Nhiều ổ voi, ổ gà ở TP Hồ Chí Minh 'bẫy' người đi đường

16/04/2023 23:30
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Mặt đường Tăng Nhơn Phú, TP Thủ Đức và đường Liên khu 4-5, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều ổ voi, ổ gà, có những hố lõm sâu.

Hiện TP Hồ Chí Minh đã xuất hiện những cơn mưa lớn. Những hố sâu khi bị nước che lấp tiềm ẩn những mối nguy hiểm khó lường. Tuy người dân đã nhiều lần phản ánh, nhưng hiện trạng trên vẫn chưa được giải quyết hoặc giải quyết chưa triệt để.

Đường Liên khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, một đoạn gần 200 m, nhưng chi chít ổ voi, ổ gà. Có những hố sâu khoảng 40 cm bị nước mưa che lấp, đây là những chiếc bẫy người đi đường.

"Xuống cấp nay đã 3 năm rồi. Đường đây phụ huynh chở con đi học rất nhiều, người lớn tuổi đi nữa, ổ gà như này là ngã", chị Nguyễn Thị Kim Dung, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, chia sẻ.

Còn trên địa bàn TP Thủ Đức, đường Tăng Nhơn Phú, phường Tăng Nhơn Phú B, nhiều xe máy vừa chạy vừa tránh hố sâu, tránh điểm mù xe ô tô, xe tải. Người dân khu vực này hàng ngày chứng kiến không ít vụ ngã xảy ra trong ngày.

Nhiều ổ voi, ổ gà ở TP Hồ Chí Minh “bẫy” người đi đường - Ảnh 1.

Những hố sâu khi bị nước che lấp tiềm ẩn những mối nguy hiểm khó lường.

"Tôi bán hàng ở đây nên chứng kiến một buổi sáng có khi 3 - 4 vụ ngã. Có những phụ huynh chở con đi học bị ngã, những em học sinh đi học rồi người đi làm ngã rất là tội nghiệp", chị Nguyễn Thị Vinh, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, cho biết.

Trung tâm Quản lý hạ tầng kỹ thuật TP Hồ Chí Minh cho biết đang gửi phản ánh đến các chủ đầu tư để kiểm tra, xử lý; yêu cầu các đơn vị thi công sớm sửa chữa, bảo đảm an toàn giao thông cho người dân.

Ngoài những tuyến đường đã được phân cấp chính quyền địa phương quản lý, Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh thông tin, toàn thành phố có gần 300 dự án chủ đầu tư đã giải thể hoặc không còn pháp nhân, nhưng chưa bàn giao hạ tầng cho chính quyền. Điều này khiến đường xung quanh dự án xuống cấp nhưng không ai quản lý, mặt đường ngày càng hư hỏng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhiều ổ voi, ổ gà ở TP Hồ Chí Minh 'bẫy' người đi đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO