Nhìn cách ăn uống biết ngay vị hôn phu phản bội, cô gái lập tức hủy hôn

26/06/2024 10:06

Thấy chồng chưa cưới bỗng nhiên thích ăn uống bằng dao, dĩa, cô gái nghi ngờ, để ý và phát hiện anh ta ngoại tình, liền dứt khoát hủy hôn.

Dù là người yêu hay vợ chồng, ai cũng có thể trải qua những khoảnh khắc tình cảm bất ổn, thay lòng đổi dạ, và điều đó có thể lộ ra từ những thay đổi nhỏ về cử chỉ hay thói quen.

Tại Malaysia, một phụ nữ phát hiện vị hôn phu phản bội chỉ qua một thay đổi trong thói quen ăn uống. Từ nghi ngờ, cô để ý hơn và cuối cùng bắt quả tang anh ta dan díu với một đồng nghiệp nữ.

Theo truyền thông địa phương, cô J.H. mới đây đăng tải bài viết với tiêu đề: "Vị hôn phu của tôi ngoại tình, tôi phát hiện ra theo cách hài hước nhất", thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo dư luận.

Theo J.H, cô và vị hôn phu làm việc cùng một công ty nhưng khác phòng ban. Hai người thường xuyên ăn trưa, ăn tối cùng những đồng nghiệp khác. Một ngày nọ khi ăn cơm, cô tình cờ phát hiện chồng chưa cưới vốn quen ăn bằng tay bỗng chuyển sang dùng thìa và dĩa.

Ban đầu, J.H. nghĩ đó chỉ là chuyện nhỏ nên không quá để ý. Tuy nhiên, khi vị hôn phu sử dụng thìa và dĩa ngày càng nhiều, cô thấy sự thay đổi này là bất thường nên nảy sinh nghi ngờ và bắt đầu quan sát kỹ mọi hành động của anh. Cô nhận thấy, mỗi lần mọi người ăn uống cùng nhau, luôn có một nữ đồng nghiệp ngồi cạnh anh. Kỳ quặc là chỉ khi nữ đồng nghiệp này có mặt, vị hôn phu của J.H. mới sử dụng thìa và dĩa.

Thói quen ăn bốc phổ biến ở nhiều nước như Ấn Độ, Pakistan, Brunei, Malaysia... Trong đó, ở Malaysia và Indonesia, nơi đa số dân theo đạo Hồi, người ta thường dùng tay phải để ăn cơm, bởi giáo lý cho rằng dùng đôi tay sạch sẽ để lấy thức ăn do Đức Allah ban tặng mới là cách ăn uống sạch sẽ và thiêng liêng nhất.

Nhìn cách ăn uống biết ngay vị hôn phu phản bội, cô gái lập tức hủy hôn-1
(Ảnh minh họa)

Vị hôn phu của J.H. cũng vậy, lâu nay vẫn ăn bốc. Do đó khi thấy chuyện anh ăn bằng dao, dĩa là bất thường, cô lén kiểm tra điện thoại của anh. Quả nhiên, cô phát hiện trong lịch sử trò chuyện WhatsApp của chồng chưa cưới có những cuộc đối thoại mờ ám với nữ đồng nghiệp kia. Người phụ nữ đó yêu cầu: "Nếu anh yêu em, hãy dùng thìa và dĩa để ăn, như vậy em sẽ biết anh yêu em đến thế nào".

J.H. cho biết, sau khi phát hiện sự việc, cô chất vấn vị hôn phu và anh ta thừa nhận chuyện ngoại tình. Do đó, cô quyết định chia tay và hủy hôn. J.H. cũng khẳng định, trực giác bẩm sinh của phụ nữ quả thật rất chính xác, do đó cô khuyên mọi người không nên chủ quan, hãy n chú ý đến những thay đổi nhỏ trong mối quan hệ.

Chuyện của J.H. cũng cho thấy văn hóa và phong tục có thể đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện những dấu hiệu bất thường trong hành vi của đối tác.

Theo VTC News

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhìn cách ăn uống biết ngay vị hôn phu phản bội, cô gái lập tức hủy hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO