, phòng trà ca nhạc,... Anh cũng tham gia vào nhiều phim truyền hình tại các đài phía Nam.

Năm 2016, anh kết hôn với Diane Trần, một Việt Kiều Mỹ. Đầu tháng 3 – 2017, Tuấn Khang sang Mỹ định cư cùng vợ con, vừa kinh doanh vừa tham gia các chương trình ca nhạc tại Mỹ.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSND Hồng Vân, Hứa Vĩ Văn bàng hoàng tin cựu thành viên GMC qua đời vì tai nạn tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO