Nhờ tin hẹn hò Jisoo, Ahn Bo Hyun bỗng được hưởng lợi

05/08/2023 15:36

Việc xác nhận hẹn hò Jisoo được cho là tác động tới danh tiếng của Ahn Bo Hyun.

Thông tin Jisoo - Ahn Bo Hyun hẹn hò khiến khán giả xôn xao bàn tán trong suốt những ngày vừa qua. Sau khi tin tức nổ ra, nam tài tử sinh năm 1988 bỗng trở thành gương mặt được chú ý. Điều này được thể hiện rất rõ qua lượt follow tăng đột biến trên Instagram mỹ nam Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19.

Theo Koreaboo, trước khi công khai hẹn hò Jisoo, tài khoản Instagram của Ahn Bo Hyun chỉ tăng khoảng vài ngàn follow mỗi ngày trong khoảng thời gian từ 22/7-2/8. Vậy nhưng, mọi chuyện bỗng thay đổi chóng mặt sau khi Dispatch "khui" chuyện tình cảm giữa anh và thành viên BLACKPINK. Trong 2 ngày 3/8 và 4/8, tài tử họ Ahn hút tới gần 400 ngàn lượt theo dõi trên Instagram mỗi ngày.

Nhờ tin hẹn hò Jisoo, Ahn Bo Hyun bỗng được hưởng lợi-1

Nhờ tin hẹn hò Jisoo, Ahn Bo Hyun bỗng được hưởng lợi-2
Tính tới ngày 2/8, Ahn Bo Hyun có gần 3,7 triệu người theo dõi trên Instagram. Sau khi công khai mối quan hệ vào hôm 3/8, lượt follow của anh bỗng tăng phi mã, đạt mức gần 4,4 triệu người theo dõi tính tới tối 4/8

Nhờ tin hẹn hò Jisoo, Ahn Bo Hyun bỗng được hưởng lợi-3
Jisoo - Ahn Bo Hyun hiện là 1 trong những cặp đôi hot nhất Kbiz

Trước đó, nhiều thông tin liên quan tới chuyện tình yêu của Jisoo - Ahn Bo Hyun đã được hé lộ. Theo Dispatch, Ahn Bo Hyun được bắt gặp xuất hiện tại căn hộ Jisoo ở Yongsan trong tháng 5, 6, 7 năm nay. Mới nhất, nam diễn viên đã tới nhà bạn gái ngay sau khi cô trở về từ siêu concert ở Hà Nội.

Bên cạnh đó, hình mẫu lý tưởng 2 nghệ sĩ từng chia sẻ trong các show truyền hình trong quá khứ cũng có nhiều điểm trùng khớp với đối phương. Tại chương trình I Live Alone, Ahn Bo Hyun tiết lộ về những đặc điểm của "cô gái trong mộng": "Tôi thích cô gái hiếu thảo với cha mẹ, tràn đầy sự nhiệt huyết và tự tin". Không khó để nhận ra, những đặc điểm này rất giống với Jisoo.

Còn Jisoo từng chia sẻ rằng cô thích chàng trai có nụ cười đẹp. Trong khi đó, mỹ nam Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 vốn nổi tiếng với nụ cười cuốn hút trên các diễn đàn mạng xã hội, khiến nhiều fan say đắm.

Nhờ tin hẹn hò Jisoo, Ahn Bo Hyun bỗng được hưởng lợi-4
Ahn Bo Hyun thích cô gái tràn đầy sự nhiệt huyết và tự tin

Nhờ tin hẹn hò Jisoo, Ahn Bo Hyun bỗng được hưởng lợi-5
Jisoo thích chàng trai có nụ cười đẹp. Và Ahn Bo Hyun từ lâu cũng được khen ngợi là chàng trai có nụ cười khiến fan mê mẩn

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhờ tin hẹn hò Jisoo, Ahn Bo Hyun bỗng được hưởng lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO