Nhận định vòng 15 V.League 2023-2024: Nam Định vs Bình Định

NGUYỄN ĐĂNG| 03/04/2024 17:16

Vòng 15 Night Wolf V.League 2023-2024 sẽ tiếp tục nóng lên với các đội ở nhóm đầu bảng khi Nam Định đối đầu Quy Nhơn Bình Định, còn Bình Dương tiếp Thể Công Viettel.

Nhận định vòng 15 V.League 2023-2024: Nam Định vs Bình Định
Đội Nam Định hướng đến chiến thắng quan trọng tiếp theo khi gặp Bình Định. Ảnh: VPF

Đội đầu bảng Nam Định sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn khi tiếp đón Bình Định. Lượt đi, đội bóng đất Võ đã thắng Nam Định 2-1 tại sân nhà, với các pha lập công của Leonardo và Hà Đức Chinh. Tại Cúp Quốc gia, Nam Định đã thắng lại đối thủ với tỉ số 1-0.

Lúc này, đội bóng của huấn luyện viên Vũ Hồng Việt đang lên tinh thần rất cao sau chiến thắng trước Hà Nội FC. Họ tự tin hướng đến 3 điểm tiếp theo trước Bình Định, qua đó củng cố ngôi đầu bảng. Mục tiêu này nằm trong tầm tay họ dù Bình Định là đội bóng không dễ chơi, khi đội đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Đội bóng đang đứng thứ 2 Bình Dương sẽ gặp Thể Công Viettel trên sân nhà. Lượt đi, thầy trò Lê Huỳnh Đức đã thắng đối thủ 1-0 trên sân khách.

Tuy nhiên, đó là giai đoạn mà Thể Công Viettel đang sa sút không phanh. Hiện tại, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đã lấy lại phong độ, với 2 trận thắng liên tiếp. Với dàn ngôi sao đang có, Thể Công Viettel có thể gây bất ngờ trên sân Gò Đậu.

Lịch thi đấu vòng 15 V.League 2023-2024. Ảnh: Chụp màn hình
Lịch thi đấu vòng 15 V.League 2023-2024. Ảnh: Chụp màn hình

Công an Hà Nội - đội đã thắng 5/7 trận gần nhất - sẽ có cơ hội giành thêm 3 điểm khi gặp Sông Lam Nghệ An trên sân nhà. Đội bóng xứ Nghệ đang thi đấu rất sa sút khi không thắng 5 trận gần nhất, rơi dần xuống nhóm cuối bảng. Lượt đi, Công an Hà Nội đã thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Bùi Hoàng Việt Anh.

Vòng 15 sẽ chứng kiến một số cặp đấu giữa những đội đang ở nhóm cuối bảng. Trên sân nhà, Khánh Hòa tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với mục tiêu giành 3 điểm. Đội bóng phố Biển đang đứng cuối bảng, khoảng cách ngày càng xa với các đội phía trên.

Nếu không có sớm cải thiện tình hình, họ sẽ sớm trở lại giải hạng Nhất. Khánh Hòa đang có chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng, trong 3 trận sân nhà gần nhất, họ chỉ toàn hòa và thua.

Hoàng Anh Gia Lai sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân Quảng Nam. Đội bóng phố Núi có hàng tấn công nghèo nàn khi mới ghi được 11 bàn thắng, thường xuyên thi đấu bế tắc trước các đội bóng đồng cân, đồng lạng.

Lượt đi, hai đội hòa 0-0. Với việc đang nằm trong nhóm cuối bảng, cả hai đội sẽ quyết tâm hướng đến chiến thắng để cải thiện vị trí. Quảng Nam là đội thi đấu rất khó chịu trên sân nhà. Ở hai trận gần nhất tại Hòa Xuân, họ đã quật ngã Thể Công Viettel và cầm hòa Bình Định.

Một trận đấu hứa hẹn sẽ rất nóng ở trận này là cuộc đối đầu giữa Hải Phòng - Thanh Hóa. Lượt đi, Thanh Hóa đã thắng 3-2 trong trận đấu đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh đang sa sút khi thua 3/4 trận gần nhất.

Họ cũng sẽ không có sự phục vụ của Lê Quốc Phương và Lê Văn Thắng sau án treo giò. Với những lợi thế về nhân sự và sân bãi, Hải Phòng tự tin hướng đến chiến thắng.

Cặp đấu còn lại của vòng này sẽ diễn ra giữa đội TPHCM - Hà Nội FC. Lượt đi, đội bóng Thủ đô thắng 3-1. Tuy nhiên, kết quả này không dễ để lặp lại. Phong độ của Văn Quyết và đồng đội vẫn rất phập phù. Ngược lại, đội TPHCM luôn thi đấu rất tự tin tại sân nhà Thống Nhất.

Bài liên quan
  • Lịch thi đấu vòng 15 V-League
    Công nghệ VAR sẽ góp mặt trong 3 trận đấu dự báo rất nóng, ảnh hưởng đến cuộc đua của nhiều đội bóng đang thuộc nhóm đầu BXH.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định vòng 15 V.League 2023-2024: Nam Định vs Bình Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO