Những mẫu xe gầm cao giá phải chăng tại Việt Nam

20/10/2023 08:36

Dưới đây là loạt xe gầm cao có giá phải chăng đang thu hút sự quan tâm của người dùng Việt. 

Toyota Raize

Những mẫu xe gầm cao giá phải chăng tại Việt Nam ảnh 1

Toyota Raize là mẫu SUV hạng A lần đầu trình làng tại Việt Nam từ tháng 11/2021. Cùng với Kia Sonet, Toyota Raize trở thành những mẫu xe mở ra phân khúc ô tô gầm cao 5 chỗ hạng A.

Toyota Raize sở hữu vẻ ngoài thể thao, trẻ trung. Xe được phát triển trên nền tảng khung gầm DNGA của Daihatsu. Raize được trang bị động cơ tăng áp, loại máy xăng 1.0 lít, sản sinh công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm.

Mẫu xe này được phân phối tại Việt Nam với chỉ 1 phiên bản, giá niêm yết 552 triệu đồng.

KIA Sonet

Những mẫu xe gầm cao giá phải chăng tại Việt Nam ảnh 2

Mẫu xe gầm cao cỡ A Kia Sonet có ngôn ngữ thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới của hãng xe Hàn Quốc. Nó sở hữu lưới tản nhiệt sơn đen dạng mũi hổ, có các họa tiết vảy rồng, đèn pha LED và cản trước cứng cáp.

Động cơ Kia Sonet 2023 tại Việt Nam là loại Smartstream, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc số vô cấp CVT.

Sonet hiện được lắp ráp trong nước với 3 phiên, giá bán dao động khoảng 519 - 574 triệu đồng.

VinFast VF 5 Plus

Những mẫu xe gầm cao giá phải chăng tại Việt Nam ảnh 3

VinFast VF 5 Plus là mẫu xe điện được định vị trong phân khúc SUV hạng A, cạnh tranh với các đối thủ Toyota Raize và Kia Sonet. Bên trong khoang nội thất, có thể thấy VinFast VF5 Plus sử dụng chất liệu nhựa cao cấp với độ hoàn thiện tốt. Xe có nhiều tính năng như đồng hồ kỹ thuật số phía sau vô lăng, màn hình thông tin giải trí hình thang 8 inch và cần số dạng xoay.

VinFast VF5 Plus sử dụng động cơ điện có công suất 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 135 Nm, đồng thời được trang bị hệ dẫn động cầu trước. Pin lithium của chiếc xe điện có công suất 37,23 kWh và khi được sạc đầy, quãng đường lái xe có thể lên tới hơn 300 km (theo tiêu chuẩn NEDC).

Giá bán của VinFast VF 5 PLus khi chưa kèm pin là 458 triệu đồng (chi phí thuê pin 1,6 triệu đồng/tháng). Nếu khách muốn mua đứt pin, giá xe sẽ đạt 538 triệu đồng.

KIA Seltos

Những mẫu xe gầm cao giá phải chăng tại Việt Nam ảnh 4

Kia Seltos lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 07/2020 và nhanh chóng gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ ngoại hình ấn tượng, đầy đủ trang bị tiện nghi cùng giá bán hấp dẫn.

Năm 2021, Kia trình làng bản nâng cấp cho mẫu xe này với một số nâng cấp về trang bị. Xe thuộc phân khúc SUV cỡ B hạng B, cạnh tranh các đối thủ như Hyundai Creta, Honda HR-V, Toyota Yaris Cross.

Kia Seltos sử dụng động cơ 1.4 lít Turbo công suất 138 mã lực, mô-men xoắn cực đại 242 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Trong khi đó, bản cao cấp Premium có thêm lựa chọn động cơ 1.6 công suất 121 mã lực, mô-men xoắn 151 Nm, hộp số loại tự động 6 cấp.

Kia Seltos hiện đang được bán tại Việt Nam với tổng cộng 8 phiên bản, giá từ 599 triệu đồng.

MG ZS

Những mẫu xe gầm cao giá phải chăng tại Việt Nam ảnh 5

MG ZS là mẫu SUV hạng B đến từ Trung Quốc, gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2021.

Về ngoại hình, đầu và đuôi xe được thiết kế lại với đèn LED mỏng hơn. Phần lưới tản nhiệt được thiết kế với khung lục giác mới khỏe khoắn hơn. Trong khoang nội thất, MG ZS mới sở hữu màn hình 10,1 inch do chính nhà sản xuất phát triển, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Xe có thể tích cốp xe 359 lít, tăng lên 1.166 lít khi hàng ghế sau gập lại.

Ngoài ra, một số tính năng hiện đại khác còn có hệ thống lọc bụi mịn PM2.5, camera 360 độ với khả năng hiển thị 3D, chìa khóa thông minh. MG ZS hiện đang được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản, giá trong khoảng 538 - 639 triệu đồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những mẫu xe gầm cao giá phải chăng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO