Những hình ảnh đầu tiên trong biệt thự của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trước ngày diễn ra lễ hỏi

18/10/2023 15:11

Với cặp đôi, đây không chỉ là buổi lễ báo hỷ mà còn khẳng định sự nghiêm túc trong mối quan hệ của mình.

Hà Trí Quang là diễn viên truyền hình quen thuộc của màn ảnh nhỏ phía Nam. Anh từng tham gia các tác phẩm: Lâu Đài Tình Ái, Hoa Dã Quỳ, Những Mảnh Vỡ Phù Hoa, Khóc Thầm, Dương Cầm...

Những năm qua, nam diễn viên còn gây chú ý khi công khai tình yêu với bạn trai đồng giới. Đồng thời, cuối năm 2022 vừa qua, cặp đôi còn chính thức đón cặp song sinh một trai, một gái bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ người thân mang thai hộ. Hai con của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tên Ka Ka và Muội Muội, hiện 10 tháng tuổi.

Những hình ảnh đầu tiên trong biệt thự của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trước ngày diễn ra lễ hỏi-1
Cuối năm 2022 vừa qua, cặp đôi còn chính thức đón cặp song sinh một trai, một gái bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ người thân mang thai hộ. Hai con của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tên Ka Ka và Muội Muội, hiện 10 tháng tuổi

Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi quyết định tổ chức đám hỏi như cam kết bên nhau lâu dài. Cả hai sẽ làm lễ gia tiên tại Đồng Tháp vào ngày 19/10, sau đó đãi tiệc tại TP.HCM.

Hà Trí Quang cũng cho biết mời một số đồng nghiệp thân thiết trong showbiz bưng tráp. Nam diễn viên 8X chia sẻ anh muốn tổ chức mọi thứ theo đúng truyền thống, có đám hỏi rồi mới đám cưới.

Những hình ảnh đầu tiên trong biệt thự của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trước ngày diễn ra lễ hỏi-2
Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi quyết định tổ chức đám hỏi như cam kết bên nhau lâu dài. Cả hai sẽ làm lễ gia tiên tại Đồng Tháp vào ngày 19/10, sau đó đãi tiệc tại TP.HCM

Trước ngày diễn ra lễ ăn hỏi, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã chính thức hé lộ không gian được chuẩn bị trong khuôn viên biệt thự của cả hai. Theo chia sẻ của đơn vị trang trí tiệc cưới cho cặp đôi, hôn lễ sẽ được trang trí phủ đầy hoa tươi và treo ảnh cặp đôi tại nhiều vị trí. Bên trong biệt thự là nơi đặt bàn thờ gia tiên và thực hiện những nghi thức truyền thống.

Những hình ảnh đầu tiên trong biệt thự của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trước ngày diễn ra lễ hỏi-3Những hình ảnh đầu tiên trong biệt thự của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trước ngày diễn ra lễ hỏi-4
Trước ngày diễn ra lễ ăn hỏi, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã chính thức hé lộ không gian được chuẩn bị trong khuôn viên biệt thự của cả hai. Có thể thấy cặp đôi đã chọn màu xanh - trắng làm màu chủ đạo trong hôn lễ

Trước thềm đám hỏi, cả hai đã chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn, nhận được sự chú ý của khán giả. Theo Hà Trí Quang, đám hỏi của anh được tổ chức ấm cúng chỉ gồm gia đình, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết nhưng không kém phần long trọng, không gian đẹp để làm kỷ niệm. Với cặp đôi, đây không chỉ là buổi lễ báo hỷ mà còn khẳng định sự nghiêm túc trong mối quan hệ của mình.

Những hình ảnh đầu tiên trong biệt thự của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trước ngày diễn ra lễ hỏi-5Những hình ảnh đầu tiên trong biệt thự của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trước ngày diễn ra lễ hỏi-6
Theo chia sẻ của đơn vị trang trí tiệc cưới cho cặp đôi, hôn lễ sẽ được trang trí phủ đầy hoa tươi và treo ảnh cặp đôi tại nhiều vị trí

Từ khi công khai mối quan hệ, chuyện tình của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn được gia đình hai bên và khán giả ủng hộ. Nam diễn viên sinh năm 1986 tiết lộ chính gia đình đã hối thúc cả hai tổ chức đám hỏi.

Nhắc về bạn đời, Hà Trí Quang hạnh phúc chia sẻ Thanh Đoàn là người luôn hướng về gia đình, biết cách đối nhân xử thế nên rất được lòng gia đình mình. "Bây giờ ba má hai bên đều xem chúng tôi như con, luôn yêu thương và ủng hộ. Thanh Đoàn được ba má tôi thương hơn cả con ruột", nam diễn viên 37 tuổi chia sẻ.

Những hình ảnh đầu tiên trong biệt thự của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trước ngày diễn ra lễ hỏi-7
Từ khi công khai mối quan hệ, chuyện tình của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn được gia đình hai bên và khán giả ủng hộ

Hà Trí Quang cho biết thêm kế hoạch tổ chức lễ cưới: "Lẽ ra anh sẽ làm đám cưới trong năm nay nhưng vì muốn ngày trọng đại có hai con cùng bước lên lễ đường nên quyết định đợi các con cứng cáp mới tổ chức".

Nhờ công việc đóng phim cũng như kinh doanh thuận lợi, bộ đôi có kinh tế vững vàng để chăm sóc con. Nam diễn viên Lâu Đài Tình Ái bày tỏ cuộc sống gia đình anh rất thoải mái, không bị áp lực cơm áo gạo tiền vì đã chuẩn bị sẵn kinh tế cho các bé đến năm 18 tuổi.

Những hình ảnh đầu tiên trong biệt thự của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trước ngày diễn ra lễ hỏi-8
Hà Trí Quang cho biết thêm kế hoạch tổ chức lễ cưới: "Lẽ ra anh sẽ làm đám cưới trong năm nay nhưng vì muốn ngày trọng đại có hai con cùng bước lên lễ đường nên quyết định đợi các con cứng cáp mới tổ chức"

Thay vì thuê người chăm con, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn muốn tự tay chăm sóc, cho các con ăn, ngủ, chơi với con để gắn kết tình cảm. Đó là lý do thời gian qua anh ít xuất hiện trên phim ảnh, chỉ nhận lời tham gia một số vai diễn nhỏ trong các dự án của đồng nghiệp.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những hình ảnh đầu tiên trong biệt thự của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trước ngày diễn ra lễ hỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO