Nổi cơn thịnh nộ sau thất bại đau đớn, HLV Mourinho sẽ ra đi?

H. Long| 01/06/2023 17:51

Theo báo giới Italy, có khả năng HLV Mourinho sẽ chia tay AS Roma sau khi thất bại trong trận chung kết Europa League trước Sevilla.

Như vậy là HLV Mourinho đã thất bại trong trận chung kết cúp châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp. Đó là thất bại cay đắng khi "Bầy sói" gục ngã trong loạt đấu súng trước Sevilla. Trước đó, họ hoàn toàn có thể kết liễu đối thủ trong 120 phút nhưng không thể làm được.

Nổi cơn thịnh nộ sau thất bại đau đớn, HLV Mourinho sẽ ra đi? - 1

HLV Mourinho có thể chia tay AS Roma sau mùa giải này (Ảnh: Getty).

Sau trận đấu, "Người đặc biệt" không chấp nhận thất bại. Ông nổi trận lôi đình và mắng nhiếc trọng tài Anthony Taylor là "kẻ vô liêm sỉ". Chưa dừng lại ở đó, ông đã ném huy chương bạc lên khán đài vì cho rằng đó chỉ là… dấu ấn của kẻ thua cuộc.

Trước khi bước vào đường hầm, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nán lại vẫy tay chào những người hâm mộ AS Roma. Điều đó có thể báo hiệu về một cuộc chia tay của ông với CLB thành Roma.

Theo nhiều nguồn tin từ Italy, HLV Mourinho có khả năng sẽ rời khỏi AS Roma ngay trong mùa Hè tới. "Người đặc biệt" cho rằng sứ mệnh của ông với Giallorossi đã kết thúc và ông muốn bước vào hành trình mới. Trong thời gian qua, HLV Mourinho đã nhận được sự quan tâm lớn từ các CLB ở châu Âu và Saudi Arabia.

Nổi cơn thịnh nộ sau thất bại đau đớn, HLV Mourinho sẽ ra đi? - 2

HLV Mourinho không muốn trở thành kẻ bại trận (Ảnh: Reuters).

Trước mắt, ông thầy người Bồ Đào Nha sẽ cùng AS Roma chạm trán với Spezia ở vòng đấu cuối cùng Serie A. Đây là trận đấu quyết định tấm vé dự cúp châu Âu của "Bầy sói". HLV Mourinho bóng gió về khả năng chia tay AS Roma sau trận đấu đó.

Phát biểu trước báo giới, HLV sinh năm 1963 cho biết: "Tôi sẽ sát cánh cùng đội ở trận đấu quyết định vào cuối tuần này. Còn về tương lai lâu dài của tôi tại CLB ư? Tôi không chắc chắn về điều đó. Tôi muốn ở lại và chiến đấu nhiều hơn nhưng tôi quá mệt mỏi rồi.

Tôi mệt mỏi với cách chúng tôi bị những gã trọng tài cướp sau mỗi trận đấu. Tôi mệt mỏi vì luôn phải hành động trên mọi mặt trận. Mùa giải tới, chúng tôi không được tham dự Champions League. Tôi cho rằng đó là điều tốt bởi chúng tôi chưa chuẩn bị để góp mặt ở giải đấu đó".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nổi cơn thịnh nộ sau thất bại đau đớn, HLV Mourinho sẽ ra đi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO