Những lý do nhà đầu tư nên sở hữu dự án Sycamore?

T/H| 05/03/2024 15:00

Sycamore là một trong những cái tên được nhận nhiều đánh giá và quan tâm nhất tại thị trường Bất Động Sản Bình Dương. Dự án có quy mô xây dựng rộng lớn, được Capitaland đầu tư chỉnh chu từ thiết kế cảnh quan đến không gian sống bên trong. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ nên những lý do nhà đầu tư nên sở hữu dự án Sycamore nhé!

Thông tin về dự án Sycamore

Sycamore được định hình thành một khu đô thị cao cấp với phong cách nghỉ dưỡng nhắm đến đối tượng cư dân mong muốn không gian sống yên tĩnh, an lành. Dự án được quy hoạch thành 7 phân khu với nhiều loại hình nhà ở khác nhau gồm căn hộ chung cư, nhà song lập, biệt thự liền kề, nhà phố,... Chủ đầu tư đã phân chia dự án thành nhiều giai đoạn triển khai, dự kiến sẽ hoàn thành trong hai giai đoạn là năm 2024 và 2027.

Dự án Sycamore thu hút sự quan tâm chủ yếu nhờ vào nguồn vốn đầu tư cả trong và ngoài nước. Đây là dự án được triển khai bởi chủ đầu tư Capitaland Development- Một đơn vị phát triển bất động sản thuộc hệ thống tập đoàn Capitaland tại Việt Nam. Với hơn 28 năm hoạt động trong nghề, Capitaland đã đạt được nhiều thành công với nhiều dự án khác nhau gồm khu bán lẻ, dự án phức hợp cùng 13.000 căn hộ tại các dự án chung cư lớn nhỏ tại TP.HCM và Hà Nội.

Ngoài ra, tập đoàn này còn là người đoạt giải thưởng uy tín từ các tổ chức bất động sản như giải rồng vàng, BĐS Việt Nam PropertyGuru, BĐS Châu Á PropertyGuru. Đặc biệt, đơn vị vừa nhận được giải thưởng Best Housing Development từ dự án Sycamore. Giải thưởng này sẽ là động lực giúp chủ đầu tư quản lý, triển khai Sycamore một cách nghiêm túc, chỉnh chu, chất lượng, tạo ra không gian sống thoáng đãng với thiết kế hiện đại, tiện ích cao cấp.

Cơ hội đầu tư dự án Sycamore

The Orchard Sycamore Bình Dương không chỉ là cơ hội đầu tư hấp dẫn mà còn là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Với hạ tầng giao thông mạnh mẽ, tiện ích đa dạng cả nội và ngoại khu cùng với tiềm năng tăng giá trị trong tương lai, đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa đầu tư và tiện nghi lối sống. Khả năng cho thuê, lợi nhuận ổn định cũng là điểm hấp dẫn các nhà đầu tư.

Hạ tầng giao thông

Dự án Sycamore Bình Dương tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng như đại lộ Hùng Vương, đường quốc lộ 13, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong việc di chuyển cho dân cư sinh sống. Khu vực Bình Dương đang phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng giao thông với tuyến đường cao tốc Mỹ Phước- Tân Vạn giúp hạn chế tắc nghẽn giao thông cũng như rút ngắn thời gian di chuyển đến TPHCM, tạo lợi ích đầu tư cho Sycamore Bình Dương.

Chất lượng xây dựng cao cấp

Chủ đầu tư cam kết rằng, những công trình xây dựng với chất lượng tốt nhất. Từ vật liệu đến thiết bị nội thất, Sycamore Bình Dương không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là nơi thể hiện phong cách sống hiện đại, sang trọng.

Tiện ích nội khu

Dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi người lớn, trẻ em, khu vui chơi, phòng tập gym trong và ngoài trời, công viên xanh, khu BBQ, nhà hàng, khu trình diễn, quầy bar, suối cảnh quan, giao lưu cộng đồng, thư viện,... Các tiện ích này được xây dựng với chất lượng cao, tiện ích lý tưởng mang đến một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

Tiện ích ngoại khu

Khu vực xung quanh dự án Sycamore có nhiều tiện ích ngoại khu gồm trường học quốc tế của các cấp bậc, trung tâm thương mại thế giới, Trung tâm thương mại Aeon Mall (Sắp ra mắt), bệnh viện cùng các dịch vụ y tế và cơ sở giáo dục, đại học.

Các tiện ích này đều nằm trong khoảng cách hợp lý từ dự án Sycamore và có thời gian di chuyển ngắn giúp cư dân tiếp cận dễ dàng các dịch vụ, tiện ích bên ngoài dự án.

Dự án đáp ứng nhu cầu thị trường

Nghiên cứu thị trường chứng minh rằng, dự án Sycamore Bình Dương đáp ứng nhu cầu của người mua như mức giá, tiện ích, diện tích dự án. Điều này giúp tăng khả năng bán, cho thuê trong tương lai của chủ đầu tư.

Giá trị gia tăng

Với sự phát triển của khu vực Bình Dương cũng như đầu tư cải thiện hạ tầng giao thông của nhà nước, Sycamore sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá trị trong tương lai, làm cho nó trở thành cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn.

Vị trí thuận lợi, tiện ích nội khu sẽ tạo ra khả năng cho thuê và sinh lời ổn định cho các nhà đầu tư, đặc biệt khi khu vực Bình Dương trở thành điểm đến thu hút nhiều lao động tri thức trong thời đại mới.

Bài liên quan
  • Top 5 điểm nổi bật đáng được đầu tư vào siêu dự án Merryland‏
    Merryland‏‏ là siêu dự án nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế tọa lạc tại bán đảo Hải Giang - Nơi sở hữu vị thế đặc biệt với quần thể thiên nhiên đa tầng độc đáo. Kể từ thời điểm vừa chính thức ra mắt dự án “Thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế”, Merryland trở thành cái tên được rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư săn đón.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những lý do nhà đầu tư nên sở hữu dự án Sycamore?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO