Nhiều xe thể thao Porsche đủ sắc màu xuất hiện tại Đà Nẵng
12/01/2023 18:18
Những chiếc xe này đều thuộc sở hữu của các thành viên Renndrive, hội những người yêu thích dòng xe Porsche tại Thái Lan.
Hơn 20 chiếc xe thể thao Porsche với nhiều mẫu mã đã xuất hiện tại TP Đà Nẵng, điểm đến cuối cùng trong khuôn khổ hành trình Thái Lan - Lào - Việt Nam của hội Renndrive.
Trước đó, những chiếc xe này đã được vận chuyển bằng xe chuyên dụng đến tỉnh Nakhon Phanom, Thái Lan, sau đó qua Lào tại cửa khẩu Mukdahan.
Tiếp đến, đoàn xe được thực hiện các thủ tục cần thiết để nhập cảnh vào Việt Nam thông qua cửa khẩu Lao Bảo, tỉnh Quảng Trị và dừng nghỉ chân tại TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế vào tối cùng ngày. Đến ngày 9/1, đoàn xe khởi hành đến TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Chia sẻ với Zing, ông Sihabutr Xoomsai, người sáng lập Renndrive cho biết đây là một phần trong chuỗi hành trình đến các nước trong khu vực Đông Nam Á của hội. Trong tương lai, hội sẽ tổ chức thêm các hành trình đến các tỉnh thành khác của Việt Nam.
Hành trình này cũng thu hút sự chú ý của dân chơi xe trong nước, điển hình là chủ nhân chiếc Porsche 964 Backdate đang sinh sống tại Hà Nội. Anh đã vận chuyển chiếc xe của mình từ Hà Nội vào Đà Nẵng để tham dự.
Ông Thamrong Luang Mahadumrongkul, chủ nhân chiếc Porsche 911 Targa 4S cho biết mặc dù điều kiện đường sá và ý thức giao thông không được tốt so với Thái Lan, ông vẫn có những kỷ niệm đáng nhớ khi lái xe trên đường phố Việt Nam.
Chủ nhân chiếc Porsche 997 Turbo xuất hiện trong hành trình cũng là nhân vật đáng chú ý, cụ thể là Puri Hiranprueck, nam diễn viên, người mẫu Thái Lan. Anh được biết đến thông qua các vai nam phụ trên những bộ phim truyền hình tại xứ sở Chùa Vàng.
Đoàn xe dừng chân tại một cây xăng ở quận Ngũ Hành Sơn để tiếp nhiên liệu.
Sau khi hoàn tất các hoạt động tại TP Đà Nẵng, đoàn xe khởi hành trở lại Thái Lan vào ngày 11/1.
Hyundai Ioniq 9 mới sẽ được ra mắt vào đầu năm 2025. Bên cạnh thiết kế hiện đại, nội thất thân thiện môi trường và công nghệ tiên tiến, mẫu SUV điện ba hàng ghế của thương hiệu Hàn Quốc còn sở hữu phạm vi hoạt động tối đa 620 km nhờ trang bị pin lớn.
Với tài chính 300 triệu đồng và muốn mua xe hatchback cũ nhỏ gọn để di chuyển linh hoạt, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình một mẫu xe chất lượng và đời cao.
Trong bối cảnh thị trường xe điện ngày càng phát triển, một trong những thách thức lớn mà các nhà sản xuất phải đối mặt, đó là làm sao duy trì được trải nghiệm lái thể thao vốn được yêu thích trên các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong. Hyundai IONIQ 5 N đem lại cảm giác chuyển số, tăng tốc, tiếng gầm rú của ống xả, khi kết hợp hệ thống e-Shift.
Ngày 21/11, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã quyết định tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho 2 phi công vụ rơi máy bay YAK-130.
Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
Đội SOS Quảng Nam mang theo xuồng máy, tàu lặn chuyên nghiệp hỗ trợ công tác tìm kiếm cứu hộ 2 nạn nhân mất tích sau vụ ô tô chở rác bị rơi khỏi cầu treo ở Thừa Thiên Huế.
Photobooth, thường được gọi là chụp ảnh Hàn Quốc, từng nổi đình đám 15 năm trước rồi bị lãng quên dần, gần đây bỗng bùng nổ thành một "hot trend" trong giới trẻ.
Không phải mua rau xà lách ngoài chợ với những nỗi lo về an toàn thực phẩm, bạn hoàn toàn có thể trồng xà lách trong chậu hoặc thùng xốp với ba bước đơn giản.
Các thực tập sinh phải trả giá bằng sức khỏe tuổi thanh xuân để trở thành ngôi sao Kpop. Sau nhiều năm, cơ thể họ kiệt quệ vì chế độ ăn kiêng và tập luyện phản khoa học.
Trước đây, cá sống được người dân ở Vĩnh Phúc sơ chế sạch và đem ủ với thính để muối chua nhằm kéo dài thời gian bảo quản. Lâu dần, món ăn này trở thành đặc sản có vị lạ miệng, hút khách thập phương.
Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
Với nền kinh tế đa dạng, cơ sở hạ tầng tiên tiến và vị trí chiến lược tại trung tâm ASEAN, Malaysia được coi là cửa ngõ cho các doanh nghiệp muốn tận dụng tiềm năng của thị trường khu vực.