Nóc nhà của BigDaddy - người phụ nữ "quyền lực" khiến Quán quân Rap Việt mùa 3 phải gửi lời "cám ơn sư mẫu"

10/09/2023 19:00

Giữa 2 vợ chồng cũng có rất nhiều sự tương tác thú vị khiến các fan phải thốt lên: “Nghiện cặp này quá!”.

Khi Quán quân Rap Việt mùa 3 gọi tên Double2T thì 1 cái tên khác hot không kém đó chính là người thầy làm nên thành công của 2T – BigDaddy.

Ngay dưới bài đăng của Emily chúc mừng chiến thắng 2 thầy trò, Quán quân Rap Việt mùa 3 gửi lời: “Em cảm ơn sư mẫu”. Và những ai yêu thích Rap Việt nói chung hay nhà BigLy nói riêng thì đều biết “nóc nhà” góp sức rất nhiều trong thành công của “ông hoàng tiểu phẩm” BigDaddy.

Chàng “phi công” thành công nhất khi biết “lau lại đầu từ”

BigDaddy và Emily quen biết nhau từ năm 2009 khi Big từ Nga trở về Việt Nam. Thời điểm đó, Big là một cái tên vô danh, chỉ hoạt động nghiệp dư trên mấy diễn đàn về Hiphop rồi tập tành viết những bài rap đầu tiên. Còn Emily thì đã được nhiều người biết đến là Miss Audition và nổi tiếng nhờ các bài hit Xin Anh Đừng, Imma heartbreaker.

Nóc nhà của BigDaddy - người phụ nữ quyền lực khiến Quán quân Rap Việt mùa 3 phải gửi lời cám ơn sư mẫu-1

Nhưng rồi anh chàng ấy đã chinh phục được “chị đẹp”. Tình yêu ngày ấy đơn giản, vô tư phóng khoáng. Ly từng chia sẻ, khi ấy, Big sống xa gia đình, Emily lại hơn anh 2 tuổi thế nên tình yêu vừa không chỉ là sự hợp cạ, đồng điệu về tâm hồn mà còn có sự chăm sóc, quan tâm rất nhiều.

Biến cố xảy đến khi BigDaddy quay trở lại Nga trong nửa năm, Emily cũng toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp ca hát. Tình yêu chỉ vỏn vẹn trong 1 năm rưỡi rồi cả hai quyết định chia tay. Và rồi, ai cũng có người mới và thành công trên những con đường riêng. Thế nhưng người ta vẫn nói, những người thuộc về nhau dù có đi 1 vòng thì vẫn quay về lại bên nhau.

Năm 2015, Ly vào Sài Gòn để tìm hướng đi mới. Giữa họ có 1 nhóm bạn chơi chung nên gặp lại nhau khi cùng tham gia 1 chương trình.

Lần đầu gặp lại sau bao năm xa cách, Big tỏ ra ngại ngùng. Có vẻ “văn xe ôm” trong anh là năng khiếu bẩm sinh thế nên: “Vừa mới vừa cũ, mix lại với nhau, muốn lau lại đầu từ mà yêu lại từ đầu rồi đấy”.

Và thành quả của màn yêu lại từ đầu đấy là 2 thiên thần đáng yêu Bảo Nguyên, Bảo Uyên.

Nóc nhà của BigDaddy - người phụ nữ quyền lực khiến Quán quân Rap Việt mùa 3 phải gửi lời cám ơn sư mẫu-2
Gia đình đáng yêu nhà BigLy

Khi mới yêu, cả 2 còn non trẻ, họ cũng dễ dàng chia tay vì không cùng hướng đi. Nhưng khi quay lại, họ đã biết trái tim mình muốn gì, yêu lại 1 lần nữa với tất cả sự trưởng thành và cảm giác mất mát, nhung nhớ khi từng mất nhau.

Đầu tháng 4/2016, cả hai biết tin Emily mang thai. “Lúc đấy là rất hoang mang. Sau rồi quyết định, sai thì mình sửa, chửa thì mình đẻ", BigDaddy chia sẻ.

Emily nhớ lại: “Khoảnh khắc khi con chào đời, mẹ Ly cười hết cỡ, sung sướng và hạnh phúc đến nỗi mẹ chồng phải hỏi sao mà cười suốt thế không ngừng. Còn bố Big thì ngược lại hoàn toàn, rưng rưng nước mắt và dù đã lấy tay gạt đi thật nhanh, nhưng vẫn bị mẹ Ly quay được video".

Ngoài đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con

Ly từng chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn, Big không phải tuýp đàn ông lãng mạn mà anh rất chân thật. Có thể thấy anh không hay nói lời hoa mỹ nhưng đi diễn, chụp ảnh hay trên sân khấu lẫn hậu trường Big đều nhìn Ly với ánh mắt của 1 ông chồng nghiện vợ, say vợ, đắm đuối vợ.

Nóc nhà của BigDaddy - người phụ nữ quyền lực khiến Quán quân Rap Việt mùa 3 phải gửi lời cám ơn sư mẫu-3

“Big thay đổi rất nhiều so với lúc yêu nhưng là theo chiều hướng tốt lên. Trước khi mình có bầu, trong lòng rất lo lắng. Anh Big nhà mình lại thuộc kiểu hài hước, nhố nhăng, nhắng nhít, hay pha trò nghịch ngợm. Nhiều khi nhìn cứ như là một cậu bé ấy, cảm giác chưa sẵn sàng để trở thành bố. Mình cũng lo, không biết khi có con rồi thì thế nào. Nhưng thật sự khi làm bố rồi, Big thay đổi rất nhiều. Đàn ông hơn, chững chạc hơn, trầm tính hơn. Đến lúc người ta lớn thế thì mình lại lo là sao không còn tươi vui nhí nhố như ngày xưa nữa. Big vốn là người yêu trẻ con nên khi có con rồi dù không còn nhắng nhít như xưa nhưng rất thương con, chăm lo và chịu khó chơi cho con”, Emily chia sẻ.

Còn trong mắt Big, Ly là người: "Từ trước đến giờ Ly rất cá tính, không bao giờ than vãn hay mè nheo, làm nũng gì đâu. Big không thích con gái làm nũng nhiều. May sao Bảo Uyên lại ngoan giống mẹ ở cái tính này. Ngày xưa Ly không làm được cái gì là Ly sẽ yêu cầu sự trợ giúp. Không nấu ăn được thì sẽ gọi đồ ăn ngoài. Còn bây giờ thì tự nấu nướng tự làm được hết. Trước kia chưa có con, đêm hôm mà có tiếng động gì lớn làm tỉnh giấc là Ly sẽ rất tức giận mà cáu luôn. Nhưng từ khi có con rồi thì nửa đêm rất chịu khó dậy cho con ăn vài lần, rồi lên mạng tự học các món ăn để nấu cho con. Khi làm bố mẹ rồi mình mới hiểu, mọi thứ sẽ đều xoay quanh con mà thôi".

Nóc nhà của BigDaddy - người phụ nữ quyền lực khiến Quán quân Rap Việt mùa 3 phải gửi lời cám ơn sư mẫu-4
Khoảnh khắc khác biệt đáng yêu của nhà BigLy

“Bố bự” cũng rất tự hào khẳng định: “Big ghi nhận vợ lắm! Là người trẻ, việc tiếp thu kiến thức làm mẹ không phải ai cũng làm được. Ly không làm xuất sắc nhưng Ly đang làm rất tốt công việc của một người mẹ, mà nhất lại còn là mẹ của 2 đứa nữa, rất vất vả. Thực sự luôn, nhiều khi mình cũng thấy vất vả lây cho Ly. Và càng ngày, càng nhận ra, Ly là kiểu người mà càng biết hết nét đẹp lại càng ngày càng thấy đẹp hơn”.

Trong suốt hành trình BigDaddy tham gia Rap Việt mùa 3 với tư cách HLV, Emily luôn sát cánh cùng chồng, hỗ trợ thí sinh và tham gia vào rất nhiều “tiểu phẩm”. Giữa 2 vợ chồng cũng có rất nhiều sự tương tác thú vị khiến các fan phải thốt lên: “Nghiện cặp này quá!”.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nóc nhà của BigDaddy - người phụ nữ "quyền lực" khiến Quán quân Rap Việt mùa 3 phải gửi lời "cám ơn sư mẫu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO