Nhận định bóng đá Man Utd vs Copenhagen: Không còn đường lùi

24/10/2023 13:59

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Man Utd vs Copenhagen trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League từ 02h00 ngày 25/10.

Man Utd nằm ở bảng đấu không quá khó. Ngoài Bayern Munich, Galatasaray và Copenhagen chưa thể sánh với đội bóng nước Anh về danh tiếng lẫn đẳng cấp. Tuy nhiên, hai trận thua sau hai trận mở đầu đẩy đội bóng này vào tình thế nguy cấp.

Họ thất bại 3-4 trước Bayern Munich và thua ngược 2-3 trước Galatasaray. Man Utd đứng bét bảng, trong khi hai đối thủ vừa nêu có 6 và 4 điểm. Nếu không thắng Copenhagen, khả năng đi tiếp của Man Utd sẽ rất thấp bởi họ còn phải chạm trán Bayern Munich ở lượt về.

Trong khi đó, màn trình diễn của Copenhagen qua hai lượt trận đầu cho thấy họ không dễ chơi. Đại diện của Đan Mạch hòa 2-2 với Galatasaray ở trận ra quân, khi dẫn trước 2-0 trong phần lớn thời gian thi đấu. Đội bóng này cũng dẫn trước Bayern Munich, trước khi để thua ngược 1-2 ở những phút cuối.

Man Utd toàn thua sau 2 trận ra quân ở UEFA Champions League mùa này.

Man Utd toàn thua sau 2 trận ra quân ở UEFA Champions League mùa này.

Man Utd đối diện với thách thức không nhỏ. Bản thân HLV Erik Ten Hag khẳng định, đội bóng của ông phải thắng ở trận này để nuôi hi vọng đi tiếp ở đấu trường cúp châu Âu.

Phong độ Man Utd vs Copenhagen

Man Utd đang có phong độ bất ổn. Kể từ đầu mùa, họ chưa lần nào giành được 3 trận bất bại liên tiếp. Quỷ đỏ dễ tổn thương với hàng phòng ngự chắp vá. Trong khi đó, hàng công thiếu đi tính kết nối và sự sắc bén.

Trước khi bước vào trận đấu này, Man Utd có 2 chiến thắng trước Brentford và Sheffield United. Tuy vậy, màn thể hiện của họ vẫn đầy rẫy nỗi lo.

Có lẽ, người hâm mộ Quỷ đỏ phải trông chờ vào cái duyên ghi bàn của Rasmus Hojlund ở đấu trường châu Âu. Sau 2 trận, chân sút người Đan Mạch đang có 3 bàn thắng.

Phía bên kia, phong độ của Copenhagen cũng thất thường từ đầu mùa. Tuy nhiên, đội bóng này lại chơi rất tốt trên sân khách. Họ đã có 11 trận liên tiếp không thua, trong đó có tới 8 chiến thắng. Đây là điều mà Erik Ten Hag và học trò phải lưu ý bởi phong độ của họ tại Old Trafford là không tốt khi thua 3 và thắng 2 trong 5 trận gần nhất.

Lực lượng Man Utd vs Copenhagen

Danh sách chấn thương của Man Utd vẫn rất dài. Sergio Reguilon, Tyrell Malacia, Aaron Wan-Bissaka, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Kobbie Mainoo, Casemiro không thể thi đấu. Jadon Sancho ngồi ngoài vì án treo giò nội bộ.

Trong khi đó, Copenhagen có đầy đủ lực lượng ở chuyến hành quân đến nước Anh.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Copenhagen

Man Utd: Onana; Dalot, Varane, Maguire, Lindelof; Amrabat, McTominay; Antony, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Copenhagen: Grabara; Jelert, Vavro, Diks, Meling; Goncalves, Falk, Claesson; Bardghji, Larsson, Elyounoussi.

Dự đoán: Man Utd 2-1 Copenhagen

Văn Hải

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Man Utd vs Copenhagen: Không còn đường lùi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO