Nhận định Liverpool vs Man City: Đại chiến luận anh hùng

10/03/2024 09:24

Jurgen Klopp sẽ đấu trí lần cuối với Pep Guardola ở Ngoại hạng Anh, trong trận thư hùng Liverpool vs Man City ảnh hưởng lớn đến cuộc đua ngôi vô địch.

Cùng Arsenal, Liverpool và Man City đang tạo nên cuộc đua tam mã cực kỳ hấp dẫn đến ngôi vương Premier League, với khoảng cách sít sao trên BXH.

Bất chấp bão chấn thương bủa vây, đội bóng của Jurgen Klopp vẫn chơi tưng bừng thời gian qua, có 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

pep klopp .jpg
Jurgen Klopp sẽ đối đầu với Pep Guardiola lần cuối ở Ngoại hạng Anh

Sự tỏa sáng của Darwin Nunez, Van Dijk hay Luis Diaz khiến giới mộ điệu quên rằng, Liverpool đang không có sự phục vụ của hàng loạt hảo thủ Salah, Alisson, Alexander-Arnold, Diogo Jota...

Được tung vào sân hiệp hai trận gặp Sparta Prague hồi giữa tuần, Mohamed Salah sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát, mang đến niềm tin cho hàng công The Kop.

Anfield được xem là pháo đài bất khả xâm phạm. Kể từ đầu mùa, Liverpool thắng 11, hòa 2 và không thua trận nào khi thi đấu trên thánh địa của mình tại Ngoại hạng Anh.

Về phần đội khách, họ cũng tràn đầy tự tin đến sào huyệt của đối thủ, nhất là trong bối cảnh Phil Foden thăng hoa rực rỡ, còn Haaland và De Bruyne cực kỳ sung mãn.

Foden trở lại đá chính sau khi được nghỉ ở Champions League hồi giữa tuần. Erling Haaland đạt phong độ làm bàn cực tốt, với 7 lần xé lưới đối phương trong ba trận gần nhất.

Man City đang hướng đến cú ăn ba thứ hai liên tiếp trong lịch sử. Nhờ dàn quân hùng hậu cùng lối chơi nhuần nhuyễn, đoàn quân Pep Guardiola đã thắng 16/17 trận gần đây.

liverpool man city .jpg
Hai đội hứa hẹn cống hiến 90 phút hấp dẫn

Lần cuối cùng Man "xanh" nếm trái đắng là thất bại trước Aston Villa từ cuối năm ngoái.

Lượt đi giữa hai đội, Liverpool xuất sắc cầm hòa 1-1 ngay tại Etihad. Mặc dù vậy, đó là thời điểm trong tay Jurgen Klopp có đầy đủ nhân sự tốt nhất.

Còn ở thời điểm hiện tại, đội hình chắp vá của Liverpool dễ bị những tay săn bàn thiện xạ như Foden, Haaland hay De Bruyne khai khác.

Tỷ lệ châu Á: Man City chấp 1/4 (1/4: 0) - TX: 3 hòa

Dự đoán: Man City thắng 2-1

Thông tin lực lượng

Liverpool: Joel Matip, Alisson Becker, Diogo Jota, Trent Alexander-Arnold, Curtis Jones, Ryan Gravenberch, Stefan Bajcetic và Thiago Alcantara chấn thương.

Man City: Jack Grealish là trường hợp duy nhất vắng mặt.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Man City

Liverpool: Kelleher, van Dijk, Robertson, Endo, Konate, Bradley, Mac Allister, Szoboszlai, Nunez, Salah, Díaz.

Man City: Ederson, Walker, Ake, Stones, Dias, De Bruyne, Silva, Rodri, Foden, Haaland, Alvarez.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định Liverpool vs Man City: Đại chiến luận anh hùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO