Nhân viên UEFA Euro 2024 được tặng smartphone vivo

HAI LAM (tổng hợp)| 16/11/2023 07:49

Nhân viên của giải đấu UEFA Euro 2024 sẽ được trang bị những chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất của vivo để làm việc.

vivo-x-uefa-euro-.png
Nhân viên UEFA Euro 2024 được tặng smartphone vivo

Hãng điện thoại vivo vừa được chọn là “Smartphone chính thức của UEFA Euro 2024” sẽ diễn ra tại Đức vào mùa hè sắp tới.

Với tư cách là đối tác chiến lược, vivo sẽ hỗ trợ và trang bị cho nhân viên của giải đấu UEFA Euro 2024 những chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất của vivo để góp phần vào sự thành công của sự kiện.

Giải Vô địch bóng đá Châu Âu UEFA Euro là một trong những sự kiện thể thao hàng đầu được mong chờ bởi hơn 5 tỷ người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, người hâm mộ sẽ có cơ hội thực sự đắm chìm vào sự cuồng nhiệt thông qua các hoạt động được thực hiện với sự đồng hành của thương hiệu vivo.

Trước mỗi trận tranh tài nảy lửa, người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ được hòa nhịp vào những bản nhạc sôi động của những DJ hàng đầu thế giới để cùng nhau chia sẻ niềm vui với sự kết hợp giữa âm nhạc và bóng đá.

Đồng thời vivo cũng sẽ hợp tác với UEFA trao giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” để cùng tôn vinh màn trình diễn xuất sắc nhất sau mỗi trận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên UEFA Euro 2024 được tặng smartphone vivo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO