Nhân viên bán hàng tiết lộ Lisa sức khỏe không tốt, phải dùng thuốc trị đau đầu nhiều lần

08/11/2023 11:35

Một cựu nhân viên của thương hiệu Celine đã tiết lộ tình trạng sức khỏe của Lisa (BLACKPINK).

Mới đây, mạng xã hội Twitter (X) đang chia sẻ bài đăng của một cựu nhân viên thuộc cửa hàng thương hiệu Celine khi kể lại trải nghiệm gặp Lisa.

Cụ thể, người này cho biết thời điểm gặp em út BLACKPINK vào tháng 6/2023, lúc này tình trạng của Lisa không được tốt, cô đã phải uống thuốc trị đau đầu nhiều lần. Thần sắc của Lisa cũng khá nhợt nhạt do không trang điểm và sức khỏe không ổn định. Một trong số những nhân viên tại cửa hàng đã hỏi thăm sức khỏe của Lisa và cô cho biết vẫn ổn.

Cựu nhân viên Celine cũng cho biết vài ngày sau khi có cơ hội đêm xem concert BORN PINK của BLACKPINK, thần thái của Lisa đã khiến cho người này vô cùng bất ngờ: “(Tạm dịch) Trên sân khấu, cô ấy tràn đầy năng lượng giống như một ngôi sao sáng. Điều đó khiến tôi nhận ra rằng dù có chọn con đường như thế nào thì ít nhất khi đối mặt với khán giả, cô ấy vẫn tận tâm một cách chân thành”.

Nhân viên bán hàng tiết lộ Lisa sức khỏe không tốt, phải dùng thuốc trị đau đầu nhiều lần-1
Hình ảnh Lisa được bắt gặp trong cửa hàng thương hiệu Celine

Nhân viên bán hàng tiết lộ Lisa sức khỏe không tốt, phải dùng thuốc trị đau đầu nhiều lần-2
Thuốc đau đầu Lisa uống được chủ nhân bài viết chụp lại

Nhân viên bán hàng tiết lộ Lisa sức khỏe không tốt, phải dùng thuốc trị đau đầu nhiều lần-3
Lisa dường như có sức khỏe không tốt trong quãng thời gian chạy show liên tục nhưng khi đứng trên sân khấu, cô luôn tỏa sáng một cách chuyên nghiệp

Nguyên văn bài viết chia sẻ của cựu nhân viên Celine khi gặp Lisa: (Tạm dịch)

Về việc gặp Lisa tại Celine, lúc đó là khoảng 6 giờ, khi tôi sắp tan ca và đã tình cờ gặp Lisa. Cô ấy vào cửa hàng và thử khá nhiều đồ rồi mới về. Cuối cùng cô ấy mua một chiếc quần jean, một chiếc váy mùa hè và một ít nước hoa. Không giống như lịch trình của những người nổi tiếng khác, cô ấy tình cờ đến mua sắm như một phần trong lịch trình riêng tư với người quản lý của mình và không có thông báo trước. Ngoài ra, LVMH cũng không cho phép nhân viên xin chữ ký hoặc chụp ảnh.

Thực tế tình trạng của Lisa lúc đó không được tốt lắm. Cô ấy đã uống thuốc trị đau đầu nhiều lần. Cô ấy xuất hiện mà không trang điểm, trông tự nhiên và nước da của cô ấy hơi nhợt nhạt. Một trong những nhân viên cửa hàng người Hàn của chúng tôi đã hỏi cô ấy bằng tiếng Hàn rằng sức khỏe của cô ấy có ổn không và cô ấy trả lời "Ổn". Có lẽ lịch trình biểu diễn bận rộn khiến cô ấy có thời gian nghỉ ngơi hạn chế.

Vài ngày sau, tôi tham dự buổi hòa nhạc của BLACKPINK và có được chỗ ngồi rất gần sân khấu. Thần thái của cô ấy trên và dưới sân khấu hoàn toàn khác nhau. Trên sân khấu, cô ấy tràn đầy năng lượng, giống như một ngôi sao sáng. Điều đó khiến tôi nhận ra rằng dù chọn con đường như thế nào thì ít nhất khi đối mặt với khán giả, cô ấy vẫn tận tâm một cách chân thành. Đó là điều tôi cảm thấy không bao giờ có thể phủ nhận ở cô ấy”.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên bán hàng tiết lộ Lisa sức khỏe không tốt, phải dùng thuốc trị đau đầu nhiều lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO