Nhận định bóng đá Man City vs Liverpool bán kết FA Cup hôm nay

Minh Ngọc| 16/04/2022 08:26

Trận đấu Man City vs Liverpool bán kết FA Cup diễn ra lúc 21h30 hôm nay, 16/4.

Man CityLiverpool bất phân thắng bại trong cả 2 trận đối đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Lần này, trên sân đấu trung lập Wembley, một trong 2 đội phải thắng để phá hỏng một mục tiêu danh hiệu của đối thủ.

Trong 10 năm qua, Man City và Liverpool gặp nhau tổng cộng 29 lần. Mỗi đội giành chiến thắng 9 lần và hòa nhau trong 11 trận còn lại. Lần gần nhất Liverpool thắng được Man City là trận đấu ở Champions League trên sân Anfield.

Nhận định bóng đá Man City vs Liverpool bán kết FA Cup hôm nay - 1

Man City vs Liverpool là cuộc đối đầu cân tài cân sức.

Trận Man City vs Liverpool thời điểm này là màn so tài đáng xem nhất thế giới. Cả 2 đội bóng đều duy trì phong độ cao trong khoảng thời gian đủ dài với phong cách bóng đá tấn công cống hiến. Trong cả 2 lần đối đầu mùa này, Man City và Liverpool đều khiến người hâm mộ mãn nhãn với những màn đôi công ở nhịp độ cao.

"Giống như một trận đấu quyền Anh, bạn chỉ cần ngơi tay một giây thôi là sẽ trúng ngay một cú điếng người”, HLV Jurgen Klopp mô tả về cuộc đối đầu Man City. Trận bán kết FA Cup tối nay sẽ tiếp tục là bữa tiệc bóng đá như vậy.

Điều duy nhất có thể làm giảm đi chất lượng cuộc đấu này là tình hình lực lượng của Man City. Trận đấu với Atletico Madrid ở Champions League cách đây ít ngày khiến đội bóng của HLV Pep Guardiola tổn thất đáng kể vì chấn thương của một số trụ cột.

Man City không thiếu phương án thay Kyle Walker và Phil Foden. Tuy nhiên, việc Kevin de Bruyne vắng mặt là một mất mát khó có thể khỏa lấp.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson; Cancelo, Stones, Laporte, Ake; Silva, Rodri, Gundogan; Jesus, Sterling, Grealish

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz

Dự đoán: Man City 1-2 Liverpool

Minh Ngọc
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Man City vs Liverpool bán kết FA Cup hôm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO