Nhận định bóng đá Man Utd vs Newcastle: Quỷ đỏ thành cựu vương?

01/11/2023 11:42

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Man Utd vs Newcastle thuộc Cúp Liên đoàn Anh diễn ra lúc 3h15 ngày 2/11.

Niềm vui của Man Utd sau 3 chiến thắng liên tiếp bị phá hỏng ở trận derby cuối tuần trước. Thất bại với tỉ số 0-3 trước Man City kéo thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag trở về đối mặt với thực tại đầy khó khăn.

Tổn thất về lực lượng ở hàng phòng ngự khiến đội chủ sân Old Trafford có xoay sở thế nào cũng không khắc phục được điểm yếu. Trong khi đó, lối chơi thiên về kiểm soát bóng và các bài vở tấn công của HLV Erik ten Hag vẫn chưa được vận hành tối ưu.

Gặp Newcastle ở Cúp Liên đoàn Anh gợi kỉ niệm đẹp cho các cổ động viên Man Utd - chức vô địch giải đấu này ở mùa giải trước. Khi đó, Man Utd thắng Newcastle trong trận chung kết. Tuy nhiên, rất khó để nói rằng Quỷ đỏ có ưu thế trước đối thủ ngay cả khi họ được đá trên sân nhà ở cuộc tái đấu này. Thực tế, khi Man Utd gặp lại Newcastle ở Ngoại Hạng Anh mùa trước, Quỷ đỏ thua 0-2.

Man Utd chưa giành được điểm nào trước các đối thủ trong tốp 6 Ngoại Hạng Anh. (Ảnh: Getty Images)

Man Utd chưa giành được điểm nào trước các đối thủ trong tốp 6 Ngoại Hạng Anh. (Ảnh: Getty Images)

Phong độ Man Utd vs Newcastle

Ở thời điểm hiện tại, phong độ của đội khách cũng tốt hơn. Newcastle xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng giải Ngoại Hạng Anh.

Trong 15 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Eddie Howe chỉ thua một trận. Những thất bại của Newcastle ở mùa giải này chủ yếu đến ở giai đoạn đầu, khi họ gặp những đối thủ mạnh liên tiếp.

Trong khi đó, Man Utd xếp hạng 8 ở Ngoại Hạng Anh sau 10 vòng đấu. Đáng chú ý, Quỷ đỏ chưa giành được điểm nào trong những lần đối đầu với các đội bóng trong top 6.

Lực lượng Man Utd vs Newcastle

Luke Shaw và Tyrell Malacia chưa bình phục chấn thương nhưng Sergio Reguillon có thể ra sân. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa thi đấu ở cuối trận gặp Man City. Casemiro, Lisandro Martinez và Aaron Wan-Bissaka tiếp tục vắng mặt.

Raphael Varane có thể giành lại vị trí để thay cho Jonny Evans. Alejandro Garnacho, Mason Mount cũng có cơ hội. Dù vậy, nhìn chung HLV Erik ten Hag không có nhiều lựa chọn để xoay tua đội hình.

Newcastle mất Sandro Tonali do án cấm thi đấu 10 tháng. Harvey Barnes, Elliot Anderson, Jacob Murphy, Sven Botman và Alexander Isak chắc khắn không thể ra sân do chấn thương.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Newcastle

Man Utd: Onana; Dalot, Varane, Maguire, Reguilon; Amrabat, Eriksen; Antony, Mount, Garnacho; Hojlund

Newcastle United: Pope; Livramento, Schar, Lascelles, Targett; Willock, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Wilson, Gordon

Dự đoán: Man Utd 1-1 Newcastle (Newcastle thắng luân lưu)

Hàn Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Man Utd vs Newcastle: Quỷ đỏ thành cựu vương?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO