Niềng răng hô có thay đổi khuôn mặt hay không?

T/H| 20/08/2024 17:30

Khuyết điểm răng hô kém duyên khiến mọi người cảm thấy mặc cảm và tự ti. Niềng răng là giải pháp nha khoa can thiệp giúp khắc phục hiệu quả dấu hiệu hô răng. Tuy nhiên niềng răng hô có thay đổi khuôn mặt hay không là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Những thay đổi khi áp dụng niềng răng hô

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng những khí cụ nha khoa như dây cung, mắc cài tác động, điều chỉnh cấu trúc răng bất cân xứng trở về đúng vị trí. Niềng răng sử dụng lực siết để tác động và giúp cấu trúc răng dịch chuyển như mong muốn. Phương pháp này không làm thay đổi cấu trúc gương mặt. Tuy nhiên, trong quá trình niềng răng hô, khi răng được trở về đúng vị trí cân xứng, các bộ phận như mũi, miệng và hai bên má có những thay đổi đáng kể.

image001(3).jpg

Sau khi niềng răng hô, gương mặt sẽ được thay đổi tốt hơn

Khi niềng răng, cấu trúc gương mặt sẽ được sắp xếp lại và giúp cho cằm trở nên thon gọn hơn. Với những trường hợp khớp cắn ngược, việc kéo lùi hàm dưới ra sau hoặc các răng hàm dưới được dàn đều sẽ tạo nên sự cân đối, từ đó cằm sẽ được cải thiện, khuôn mặt trông thanh thoát và tự nhiên hơn.

Một số những trường hợp sau khi niềng răng mũi cao và thon hơn. Nếu răng được dịch chuyển đúng cách sẽ làm cho mũi và môi có sự thay đổi. Với những trường hợp hô, phần môi trên sẽ chạm mũi nhưng sau khi niềng răng xong, môi được kéo vào tự nhiên, cảm giác mũi sẽ thanh thoát ấn tượng hơn.

Ngoài ra, niềng răng hô sẽ còn giúp cho tổng thể cấu trúc gương mặt có nét duyên dáng, thanh thoát. Điều này giúp cho người thực hiện thêm tự tin, năng động và thoải mái hơn.

Chi phí niềng răng hô như thế nào?

Hiện nay, chi phí niềng răng hô được xem là một trong những vấn đề mà mọi người quan tâm khá nhiều. Mức chi phí sẽ có sự chênh lệch, dao động giữa những địa chỉ nha khoa.

Thông thường, chi phí niềng răng hô, đối với phương pháp niềng răng mắc cài sứ hoặc kim loại sẽ dao động từ 15.000.000 VNĐ đến 45.000.000 VNĐ. Tùy theo tình trạng răng, mức độ hô nhiều hay ít, có xuất hiện các bệnh lý khác hay không mà chi phí sẽ có sự chênh lệch đáng kể.

Để có được kết quả niềng răng an toàn cũng như đem đến những thay đổi tích cực sau khi thực hiện, bạn hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, áp dụng các phương pháp niềng răng chất lượng.

Chi phí niềng răng tùy thuộc vào mức độ hô và địa điểm thực hiện

Địa chỉ niềng răng hô uy tín tại TP.HCM

Theo chia sẻ từ khách hàng thực tế, để thực hiện niềng răng an toàn, cần lựa chọn thương hiệu uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa vững tay nghề. Tại TP.HCM, niềng răng hô ở nha khoa Shark được nhiều khách hàng tìm đến. Đây là địa chỉ nha khoa có thương hiệu phát triển bền vững, đi đầu về chất lượng dịch vụ, đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng.

Tại nha khoa Shark, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ tư vấn, hỗ trợ để khách hàng có được kết quả niềng răng an toàn. Khi thực hiện, bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra tổng quát về tình trạng răng miệng. Tùy thuộc vào mức độ răng lệch lạc cũng như nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn, áp dụng công nghệ chỉnh nha phù hợp.

Nha khoa Shark là địa chỉ niềng răng uy tín tại TP.HCM

Niềng răng hô tại nha khoa Shark đảm bảo thay đổi cấu trúc gương mặt theo chiều hướng tốt hơn. Thực hiện xong, khách hàng sẽ có được vẻ ngoài tự tin, cấu trúc răng cân đối, đảm bảo quá trình ăn nhai và tính thẩm mỹ như mong muốn.

Nha khoa Shark có mức chi phí niềng răng phải chăng. Hỗ trợ trả góp không lãi suất với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng thực hiện sẽ cảm thấy thoải mái, an tâm với quy trình cũng như kết quả nhận được.

Với những chia sẻ về niềng răng hô có thay đổi gương mặt không đã được nha khoa Shark cập nhật. Nếu bạn gặp khuyết điểm về răng hô, hãy nhanh chóng liên hệ nha khoa Shark để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Shark Dental Clinic - Hệ thống nha khoa thẩm mỹ chuẩn quốc tế tại Việt Nam
Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023
Đồng hành cùng Doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe răng miệng miễn phí
Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, P2, Q Tân Bình, TP HCM
Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP HCM
Chi nhánh 3: 129 Lê Trung Đình, phường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi
Chi nhánh 4: 218 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Website: https://nhakhoashark.vn/
Youtube:ttps://www.youtube.com/@nhakhoashark
Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

Bài liên quan
  • ‏Niềng răng trong suốt tại Hà Nội
    Hiện nay có nhiều dịch vụ niềng răng trong suốt với những lời giới thiệu, quảng cáo hấp dẫn. Để tìm đúng địa chỉ niềng răng trong suốt tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn, chất lượng tốt và uy tín không phải là điều dễ dàng.
  • 4 lý do nên chọn sữa dê Vitaligoat Diabetic cho người tiểu đường
    “Loại sữa nào tốt cho người tiểu đường” là câu hỏi về sức khỏe được sự quan tâm rất nhiều trên các nền tảng tìm kiếm tại Việt Nam. Không chỉ cần đáp ứng được tiêu chí về độ an toàn, uy tín thương hiệu, sản phẩm dinh dưỡng cho người tiểu đường còn cần có đầy đủ thành phần dinh dưỡng, hợp khẩu vị và dễ tiêu hóa. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn nguồn dinh dưỡng nào cho thì Vitaligoat Diabetic chính là giải pháp hoàn hảo.
  • Lương Toàn Thắng - Lựa chọn đam mê và những khó khăn đằng sau nghề livestream
    Lương Toàn Thắng đã đạt được thành công đáng kể với TikTok Shop trong ngành hàng thời trang, đạt doanh thu $40k đầu tiên. Tuy nhiên, hành trình này không hề dễ dàng và đi kèm với nhiều thách thức.
  • Khối ngành Công nghệ thông tin Đại học FPT: Bệ phóng cho thế hệ kỹ sư tương lai
    Nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) cũng ngày càng tăng, tạo ra cơ hội việc làm hấp dẫn với mức thu nhập cạnh tranh. Nhận thức được điều đó, khối ngành CNTT tại Đại học FPT không ngừng nỗ lực để đào tạo ra những kỹ sư công nghệ tài năng, đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường lao động hiện nay.
  •  Trải nghiệm tập gym với dịch vụ 5 sao - Unity Fitness
    Hiện nay, nhu cầu chăm sóc ngoại hình khỏe mạnh ngày càng gia tăng, khiến các phòng tập gym cao cấp trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Unity Fitness là một trong những phòng tập được nhiều người tin tưởng và tìm kiếm.
  • Ấm áp yêu thương từ JP Exchange: Chung tay giúp miền Bắc vượt qua bão lũ
    Hà Nội, ngày 10 tháng 9 năm 2024 – Miền Bắc ruột thịt vừa trải qua những ngày tháng đầy khó khăn và mất mát do bão lũ tàn phá. Hình ảnh những ngôi nhà chìm trong biển nước, những cánh đồng hoa màu tan hoang, những gương mặt khắc khổ của người dân vùng lũ khiến mỗi chúng ta không khỏi chạnh lòng.
  • Trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang đa dạng tiện ích, nâng tầm hành trình
    Nhà xe Phương Trang, còn được biết đến với tên gọi FUTA Bus Lines, là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách lớn và uy tín tại Việt Nam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Niềng răng hô có thay đổi khuôn mặt hay không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO