Nhận định trận Khánh Hoà - Bình Dương tại vòng 5 V.League 2023-2024

NGUYỄN ĐĂNG| 10/12/2023 14:33

Trận Khánh Hoà và Bình Dương trong khuôn khổ vòng 5 Night Wolf V.League 2023-2024 là cơ hội tốt để thầy trò huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức bứt lên.

Nhận định trận Khánh Hoà - Bình Dương tại vòng 5 V.League 2023-2024
Đội Bình Dương có nhiều cơ hội để giành chiến thắng trước Khánh Hoà ở vòng 5. Ảnh: VPF

Tổng quan trận Khánh Hoà - Bình Dương

Đội Khánh Hoà đang trải qua một mùa giải cực kỳ khó khăn. Họ mới chỉ có 1 chiến thắng từ đầu giải (thắng Quảng Nam ở vòng 3), còn lại thua 4 trận. Ngoài việc lực lượng bị đánh giá yếu và mỏng hơn nhiều đội, tình hình tài chính của đội cũng không tốt.

Ngay trước khi chuẩn bị cho trận đấu vòng 5 gặp Bình Dương, cầu thủ đội bóng phố biển đã để ngỏ khả năng đình công, nếu lãnh đạo không giải quyết xong chuyện nợ lương, thưởng, tiền lót tay từ mùa trước. Đây cũng là vấn đề lớn nhất của câu lạc bộ Khánh Hoà lúc này, khiến thầy trò huấn luyện viên Võ Đình Tân không có được tinh thần tốt nhất.

Với câu lạc bộ Bình Dương, tình hình của họ tốt hơn đội chủ nhà rất nhiều. Sau 4 trận đã đấu, đội chủ sân Gò Đậu đã có được 7 điểm. Vòng trước, họ đã có trận hoà 1-1 trên sân của Hoàng Anh Gia Lai. So với mùa trước, Bình Dương không còn lo chuyện trụ hạng và ban lãnh đạo kì vọng đội sẽ cạnh tranh cho một vị trí ở tốp đầu.

Thông tin lực lượng, thành tích đối đầu

Cả đội Khánh Hoà lẫn Bình Dương đều có lực lượng tốt nhất để chuẩn bị cho trận gặp nhau trực tiếp. Đội chủ nhà sẽ trông cậy rất lớn vào lợi thế sân nhà, cũng như tinh thần quyết tâm của các cầu thủ, sau khi mối bận tâm về tiền bạc đã phần nào được giải quyết.

Với Bình Dương, đội hình của họ đã được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ. Tuy nhiên đến lúc này, hàng tấn công của họ đang chơi không thật sự hiệu quả. Họ mới ghi 4 bàn từ đầu giải – ngang với Hoàng Anh Gia Lai và chỉ hơn đúng Khánh Hoà (3 bàn). Tiền đạo Tiến Linh hay Elogo vẫn chưa lập công.

Nếu muốn bay cao, Bình Dương cần thay đổi điều này, thay vì trông chờ vào sự toả sáng của các tiền vệ như Nguyễn Trần Việt Cường, Hồ Sỹ Giáp hay Bùi Duy Thường.

Theo thống kê, trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 đội, Bình Dương thắng 2, hoà 2 và thua 1. Phong độ của họ cũng tốt hơn hẳn đội chủ nhà.

Đó sẽ là cơ sở để thầy trò ông Lê Huỳnh Đức hướng đến chiến thắng. Nếu giành trọn 3 điểm, Bình Dương có thể vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau Nam Định và Thanh Hoá.

Trận Khánh Hoà - Bình Dương sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 10.12.

Đội hình dự kiến 2 đội:

Khánh Hoà: Ngọc Cường, Công Thành, Sesay, Thành Nhân, Duy Thanh, Guirassy, Đình Mạnh, Leazard, Văn Hiệp, Đức Cường, Duy Dương.

Bình Dương: Minh Toàn; Quang Hùng, Ngọc Hải, Janclesio, Minh Trọng; Vĩ Hào, Hải Huy, Trung Hiếu, Việt Cường, Tiến Linh, Elogo.

Bài liên quan
  • Bảng xếp hạng V.League 2023-2024 sau vòng 4
    Câu lạc bộ Nam Định giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng, trong khi cả 3 đại diện Thủ đô đánh mất vị thế sau thất bại ở vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định trận Khánh Hoà - Bình Dương tại vòng 5 V.League 2023-2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO