Nhận định Việt Nam vs Syria, 19h30 ngày 20/6: Thử nghiệm để sửa sai

20/06/2023 13:05

Nhận định Việt Nam vs Syria, 19h30 ngày 20/6 trong khuôn khổ trận giao hữu quốc tế - thông tin lực lượng, phong độ, lịch sử đối đầu, đội hình xuất phát dự kiến. Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ hai với Syria để kiểm tra lực lượng và sửa chữa những lỗi sai khi vận hành lối chơi mới.

Nhận định Việt Nam vs Syria, 19h30 ngày 20/6: Thử nghiệm để sửa sai ảnh 1

Nhận định trước trận Việt Nam vs Syria

Hôm 15/6, HLV Philippe Troussier có trận ra mắt trên cương vị dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, gặp đối thủ Hồng Kông (Trung Quốc). Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp và các học trò chỉ giành chiến thắng tối thiểu. Thậm chí, tuyển Việt Nam suýt bị thủng lưới nhiều lần nếu thủ môn Đặng Văn Lâm và xà ngang khung thành không cản phá.

Màn trình diễn ấy chắc chắn chưa thể khiến người hâm mộ trên sân Lạch Tray hài lòng nhưng nó đã làm rất tốt chức năng của một trận giao hữu. Đó là cơ hội để HLV nhìn ra những lỗi sai và có những điều chỉnh phù hợp. Các ngôi sao cũng cần thêm thời gian để tìm lại động lực thi đấu và quen với triết lý mới sau thời gian dài không tập trung. HLV Troussier vẫn có lý do để hài lòng, như cách chơi bóng của ngôi sao Quang Hải - người đã di chuyển liên tục hơn 10 km trong 90 phút.

Đội tuyển Syria là chướng ngại vật không hề dễ dàng. Đội bóng Tây Á có thứ hạng FIFA còn cao hơn cả Việt Nam, với đẳng cấp đã được kiểm chứng qua nhiều năm. Nếu muốn hiện thực hóa tham vọng lọt vào World Cup, những đối thủ như thế này là cơ hội rất tốt để Việt Nam nâng dần trình độ. Người hâm mộ cũng chờ đợi một hình ảnh khác của các chiến binh Sao Vàng.

Nhưng như đã nói ở trên, giao hữu là cơ hội để HLV thử nghiệm những gương mặt mới, hoặc kiểm tra lối chơi. Do đó, kết quả không quan trọng bằng màn trình diễn của mỗi cá nhân. Và khi các ngôi sao lên tiếng đúng lúc, một chiến thắng trước Syria là điều hoàn toàn có thể. Đó cũng là điều mà người hâm mộ Nam Định trên sân Thiên Trường mong đợi trong lần hiếm hoi đội tuyển về thành Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam và Syria sẽ diễn ra trên sân vận động Thiên Trường vào lúc 19h30 ngày 20/6 và được trực tiếp trên VTV5 cũng như trên nền tảng FPT Play.

Phong độ, lịch sử đối đầu Việt Nam vs Syria

Nhận định Việt Nam vs Syria, 19h30 ngày 20/6: Thử nghiệm để sửa sai ảnh 2

Thông tin lực lượng Việt Nam vs Syria

Việt Nam: HLV Troussier đã chọn ra 30 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu này. Những cái tên như Công Phượng, Văn Toàn có cơ hội ra sân. Trong khi đó, Hoàng Đức, Văn Hậu, Tấn Tài vẫn chưa rõ tình trạng chấn thương. Các cầu thủ V-League vừa trải qua đợt thi đấu rất nặng. Do đó, đa số đều không trong tình trạng tốt nhất.

Syria: có lực lượng tốt nhất

Đội hình xuất phát Việt Nam vs Syria

ĐT VIỆT NAM: Văn Lâm, Văn Hậu, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Tuấn Tài, Văn Thanh, Hoàng Đức, Thái Sơn, Văn Toàn, Quang Hải, Mạnh Dũng.

ĐT SYRIA: Manadieh, Jenyat, Al Midani, Thaer Krouma, Kerdagli, Mouhamad Anez, Ashkar, Al-Mawas, Hosam Aiesh, Al Marmour, Al Somah.

Dự đoán tỉ số Việt Nam 1-0 Syria

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định Việt Nam vs Syria, 19h30 ngày 20/6: Thử nghiệm để sửa sai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO