Những gương mặt đình đám hậu Rap Việt: Người ồn ào đời tư, kẻ lui về ở ẩn

03/06/2023 19:00

Bên cạnh sự nghiệp phát triển vượt bậc, đời tư của họ cũng có phần đáng chú ý bởi những ồn ào không đáng có.

Cùng xuất hiện và nổi bật trong chương trình truyền hình thực tế Rap Việt mùa đầu tiên, MCK & Tlinh là 2 cái tên thu được nhiều sự chú ý nhất về cả tài năng lẫn chuyện tình đẹp của họ. Sau chương trình, sự nghiệp và đời tư của cả hai nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng.

Tlinh 

Tlinh xuất thân từ gia đình có truyền thống Y học, thậm chí Tlinh từng là sinh viên trường Y danh giá, nhưng sau khi nhận ra đam mê thực thụ của mình là âm nhạc, cô đã dừng việc học và nhận được sự ủng hộ của cả bố lẫn mẹ để từng bước lấn sân sang nghệ thuật .Trước khi tham gia Rap Việt, Tlinh là thành viên của nhóm nhảy HipHop mang tên Last Fire Crew. Tuy nhiên, khán giả chỉ thật sự biết đến cô nhiều hơn khi cô tham gia Rap Việt mùa đầu tiên.

Những gương mặt đình đám hậu Rap Việt: Người ồn ào đời tư, kẻ lui về ở ẩn-1
Tlinh trong show Hương Mùa Hè

Bước ra từ Rap Việt, Tlinh là một trong những rapper nổi bật nhất. Sau chương trình, cô dần hoàn thiện mình và định hình được phong cách riêng. Với sự đầu tư khủng, chất giọng rap và gieo vần đặc trưng, lối chơi chữ mang nét nổi loạn, gai góc và đậm chất cá nhân đã giúp nữ rapper khẳng định chỗ đứng trên thị trường nhạc Việt.

Trong khi nhiều thí sinh chưa thể bứt phá khỏi hình ảnh ở sân chơi âm nhạc, Tlinh đã có nhiều sản phẩm được chú ý như Nếu lúc đó (24 triệu lượt xem), Gái độc thân (15 triệu lượt xem), được mời kết hợp với nhiều nghệ sĩ như JustaTee, Mỹ Anh, Hoàng Yến Chibi, Quang Trung,...

Những gương mặt đình đám hậu Rap Việt: Người ồn ào đời tư, kẻ lui về ở ẩn-2
Tlinh trong poster MV mới và nhóm nhảy Last Fire Crew

Tuy nhiên, Tlinh cũng vấp phải nhiều ồn ào về đời tư từ khi trở thành “cặp đôi vàng trong làng Rap Việt” với MCK. Bộ đôi từng gây sốt bởi chuyện tình dễ thương trong chương trình, tuy nhiên, lại sớm tuyên bố chia tay một thời gian ngắn sau đó vì muốn tập trung cho sự nghiệp. Cả hai sau đó đã có những động thái được xem là “đá xéo” nhau trên mạng xã hội sau khi Tlinh công khai người yêu mới.

Những gương mặt đình đám hậu Rap Việt: Người ồn ào đời tư, kẻ lui về ở ẩn-3
Tlinh & MCK trong MV kết hợp của cả hai

MCK

MCK là một nam rapper thuộc giới Indie, underground với cái tên “Long Nger” nằm trong nhóm CDSL ART COLLECTIVE và từng là du học sinh Nhật Bản trước khi tham gia Rap Việt. Anh từng góp giọng trong nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám như “Tình Đắng Như Ly Cà Phê” vào năm 2018. Tuy nhiên, tên tuổi của anh  vẫn chưa được nhiều người biết đến và các sản phẩm âm nhạc cá nhân cũng chưa đạt được thành tích nổi bật.

Những gương mặt đình đám hậu Rap Việt: Người ồn ào đời tư, kẻ lui về ở ẩn-4
MCK phát triển hình ảnh sau Rap Việt

Là một trong số các thí sinh thành công sau khi tham gia Rap Việt, MCK ngày càng khẳng định được vị thế của mình khi liên tiếp "bỏ túi" hàng loạt bản hit đình đám cùng lượng fan ngày một đông đảo. Sau chương trình, con đường hoạt động solo của anh cũng đang được định hình rất rõ ràng.

Năm 2022, MCK tạo dấu ấn với 2 bản hit lớn là "Chìm Sâu" (hơn 50 triệu view)  và "Tại Vì Sao"( hơn 20 triệu view). Tiếp nối thành công, MCK đã ra mắt album đầu tiên "99%" đúng dịp sinh nhật tuổi 24 của mình.

Những gương mặt đình đám hậu Rap Việt: Người ồn ào đời tư, kẻ lui về ở ẩn-5
MCK thành công sau Rap Việt

Tuy nhiên trái với sự nghiệp thăng hoa, MCK dính phải ồn ào đời tư với Tlinh.  Bên cạnh đó, với lối chơi chữ có phần “lập dị”, ngạo nghễ và tinh quái, MCK từng bị VTV thẳng thừng lên án trên bản tin chuyển động 24h. Và loạt lùm xùm gây hấn với các đàn anh trong nghề khác đã ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi của nam rapper.

Những gương mặt đình đám hậu Rap Việt: Người ồn ào đời tư, kẻ lui về ở ẩn-6
MCK bị đài truyền VTV gọi tên

16 Typh 

Là cái tên nổi bật trong Rap Việt mùa 1, 16 Typh được fan yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai và tài năng âm nhạc riêng biệt. Sau chương trình, nam rapper có những bước chuyển mình trong sự nghiệp, nhưng đời tư lại có phần kín tiếng.

Ít ai biết rằng để trở thành rapper nổi tiếng như hiện nay, 16 Typh đã phải mất hơn 10 năm để nỗ lực chứng minh bản thân. Năm 2005, 16 Typh lúc ấy chỉ là cậu thanh niên thích rap và là fan của rap.

Những gương mặt đình đám hậu Rap Việt: Người ồn ào đời tư, kẻ lui về ở ẩn-7

Vào năm 2015, anh chàng quyết định theo đuổi rap một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp. Lúc đầu, gia đình không mấy ủng hộ nhưng rồi chính sự yêu thích, trưởng thành với đam mê mà 16 Typh quyết định gắn bó với rap tới cùng. 16 Typh từng chia sẻ, sau khi anh lo được cho bản thân thì gia đình cũng dần thay đổi cách nhìn, dần chấp nhận con đường mà anh theo đuổi và ủng hộ hết mình.

Những gương mặt đình đám hậu Rap Việt: Người ồn ào đời tư, kẻ lui về ở ẩn-8
16 Typh khoe thần thái cool ngầu, vẻ ngoài lãng tử

Sau khi tham gia Rap Việt mùa 1, anh được khán giả trẻ biết đến nhiều hơn qua các bản hit “Người ấy là ai” và “Em bỏ hút thuốc chưa”. Bên cạnh đó, nhờ vào sự chững chạc của bản thân và sự đầu tư nghiêm túc đến từ người thầy Binz, 16 Typh nhanh chóng vụt sáng và có những bước tiến trong sự nghiệp.

Một trong số đó có thể kể đến là anh chính thức gia nhập SpaceSpeakers - "đế chế Hip-hop" với những gương mặt rapper đình đám như: Rhymatics, Binz, Soobin, Touliver,... Với MV Luật rừng, 16 Typh kết hợp cùng Binz, Rhymastic, GONZO và TINLE cho cú chào sân SpaceSpeakers Label. Còn ở MV Million dollar boy, 16 Typh solo trên beat của Touliver, qua đó đánh dấu một hành trình mới với vị thế của nghệ sĩ độc quyền nhà SpaceSpeakers Label.

Những gương mặt đình đám hậu Rap Việt: Người ồn ào đời tư, kẻ lui về ở ẩn-9
16 Typh trong poster ra mắt thành viên mới của nhà SpaceSpeaker

Phát triển sự nghiệp là thế nhưng chuyện đời tư của anh lại hoàn toàn kín tiếng. Sau khi hợp tác trong Rap Việt và các dự án âm nhạc, Min và 16 Typh có mối quan hệ thân thiết. Thậm chí, cả hai nhiều lần bị cư dân mạng soi dấu vết hẹn hò. Tuy nhiên cho đến nay, chính chủ vẫn chưa một lần lên tiếng.

Những gương mặt đình đám hậu Rap Việt: Người ồn ào đời tư, kẻ lui về ở ẩn-10
Hình ảnh “cặp đôi” được cư dân mạng đẩy thuyền kịch liệt

Mới đây, 16 Typh đã có những chia sẻ đầy bất ngờ trước công chúng về những vấn đề sức khỏe tinh thần mà anh từng mắc phải. Theo đó, nam ca sĩ có khoảng thời gian dài đối mặt với căn bệnh trầm cảm. Tuy nhiên, mục đích lần chia sẻ này của anh lại vô cùng tích cực, anh động viên mọi người vượt qua giai đoạn căng thẳng này bằng những công việc tích cực.

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những gương mặt đình đám hậu Rap Việt: Người ồn ào đời tư, kẻ lui về ở ẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO