Những mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng dành cho phái đẹp

03/09/2024 10:58

Ngày nay, các mẫu xe tay ga dành cho nữ không chỉ thiết kế đẹp mắt mà còn tập trung vào yếu tố tiết kiệm xăng.

Yamaha Grande 

Trong phân khúc xe tay ga dành cho nữ, Yamaha Grande được biết đến như là "nữ hoàng tiết kiệm xăng". Yamaha Grande được khách hàng nữ ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, đậm nét Châu Âu.

Yamaha Grande có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,66 lít/100 km nhờ động cơ Blue Core Hybrid siêu tiết kiệm.

(Ảnh: Yamaha-motor)
(Ảnh: Yamaha-motor) 

Ngoài ra, Yamaha Grande còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như hệ thống khóa thông minh Smartkey, mặt đồng hồ LED hiện đại, hệ thống chống bó cứng phanh ABS...

Giá bán lẻ đề xuất của Yamaha Grande dao động từ 46 - 51,5 triệu đồng, tùy phiên bản.

Yamaha Latte 

Được thiết kế hướng tới khách hàng có phong cách sành điệu, Yamaha Latte 125 2024 sở hữu khối động cơ Blue Core tiên tiến nhất với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho thấy, Yamaha Latte 2024 có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,8 lít/100km.

(Ảnh: Yamaha-motor)
(Ảnh: Yamaha-motor) 

Yamaha Latte được trang bị nhiều tiện nghi hàng đầu như Smartkey giúp dễ dàng tìm xe trong bóng tối, cốp xe rộng, nắp bình xăng phía trước tiện lợi...

Yamaha Latte đang được niêm yết giá từ 38,1 - 38,8 triệu đồng, tùy phiên bản.

Honda Vision 

Honda Vision được xem là một trong những mẫu xe tay ga quốc dân tại Việt Nam. Với thiết kế đơn giản nhưng thời trang, Honda Vision là lựa chọn lý tưởng cho nữ giới, nhất là người có vóc dáng nhỏ nhắn.

(Ảnh: Honda)
(Ảnh: Honda)

Theo số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, tiêu hao nhiên liệu của Honda Vision 2024 ở mức 1,85 lít/100 km. Xe được trang bị động cơ eSP thông minh với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Cùng với đó là công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop), động cơ tích hợp bộ đề ACG.

Honda Vison hiện có mức giá niêm yết 32 - 39 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Yamaha Janus 

Janus là một trong những dòng xe tay ga được Yamaha thiết kế dành cho phái nữ. Ngoài thiết kế đẹp mắt, hiện đại, Yamaha Janus còn gây ấn tượng với động cơ Blue Core tiên tiến, mang đến khả năng tiết kiệm xăng vượt trội, chỉ 1,87 lít/100km.

(Ảnh: Yamaha)
(Ảnh: Yamaha)

Yamaha Janus còn được trang bị khóa thông minh Smart Key System và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System giúp lái xe mượt hơn.

Giá niêm yết Yamaha Janus hiện từ 28,5 đến hơn 32 triệu đồng, tùy phiên bản.

Honda Scoopy

Đây là mẫu xe tay ga với dung tích xi lanh chỉ 50cc, thiết kế gọn nhẹ, trẻ trung, phù hợp với phái nữ.

(Ảnh: Minglongmotor)
(Ảnh: Minglongmotor)

Honda Scoopy được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chìa khóa thông minh, cổng sạc tích hợp 5V - 2.1A ở phần đầu xe, hệ thống dừng tạm thời Idling Stop. Đặc biệt, Honda Scoopy nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, chỉ 1,80 lít xăng/100km.

Honda Scoopy hiện được niêm yết 34,9 - 37,5 triệu đồng, tùy phiên bản.

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng dành cho phái đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO