Nhóm xe mô tô chạy ngược chiều vào phà Cát Lái rồi hành hung người khác

An Huy| 22/08/2023 13:18

Thấy nhóm đi mô tô Harley Davidson chạy ngược chiều vào phà Cát Lái, phía huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) giành mua vé xuống phà, nhiều người đi đúng luật phản ứng thì bị nhóm này chửi bới, hành hung.

Ngày 22/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip hơn 1 phút ghi lại cảnh khoảng 10 người đi trên 6 chiếc mô tô Harley Davidson qua phà Cát Lái, hướng huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) về TPHCM.

Nhóm đi mô tô chạy ngược chiều vào phà Cát Lái rồi hành hung người khác

Nhóm này không xếp hàng như các xe máy khác ở một làn riêng, mà chạy ngược chiều vào hướng ra của phà, yêu cầu nhân viên bán vé trước để ưu tiên xuống phà.

Thấy vậy, nhiều người đi xe máy đúng luật ở làn bên cạnh phản ứng. Lúc này, một số thành viên trong nhóm mô tô thách thức, chửi bới và xông vào xô xát với một người đàn ông đi xe máy.

Nhân viên phà Cát Lái đã có mặt khuyên ngăn. Vụ việc được một người dân quay clip và đăng lên mạng xã hội.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Chiến Thắng, Giám đốc Xí nghiệp Quản lý phà Cát Lái, cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 17h-18h ngày 20/8 ở phía huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Nhóm xe mô tô chạy ngược chiều vào phà Cát Lái rồi hành hung người khác - 1

Ảnh: Nhân viên phà Cát Lái can ngăn nhóm đi Harley Davidson đánh người (Ảnh: Cắt từ clip).

Nhóm người đi mô tô Harley Davidson không chịu xếp hàng mà đi ngược chiều vào hướng ra của phà, giành lên phà trước, họ bị những người đi đúng luật phản ứng.

"Hai bên có xảy ra xô xát và nhân viên phà can ngăn kịp thời. Vụ việc xảy ra khoảng 5 phút. Nhân viên đã yêu cầu những người này quay đầu xe, xếp hàng đúng luật để mua vé lên phà vào chuyến sau", ông Thắng nói.

Theo ông Thắng, thỉnh thoảng cũng xảy ra những trường hợp tương tự ở hai phía phà Cát Lái. Nhân viên yêu cầu họ quay đầu, xếp hàng mua vé đúng luật mới được qua phà.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm xe mô tô chạy ngược chiều vào phà Cát Lái rồi hành hung người khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO