Những khách sạn Đài Bắc có giá nghỉ dưới 1 triệu đồng

T/H| 26/06/2023 11:00

Trong những năm gần đây Đài Bắc luôn là cái tên “on top” trong số những thành phố đáng ghé thăm nhất tại khu vực châu Á. Không chỉ là thành phố lãng mạng trong những bộ phim Đài Loan đình đám, mà Đài Bắc còn chính là nơi lưu giữ nhiều giá trị quan trọng về mặt văn hóa của cộng đồng người Hoa nói chung.

Khi đến Đài Bắc sẽ là cơ hội để bạn có thể khám phá những địa điểm nổi tiếng như: Làng Cửu Phần, Làng Thập Phần, Núi A Lý Sơn,.... và thưởng thức những món ăn đặc sắc có 1-0-2 tại Đài Loan. Được đánh giá là một quốc gia cực kỳ thân thiện với du khách, người Đài Loan có tính cách ôn hòa và họ cũng có thể nói tiếng Anh tương đối lưu loát. Các khách sạn Đài Bắc thì luôn ưu tiên chất lượng dịch vụ, cũng như giá thành hợp lý với tất cả các du khách. Và nếu “hầu bao” cho việc chọn chỗ nghỉ không quá dày thì trong bài viết này hãy cùng mình tham khảo một số khách sạn Đài Bắc có giá nghỉ đêm chỉ từ 1 triệu đồng nhé.

Tổng quan về Đài Loan và khách sạn Đài Bắc

Tổng quan

Đài Loan là một quốc gia chịu ảnh hưởng dưới đa dạng các nền văn hóa từ Á sang Âu. Người Đài Loan tính cách rất thân thiện và cởi mở. Đặc biệt là tại Đài Loan các phương tiện di chuyển công cộng vô cùng tiện lợi, giúp cho du khách dễ dàng di chuyển giữa các điểm đến khác nhau trong hành trình.

Thời điểm đẹp nhất để đến Đài Loan trong khoảng đầu năm là từ tháng 2 đến tháng 4 và cuối năm từ tháng 10 đến tháng 12. Do thời điểm này không bị rơi vào mùa hè cũng như mùa bão, nên khung thời gian này giúp bạn có thể tận hưởng được khí hậu mát mẻ của vùng cận nhiệt, cùng thiên nhiên thơ mộng bao quanh hòn đảo này.

Các khách sạn Đài Loan trong mùa này cũng được xem là mùa cao điểm về du lịch nên mức giá sẽ có phần “nhỉnh hơn” so với các thời điểm khác trong năm. Vì Đài Bắc cũng được xem là trái tim của “Đài Loan” và cũng gần địa điểm du lịch nổi tiếng như: chợ đêm Nhiêu Hà, Bảo tàng vật thu nhỏ, Bảo tàng thiên văn Đài Bắc,.... nên du khách thường sẽ chọn nghỉ chân tại các khách sạn trong khu vực này.

Các khách sạn Đài Bắc có giá nghỉ chỉ từ 1 triệu đồng

FuZhuang Hotel

Một góc phòng tại FuZhuang Hotel
Nguồn: MakeMyTrip

Là khách sạn Đài Bắc tọa lạc tại No.6 2F Kangding Road, Wanhua District, Ximending, Wanhua, Taipei City. Về thiết kế nhìn chung FuZhuang Hotel được thiết kế theo lối đơn giản để tập trung vào sự tinh tế trong việc sắp xếp nội thất trong mỗi căn phòng. Khi nghỉ ngơi tại FuZhang Hotel bạn có thể ghé thăm những địa điểm gần đó như: Ximending Shopping Street, Shilin Night Market, Taipei 101 Mall,.... Với giá nghỉ đêm chỉ từ 1.360.028 VNĐ, đây sẽ là địa điểm nghỉ chân phù hợp cho những bạn lần đầu đến với Đài Loan nhé.

Mayer Inn

Thiết kế phòng độc đáo ở Mayer Inn
Nguồn: planetohotels

Phong cách thiết kế hiện đại, tối giản nhưng vẫn ẩn chứa được sự năng động trong mỗi thiết căn phòng, đã giúp Mayer Inn góp mặt trong danh sách các khách sạn Đài Bắc mà mình đề cử đến mọi người. Điểm cộng lớn nhất cho Mayer Inn chính là cách bày trí không gian làm cho du khách có cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu. Không những thế Mayer Inn còn mang đến một chất lượng dịch vụ được đánh giá tương đối tốt trên các diễn đàn về du lịch. Bạn có thể ghé thăm Mayer Inn tại 5F., No. 50, Sec. 1, Zhongxiao W. Rd., Zhongzheng Dist, Zhongzheng, Taipei City, Northern Taiwan với giá nghỉ đêm chỉ từ 1.562.581 VND.

Muzik Hotel - Ximen Station Branch

Căn phòng ấm cúng tại Muzik Hotel
Nguồn: Kayak

“Nhỉnh” hơn một chút so với những khách sạn bên trên thì bạn có thể ghé thăm Muzik Hotel - Ximen Station Branch tọa lạc tại 6F., No.90, Sec. 1, Zhonghua Rd., Wanhua Dist., Ximending, Wanhua, Taipei City. Với tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tiện nghi và dịch vụ được tối ưu nhất cho nhu cầu nghỉ chân của du khách. Muzik Hotel - Ximen Station Branch sẽ là một khách sạn Đài Bắc giá rẻ nhưng chất lượng cao dành cho bạn. Nếu nghỉ chân tại đây bạn có thể ghé thăm một vài điểm đến như: Ximending Shopping Street, Beitou Hot Springs Park, Shilin Night Market,...với giá nghỉ đêm ưu đãi chỉ từ 1.916.329 VND.

Sẽ còn rất nhiều những cái tên sáng giá như: Ximen Hedo Hotel Kangding Taipei, Rainbow Hotel, Santos Hotel, Ximen Airline Hotel,.... Mà mình chưa thể kể hết trong bài viết này.

Tạm kết

Để nói về những ưu điểm nổi bật của các khách sạn Đài Bắc có trong danh sách này, nhìn chung tất cả đều có mức giá hợp lý với nhu cầu nghỉ chân ít ngày tại khu vực Đài Bắc. Đồng thời, các khách sạn được đề xuất bên trên cũng tương đối phù hợp với những bạn trẻ mới bắt đầu hành trình du lịch tự túc, và có “hầu bao” không quá rộng cho việc nghỉ dưỡng tại các khách sạn hạng sang.

Cuối cùng là hãy chuẩn bị đầy đủ lịch trình tham quan và những checklist “must-try” khi đến với Đài Bắc. Đừng quên lướt qua Traveloka tham khảo và đặt phòng khách sạn để nhận về những ưu đãi staycation cực chất cho mùa hè này nhé.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những khách sạn Đài Bắc có giá nghỉ dưới 1 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO