Nhận định Khánh Hoà và Thanh Hoá tại vòng 4 V.League 2023-2024

NGUYỄN ĐĂNG| 02/12/2023 11:23

Trận đấu giữa Khánh Hoà và Thanh Hoá, trong khuôn khổ vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024 với lợi thế dành cho đội khách.

Nhận định Khánh Hoà và Thanh Hoá tại vòng 4 V.League 2023-2024
Trọng Hùng và các đồng đội tại đội Thanh Hoá có nhiều cơ hội để giành trọn 3 điểm trước đội Khánh Hoà. Ảnh: Thanh Vũ

Câu lạc bộ Khánh Hoà mới có 3 điểm sau 3 vòng đầu tiên, nhờ chiến thắng trước tân binh Quảng Nam. Với lực lượng vừa yếu lại mỏng, cùng nỗi lo về chuyện lương, thưởng, thành tích của Khánh Hoà là điều đáng ghi nhận. Ở trận đấu mới nhất tại vòng loại Cúp Quốc gia, Khánh Hoà đã thua Hà Tĩnh sau loạt đá luân lưu.

Trong khi đó, đội Thanh Hoá đã có 5 điểm/3 trận, đứng trong tốp đầu bảng xếp hạng. Với tư cách đội đương kim vô địch, họ cũng không thi đấu vòng loại Cúp Quốc gia. Do đó, đội bóng của huấn luyện viên Velizar Popov rất thoải cho trận làm khách trên sân 19.8.

Khánh Hoà nổi tiếng là đội bóng có lối chơi khó chịu, đặc biệt khi thi đấu tại sân nhà. Nhưng mùa này, họ bộc lộ rõ sự thua kém khi đối đầu với những đội có lực lượng đồng đều, nhiều ngôi sao như Nam Định hay đội TPHCM.

Khánh Hoà có lợi thế sân nhà nhưng Thanh Hoá được đánh giá cao hơn hẳn về lực lượng, phong độ. Ảnh: Thanh Vũ
Khánh Hoà có lợi thế sân nhà nhưng Thanh Hoá được đánh giá cao hơn hẳn về lực lượng, phong độ. Ảnh: Thanh Vũ

Trong khi đó, Thanh Hoá là đội bóng có lối đa da dạng và được tổ chức tốt bậc nhất ở V.League. Tại vòng 3, họ đã có trận thắng thuyết phục 3-2 trước Sông Lam Nghệ An, sau khi đã có 2 trận hoà trước Hà Tĩnh và Viettel. Điểm mạnh của Thanh Hoá là khả năng tấn công hiệu quả, tuy nhiên hàng phòng ngự của họ thi đấu chưa thật sự chắc chắn.

Về lực lượng, cả 2 đội đều có đội hình gần như tối ưu cho cuộc đối đầu này. Trong khi đó, Thanh Hoá nhỉnh hơn về thành tích đối đầu khi thắng 3, hoà 1 và thua 1 ở 5 trận gặp nhau gần nhất. Ở trận đấu tại sân 19.8 mùa trước, đội bóng xứ Thanh đã thắng Khánh Hoà 2-1.

Trận Khánh Hoà và Thanh Hoá sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 2.12.

Đội hình dự kiến:

Khánh Hoà: Ngọc Cường, Sesay, Trọng Hiếu, Duy Dương, Duy Thanh, Đức Cường, Văn Hiệp, Đình Mạnh, Hữu Khôi, Guirassy, Leazard.

Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Văn Lợi, Viết Tú, Gustavo Santana, Thái Bình, Luiz Antonio, Ngọc Tân, A Mít, Thái Sơn, Thanh Bình, Rimario.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định Khánh Hoà và Thanh Hoá tại vòng 4 V.League 2023-2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO