Những bộ cánh nổi bật của sao nữ Hàn trong Paris Fashion Week 2023

Quyên Quyên (Vietnam+)| 13/03/2023 14:45

Ngoài các thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink, nhiều sao nữ Hàn Quốc đã có những lựa chọn trang phục ấn tượng khi tham dựTuần lễ thời trang Paris 2023.

Ngoài 3 trên 4 thành viên BlackPink, đâu là những sao nữ Hàn Quốc đã có lựa chọn trang phục ấn tượng nhất trong Tuần lễ thời trang Paris 2023 (Paris Fashion Week 2023)?

1. Jennie ()

Dù đang phải dùng băng gạc dưới mắt để che đi vết thương trong một buổi tập cách đây không lâu, thành viên đình đám của nhóm nữ Hàn Quốc BlackPink vẫn vô cùng tỏa sáng khi xuất hiện tại show diễn của thương hiệu Chanel với tư cách Đại sứ toàn cầu.

Nhung bo canh noi bat cua sao nu Han trong Paris Fashion Week 2023 hinh anh 1

Jennie kết hợp chiếc túi Chanel 22 với bộ áo liền quần được may bằng chất liệu vải tweed màu trắng, đem đến một tổng thể đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, trẻ trung.

Món trang sức cao cấp đến từ Coco Crush cũng khiến sự xuất hiện của nữ idol thêm điểm nhấn phong cách.

2. Jisoo (BlackPink)

Buổi ra mắt bộ sưu tập mới nhất của Dior trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris 2023 được tổ chức tại Vườn Tuileries.

Nhung bo canh noi bat cua sao nu Han trong Paris Fashion Week 2023 hinh anh 2

Như mọi lần, chị cả của BlackPink vẫn nhận được đãi ngộ cùng sự tiếp đón nồng nhiệt từ nhà mốt Pháp và vô số tiếng cổ vũ của người hâm mộ khắp khán phòng.

Mẫu túi Lady Dior kinh điển của hãng với chiếc váy màu tím đậm khiến công chúng phải một lần nữa công nhận Jisoo đúng là “danh xứng với thực” khi được mệnh danh “Dior sống.”

Ngoài ra, phong cách trang điểm mắt khói cũng khiến nữ ca sỹ mang vẻ sang trọng lại bí ẩn.

3. Rosé (BlackPink)

Thành viên thứ 3 của BlackPink xuất hiện với khí chất áp đảo phòng trưng bày bộ sưu tập đến từ nhà mốt Saint Laurent.

Nhung bo canh noi bat cua sao nu Han trong Paris Fashion Week 2023 hinh anh 3

Rosé diện áo và quần ngắn cùng màu, hoàn thiện với chiếc áo khoác da dáng dài nhằm tạo nên hiệu ứng tương phản hoàn hảo. Trang phục đã tôn lên vẻ đẹp lôi cuốn và táo bạo của đại sứ toàn cầu Saint Laurent.

Ở hàng ghế đầu, cô nàng ngồi cạnh ca sỹ người Anh nổi tiếng Dua Lipa, nhàn nhã trò chuyện, thể hiện phong thái của một ngôi sao toàn cầu.

4. Hyein (New Jeans)

Em út nhóm nhạc “tân binh khủng long” New Jeans đã được chọn làm đại diện trẻ nhất trong lịch sử thương hiệu Louis Vuitton vào năm ngoái, nay đã có chuyến công tác đầu tiên tới Tuần lễ thời trang.

Nhung bo canh noi bat cua sao nu Han trong Paris Fashion Week 2023 hinh anh 4

Hyein đã lựa chọn những món đồ đơn giản từ kiểu dáng đến màu sắc nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Vì show diễn của nhà mốt được tổ chức tại bảo tàng Musée d'Orsay nổi bật với kiến trúc xa hoa lộng lẫy nên càng hài hòa với khí chất quyến rũ hiếm có của một cô gái tuổi 15.

5. Diễn viên Yumi Lee

Ngôi sao ‘Trò chơi con mực’ Lee Yoo Mi, đại sứ thương hiệu Miu Miu đầu tiên tại Hàn Quốc, xuất hiện với trang phục mang đậm bản sắc của nhà mốt.

Nhung bo canh noi bat cua sao nu Han trong Paris Fashion Week 2023 hinh anh 5

Vẻ đáng yêu và đôi mắt mơ màng, khó đoán khiến nữ diễn viên cuốn hút vô cùng. Từ áo, váy với nhiều chi tiết trang trí hoa kim loại cho đến chi tiết điểm xuyến trên tóc đều biến Lee Yoo Mi trở thành một “cô nàng Miu Miu” tiêu chuẩn.

6. Ca sỹ HyunA

Hyuna lựa chọn dáng áo trùm đang rất thịnh hành trong giới mộ điệu toàn cầu gần đây trong buổi diễn của thương hiệu Christian Louboutin thuộc Tuần lễ thời trang Paris 2023.

Nhung bo canh noi bat cua sao nu Han trong Paris Fashion Week 2023 hinh anh 6

Nữ nghệ sỹ kết hợp với những món đồ tiêu biểu khác của nhà mốt Pháp như đôi giày Bombina Pampilla, ví cầm tay với một chiếc váy xẻ tà độc đáo.

Buổi biểu diễn được tổ chức tại Nhà hát Opera Comique, vô cùng hài hòa với sức hút ấn tượng của Hyuna.

7. Nhóm nhạc NMIXX

Cả 6 thành viên của NMIXX tỏa sáng trong buổi diễn của Loewe với tư cách là đại sứ toàn cầu của hãng.

Nhung bo canh noi bat cua sao nu Han trong Paris Fashion Week 2023 hinh anh 7

Tuy sự xuất hiện nhận được nhiều ý kiến trái chiều, nhưng không thể phủ nhận mỗi cô gái đều cho thấy một sức hút rất riêng.

Từ những chiếc váy xếp ly thanh lịch cho đến váy dáng búp bê đáng yêu, cộng với chiếc túi Loewe Paseo được ra mắt trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023, nhóm nhạc thần tượng vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với công chúng.

8. Jeon Jong Seo

Đây là sự kiện ra mắt bộ sưu tập đầu tay của Ibrahim Kamara, người đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo mới của Off-White sau khi Virgil Abloh qua đời.

Nhung bo canh noi bat cua sao nu Han trong Paris Fashion Week 2023 hinh anh 8

Nữ diễn viên ‘Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc’ xuất hiện với vẻ ngoài táo bạo, cô nàng lựa chọn áo xuyên thấu cùng quần vải bò có các chi tiết cắt xẻ cá tính.

Ngoài Jeon Jong Seo, còn có nhiều nghệ sỹ khác xuất hiện trong show diễn, một lần nữa chứng minh sức ảnh hưởng của các ngôi sao Hàn Quốc.

9. Diễn viên Shin Se Kyung

Vẻ ngoài thơ mộng của Shin Se Kyung khiến nhiều người dường như cảm nhận được hương thơm của mùa Xuân đang thoảng qua.

Nhung bo canh noi bat cua sao nu Han trong Paris Fashion Week 2023 hinh anh 9

Tham dự show diễn của nhà mốt Roger Vivier tại Tuần lễ thời trang Paris 2023, nữ diễn viên đã khoe vẻ quyến rũ, thanh lịch của mình trong chiếc váy ống in họa tiết hoa sáng màu.

Bên cạnh đó, đôi giày bằng lụa satin, chiếc túi được tô điểm bằng những viên đá quý rực rỡ hay đôi hoa tai ngọc trai của Roger Vivier cũng là những điểm sáng hoàn thiện tổng thể bộ trang phục của “nàng thơ mùa xuân” Shin Se Kyung.

10. Diễn viên Lee Da Hee

Không diêm dúa, cầu kỳ, Lee Da Hee xuất hiện đơn giản nhưng nổi bật tại show diễn của thương hiệu Chloé với tư cách là đại diện đến từ Hàn Quốc.

Nhung bo canh noi bat cua sao nu Han trong Paris Fashion Week 2023 hinh anh 10

Nữ diễn viên đã làm “thành phố tình yêu” Paris say đắm với bộ vest màu hồng rực rỡ khoe trọn điểm mạnh hình thể.

Kiểu tóc búi cao gọn gàng và túi cầm tay màu đen khiến tổng thể trở nên hài hòa, cân bằng./.

Quyên Quyên (Vietnam+)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những bộ cánh nổi bật của sao nữ Hàn trong Paris Fashion Week 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO