Nhan sắc bà mẹ 3 con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico

29/06/2024 16:18

Người đẹp Jennifer Colón cũng là bà mẹ đầu tiên đăng quang cuộc thi này, giành quyền đại diện Puerto Rico tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2024, diễn ra tại Mexico.

Jennifer Colón vượt qua 27 thí sinh khác, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, trong đêm chung kết diễn ra tối 27/6 (theo giờ địa phương) tại San Juan, Puerto Rico.
Jennifer Colón vượt qua 27 thí sinh khác, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, trong đêm chung kết diễn ra tối 27/6 (theo giờ địa phương) tại San Juan, Puerto Rico. Chiến thắng của cô không gây bất ngờ bởi cô luôn nằm trong nhóm được dự đoán sẽ đạt ngôi vị cao nhất.

*Khoảnh khắc đăng quang của Jennifer Colón:

Jennifer Colón năm nay 36 tuổi, cao 1m73. Cô cũng từng dự thi nhiều cuộc thi nhan sắc trước khi đạt được thành tích này. Năm 2006, cô thi Hoa hậu tuổi teen Puerto Rico, đạt giải á hậu 2. 1 năm sau, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, đạt ngôi á hậu 1 dù được đánh giá cao. Cùng năm 2009, cô thắng giải Hoa hậu thế giới Puerto Rico
Jennifer Colón năm nay 36 tuổi, cao 1m73. Cô cũng từng dự thi nhiều cuộc thi nhan sắc trước khi đạt được thành tích này. Năm 2006, cô thi Hoa hậu tuổi teen Puerto Rico, đạt giải á hậu 2. 1 năm sau, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, đạt ngôi á hậu 1 dù được đánh giá cao. Cùng năm 2009, cô thắng giải Hoa hậu Thế giới Puerto Rico, nhưng khi thi Hoa hậu Thế giới không đạt thành tích cao.
Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống hoạt động nghệ thuật. Hiện cô là người dẫn chương trình, người mẫu tại quê nhà.
Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống hoạt động nghệ thuật. Hiện cô là người dẫn chương trình, người mẫu tại quê nhà.
Cô bí mật kết hôn năm 2010. Hiện tại, người đẹp đã có 3 con. Trước khi tham gia cuộc thi, cô đã mừng sinh nhật tuổi 12 của con. Người đẹp nói luôn tự hào khi được làm mẹ của những đứa trẻ tuyệt vời. Lần này khi cô dự thi hoa hậu thì 3 đứa trẻ cũng là nguồn động lực không hề nhỏ. Người đẹp mô tả những bà mẹ phản ánh màu xanh của biển cả bao la, sắc vàng lấp lánh trong tình yêu gắn liền với hình ảnh của Puerto Rico. Trước khi cuộc thi
Cô bí mật kết hôn năm 2010. Hiện tại, người đẹp đã có 3 con. Trước khi tham gia cuộc thi, cô đã mừng sinh nhật tuổi 12 của con. Người đẹp nói luôn tự hào khi được làm mẹ của những đứa trẻ tuyệt vời. Lần này khi cô dự thi hoa hậu thì 3 đứa trẻ cũng là nguồn động lực không hề nhỏ. Người đẹp mô tả những bà mẹ phản ánh màu xanh của biển cả bao la, sắc vàng lấp lánh trong tình yêu gắn liền với hình ảnh của Puerto Rico.

*Video Jennifer Colón chơi đùa cùng các con:

Trải qua 3 lần sinh nở nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2024 vẫn giữ được thân hình săn chắc, quyến rũ. Cô thường xuyên tập luyện thể thao để duy trì vóc dáng.
Trải qua 3 lần sinh nở nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2024 vẫn giữ được thân hình săn chắc, quyến rũ. Cô thường xuyên tập luyện thể thao để duy trì vóc dáng.
Jennifer Colón chuộng trang phục có màu sắc nổi bật, tươi trẻ, nữ tính và gợi cảm. Cô hy vọng hành trình dự thi của mình cũng góp phần cổ vũ sự dũng cảm
Jennifer Colón chuộng trang phục có màu sắc nổi bật, tươi trẻ, nữ tính và gợi cảm. Cô hy vọng hành trình dự thi của mình cũng góp phần cổ vũ sự dũng cảm, kiên trì của những người phụ nữ khác. Jennifer Colón cho rằng khi làm bất kỳ việc gì miễn chúng ta có sự tin tưởng, động viên từ người khác rằng "Bạn có thể làm được" thì hoàn toàn có thể chạm đến mục tiêu.
Cô thường chuộng những kiểu trang điểm đậm, sắc sảo.
Cô thường chuộng những kiểu trang điểm đậm, sắc sảo đi cùng kiểu tóc uốn xoăn quyến rũ. Với nhiều kinh nghiệm thi đấu cũng như hoạt động trong làng giải trí, Jennifer Colón được kỳ vọng tiếp tục mang về thành tích tốt cho Puerto Rico tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Đây cũng là quốc gia có nhiều người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, hoặc lọt top cao.

Hà Anh

Nổi bật Việt Báo
  • Trái tim EURO 2024 nằm ở đâu?
    Giống như Tokyo (Nhật Bản) hay Buenos Aires (Argentina), vùng Rhein-Ruhr của Đức được đánh giá là một trong những nơi có không khí bóng đá đậm đặc nhất hành tinh. Khi giải vô địch châu Âu được tổ chức trên đất Đức, Rhein-Ruhr xứng đáng được gán biệt danh “trái tim của EURO 2024”.
  • Ford hy vọng mẫu xe mới sẽ mang lại lợi nhuận cao
    Giám đốc điều hành Ford Motor Jim Farley cho biết, hãng dự kiến sản xuất mẫu xe điện (EV) có giá 30.000 USD sẽ mang lại lợi nhuận trong gần hai năm rưỡi.
  • 4 nhà sản xuất xe thoát án 'gian lận an toàn' riêng Toyota vẫn thanh tra
    Bốn nhà sản xuất xe gồm Honda, Mazda, Suzuki và Yamaha đã được cơ quan chính phủ Nhật Bản xác nhận xe đạt yêu cầu về an toàn. Riêng hãng Toyota vẫn đang thanh tra và chờ kết quả vào tháng 7. Hiện, Mazda và Yamaha đã được phép giao xe trở lại.
  • Lao dốc rồi tăng vọt, giá vàng ra sao sau màn tranh luận giữa Biden - Trump?
    Giá vàng thế giới lao dốc rồi tăng vọt nhưng "tắc" ở ngưỡng 2.350 USD/ounce. Tuy nhiên, giá mặt hàng kim loại quý được dự báo sẽ biến động mạnh sau những cuộc tranh luận giữa Tổng thống Joe Biden và đối thủ Đảng Cộng hòa Donald Trump.
  • Tại sao nên ăn chuối trước khi tập luyện thể dục?
    Chuối có nhiều carbohydrate và kali, cả hai đều cần thiết cho quá trình tập luyện và rèn luyện cơ bắp. Dưới đây là những lý do bạn nên ăn chuối trước khi tập luyện.
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc bà mẹ 3 con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO