Nhóm 'quái xế' đi xe lạng lách trong đêm, phát trực tiếp lên TikTok

Dương Nguyên| 02/10/2023 15:28

Đêm Trung thu, 12 thanh, thiếu niên ở Hà Tĩnh đi xe tốc độ cao, lạng lách, đánh võng. Nhóm này còn phát trực tiếp hành trình lên nền tảng TikTok để "khoe" với cộng đồng mạng.

Ngày 2/10, thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), đơn vị đã triệu tập 12 thanh, thiếu niên có hành vi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, gây mất an toàn giao thông.

Nhóm này gồm có 11 nam, 1 nữ, độ tuổi 15-18, quê tại các huyện Cẩm Xuyên, Can Lộc và thành phố Hà Tĩnh.

Nhóm quái xế đi xe lạng lách trong đêm, phát trực tiếp lên TikTok - 1

Công an triệu tập làm việc, xử lý nhóm thanh, thiếu niên vi phạm giao thông (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo công an, đêm Trung thu (29/9), nhóm thanh, thiếu niên nêu trên tụ tập tại một quán nước thuộc thôn Hưng Mỹ, xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên. Từ đây, nhóm này đến thành phố Hà Tĩnh chơi, sau đó di chuyển tiếp ra thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc.

Xe máy sử dụng được nhóm này tháo hoặc sử dụng khẩu trang che biển số nhằm tránh sự kiểm soát của lực lượng chức năng.

Nhóm quái xế đi xe lạng lách trong đêm, phát trực tiếp lên TikTok - 2

Hành trình di chuyển được nhóm này phát trực tiếp lên nền tảng TikTok (Ảnh: Công an cung cấp).

Chưa dừng lại, một số thành viên trong nhóm còn dùng điện thoại quay video phát trực tiếp hành trình lên mạng xã hội Tiktok để "khoe" với bạn bè và cộng đồng mạng.

Hình ảnh trong video cho thấy nhóm này chạy xe tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng. Nhà chức trách đang hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Cùng trong đêm 29/9, một vụ xảy ra tại quốc lộ 2, đoạn qua thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, giữa 2 xe máy, mỗi xe có 3 người không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều với tốc độ cao đối đầu nhau.

Vụ việc khiến 3 người thiệt mạng, 3 người bị thương. Điều đáng nói, các nạn nhân trong vụ việc đều ở lứa tuổi học sinh, thanh thiếu niên (14-23 tuổi).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhóm 'quái xế' đi xe lạng lách trong đêm, phát trực tiếp lên TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO