Nỗi lòng vợ cũ: Jennifer Garner khốn khổ trước dòng tin về Ben Affleck

09/04/2023 20:25

Nữ diễn viên Jennifer Garner lần đầu lên tiếng nói về cảm nhận của cô khi thấy dòng tin tức về chồng cũ - nam diễn viên Ben Affleck - tràn ngập trên các trang tin showbiz.

Nỗi lòng vợ cũ: Jennifer Garner khốn khổ trước dòng tin về Ben Affleck-1
Nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Garner (Ảnh: Daily Mail).

Trong cuộc phỏng vấn mới thực hiện với tạp chí Stellar, nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Garner tiết lộ cô cố gắng hết sức để không phải đọc những tin tức viết về đời tư của mình hay của chồng cũ - nam diễn viên Ben Affleck.

Jennifer Garner và Ben Affleck gắn bó trong hôn nhân từ năm 2005 tới năm 2018. Sau khi ly hôn, hai người vẫn là bạn và cùng nuôi dưỡng 3 người con chung. Dù vậy Jennifer Garner cho biết, cô không cảm thấy vui vẻ khi phải đọc những tin tức về chồng cũ, hay thấy câu chuyện của gia đình mình bị đem ra phân tích.

"Tôi phải nỗ lực làm việc thật chăm chỉ để không có thời gian ngồi đọc những tin tức đời tư của mình hay của chồng cũ được bày ra trên mặt báo. Những tin tức như vậy không khiến tôi cảm thấy vui vẻ, tích cực, ngay cả khi đó là những tin tức tốt đẹp. Tôi không muốn thấy bất cứ ai trong gia đình mình trở thành nhân vật được đề cập, phân tích trên mặt báo hay trên mạng xã hội", Jennifer Garner nói.

Jennifer Garner (50 tuổi) và Ben Affleck (50 tuổi) có 3 người con chung, gồm Violet (17 tuổi), Seraphina (14 tuổi) và Sam (11 tuổi). Hiện tại, Garner đang trong mối quan hệ với doanh nhân John Miller. Họ đã gắn bó kể từ năm 2018.

Về Ben Affleck, anh đã chính thức kết hôn với nữ diễn viên - ca sĩ Jennifer Lopez (53 tuổi) hồi năm ngoái, đánh dấu sự tái hợp bằng hôn nhân sau gần 20 năm hủy hôn.

Nỗi lòng vợ cũ: Jennifer Garner khốn khổ trước dòng tin về Ben Affleck-2
Ben Affleck bên vợ hiện tại - nữ ca sĩ, diễn viên Jennifer Lopez (Ảnh: Daily Mail).

Kể từ khi Ben Affleck và Jennifer Lopez quay lại với nhau hồi tháng 5/2021, rồi chính thức kết hôn trong mùa hè năm 2022, thông tin về cặp đôi phủ sóng trên khắp các trang tin showbiz. Trong khi đó, Jennifer Garner sống lặng lẽ hơn, cô tập trung vào hoạt động kinh doanh của riêng mình. Hiện tại, Garner muốn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch.

Garner dù đang trong mối quan hệ tình cảm với bạn trai là doanh nhân nhưng cô chủ động giữ cho mối quan hệ kín tiếng nhất có thể. Cô không chia sẻ về bạn trai trong các cuộc phỏng vấn. Việc Garner cảm thấy thế nào trước chuyện tình cảm của Affleck và Lopez là điều mà truyền thông - công chúng vốn rất quan tâm.

Khi Affleck tái hôn, dù Garner và Affleck từng tuyên bố họ vẫn là bạn và luôn tích cực hỗ trợ nhau trong cuộc sống, nhưng Garner đã không có mặt trong hôn lễ của Affleck và Lopez. Hiện tại, Garner đã chính thức bày tỏ cảm nhận của cô khi thấy những câu chuyện đời tư của chồng cũ phủ sóng trên mặt báo.

Nỗi lòng vợ cũ: Jennifer Garner khốn khổ trước dòng tin về Ben Affleck-3
Ben Affleck và Jennifer Garner khi còn gắn bó (Ảnh: Daily Mail).

Nỗi lòng vợ cũ: Jennifer Garner khốn khổ trước dòng tin về Ben Affleck-4
Jennifer Garner bên 3 người con (Ảnh: Daily Mail).

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Garner cho biết rằng các con của cô không được phép sử dụng mạng xã hội: "Tôi không chắc là mình đang làm điều đúng đắn, nhưng tôi không cho phép các con dùng mạng xã hội.

Tôi bảo với các con rằng: 'Khi nào các con có thể đưa ra cho mẹ thấy những bài báo nói rằng trẻ nhỏ hạnh phúc hơn khi sử dụng mạng xã hội, chúng ta sẽ nói chuyện tiếp. Còn mẹ có thể cho các con thấy rất nhiều bài báo nói về tác hại của mạng xã hội đối với sức khỏe của trẻ nhỏ'.

Con gái cả của tôi hiện 17 tuổi, con nói rằng con rất biết ơn vì tôi đã bảo vệ các con khỏi mạng xã hội.

Tôi không cấm các con lên mạng, thực tế là dù các con không có tài khoản mạng xã hội, nhưng những nội dung từ mạng xã hội vẫn có thể tiếp cận với các con theo nhiều cách khác, tôi biết điều đó, nhưng không có tài khoản mạng xã hội là đã hạn chế được nhiều rồi".

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nỗi lòng vợ cũ: Jennifer Garner khốn khổ trước dòng tin về Ben Affleck
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO