Nối tiếp Chi Pu thi Đạp gió nhưng nhận ý kiến trái chiều, Suni Hạ Linh nói gì?

20/04/2024 19:18

Suni Hạ Linh đã có tiết mục mở màn tại Đạp gió 2024, tuy nhiên phần trình diễn của cô nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Là nghệ sĩ Việt Nam sau Chi Pu tham gia show Đạp gió 2024 tại Trung Quốc, Suni Hạ Linh nhận được nhiều quan tâm của khán giả.

Nữ ca sĩ vừa có tiết mục mở màn trong tập đầu tiên. Biểu diễn ca khúc Cứ chill thôi bằng tiếng Trung lẫn tiếng Việt, Suni Hạ Linh còn có màn đu dây trên cao có nhiều động tác nhào lộn nguy hiểm.

Tuy nhiên, tổng thể tiết mục lại bị nhận xét là không liền mạch, rời rạc. Ý tưởng đu dây cộng thêm vũ đạo mạnh mẽ không ăn nhập với một bài hát có phần vui tươi, lạc quan. Nhiều khán giả cho rằng Suni Hạ Linh đang khá ôm đồm nhiều thứ khiến tổng thể tiết mục bị rối, không ăn nhập.

Nối tiếp Chi Pu thi Đạp gió nhưng nhận ý kiến trái chiều, Suni Hạ Linh nói gì?-1
Tiết mục của Suni Hạ Linh bị chê rời rạc.

Trước những ý kiến trái chiều này, Suni Hạ Linh đã lên tiếng giải thích. Theo nữ ca sĩ, ý đồ về phần phối khí của Cứ chill thôi được chia làm 3 phần. Phần đầu giữ nguyên bản phối được yêu thích tại Trung Quốc với tempo nhanh, sôi động phù hợp với độ cao trào của aerial hammock performance (múa lụa võng).

“Phần thứ 2 đổi về tempo và không khí của bản phối gốc để thể hiện đúng tinh thần bài hát. Và phần cuối cùng chuyển sang màu sắc tối hơn, với phần bass mạnh mẽ cộng thêm thay đổi về bè phối để thể hiện phần "dark" (góc khuất) mà mọi người chưa từng thấy ở Suni", nữ ca sĩ giải thích.

Suni Hạ Linh cũng nói thêm vì quy định mỗi tiết mục chỉ có 90 giây nên khiến mọi thứ bị đầy. Cô mong người xem có thể cảm nhận nhiều màu sắc khác nhau của mình trong phần trình diễn này.


Màn biểu diễn của Suni Hạ Linh.

Trước đó khi chia sẻ về màn biểu diễn mở màn, Suni Hạ Linh tâm sự: "Cảm giác lúc treo mình trên cao và cả khi bung mình rơi xuống, chẳng phải sợ hãi mà là tự do, quyết tâm và biết ơn. Tự do để được là mình, để được mang đến đây những gì thật nhất và tâm huyết nhất.

Quyết tâm để leo được đến đỉnh cao mới và đem đến cho khán giả tất cả những gì mình có và nung nấu sau chặng đường dài làm nghề và theo đuổi nghệ thuật. Và biết ơn vì, dù mình còn nhiều điều phải học hỏi và hoàn thiện, xung quanh mình vẫn có rất nhiều khán giả và đồng đội dành trọn vẹn yêu thương cho mình".

Việc Suni Hạ Linh góp mặt trong Đạp gió 2024 cũng khiến khán giả mong chờ. Nữ ca sĩ được kỳ vọng tiếp bước thành công của Chi Pu tại mùa giải trước.

Nối tiếp Chi Pu thi Đạp gió nhưng nhận ý kiến trái chiều, Suni Hạ Linh nói gì?-2
Suni Hạ Linh được kỳ vọng sẽ thành công giống Chi Pu.

Năm nay, Suni Hạ Linh là một trong 6 nghệ sĩ nước ngoài tham gia chương trình, bên cạnh Mai Davika (Thái Lan), Nicole Jung (Hàn Quốc), Joyce Jonathan (Pháp), Mari Kraimbrery (Nga) và Sasha Alex Sloan (Mỹ).

Thông qua Đạp gió 2024, Suni Hạ Linh muốn được thể hiện nhiều hơn về phong cách riêng và cá tính với khán giả, những điều trước đây mọi người ít thấy ở bản thân. Cô tiết lộ đã chuẩn bị rất nhiều cho hành trình lần này. Suni Hạ Linh cũng tin rằng mọi người sẽ thấy được điều đó qua từng tập của chương trình

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên bay đi bay về Việt Nam và Trung Quốc để tập luyện và ghi hình cho chương trình.

Theo VTC News

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nối tiếp Chi Pu thi Đạp gió nhưng nhận ý kiến trái chiều, Suni Hạ Linh nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO