Nhận định bóng đá Crystal Palace vs MU: Quỷ đỏ đòi nợ

21/09/2024 12:29

Quỷ đỏ khát khao báo thù khi hành quân đến Selhurst Park, nơi họ từng phải hứng chịu thất bại nặng nề 0-4 hồi cuối mùa trước.

Crystal Palace là một trong sáu đội bóng chưa giành được chiến thắng nào sau 4 vòng đầu Ngoại hạng Anh. Đoàn quân HLV Oliver Glasner mới chỉ bỏ túi 2 điểm từ các trận hòa Chelsea và Leicester.

Rõ ràng, việc bán đi một vài trụ cột như Michael Olise hay Joachim Andersen hồi hè phần nào ảnh hưởng đến sức mạnh của "những chú đại bàng".

skysports premier league crystal palace_6687328.jpg
Cuộc đối đầu hứa hẹn hấp dẫn

Trận đấu với QPR ở cúp Liên đoàn hồi giữa tuần là cơ hội để Palace lấy lại sự tự tin. Hai bàn thắng của tân binh Nketiah và Eze mang đến niềm vui cùng tấm vé vào vòng 4 Carabao Cup.

Người hâm mộ Palace hy vọng, thầy trò Glasner sẽ bừng tỉnh ở Premier League, bắt đầu bằng cuộc đối đầu MU - đội mà họ đánh bại cả hai lượt trận mùa trước với tổng tỷ số 5-0.

Đội bóng thành Manchester cũng khởi đầu chiến dịch 2024/25 khá trầy trật. Hai thất bại trước Brighton và Liverpool khiến HLV Ten Hag phải chịu áp lực ngàn cân trước kỳ nghỉ quốc tế.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ từng bước vượt qua khó khăn và đang có tâm trạng phấn chấn nhờ hai chiến thắng gần nhất với tổng tỷ số 10-0.

Marcus Rashford và Alejandro Garnacho đều ghi được 3 bàn vào lưới Southampton cùng Barnsley. Lão tướng Eriksen như hồi sinh trong vai trò tiền vệ kiến thiết.

2024 09 17T201128Z_336037247_UP1EK9H1K3389_RTRMADP_3_SOCCER ENGLAND MUN BAR REPORT.JPG
Cầu thủ MU đang có tinh thần phấn chấn

Dĩ nhiên, fan Red Devils cũng không nên quá bay bổng khi đội nhà đánh bại đối thủ hạng 3 và một đội mới lên hạng. Tuy vậy, những trận thắng mang lại cho bầy Quỷ đỏ sự khích lệ lớn về mặt tinh thần.

MU chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu với mật độ dày đặc, 5 trận trong 16 ngày. Ten Hag cùng học trò đã rất sẵn sàng với tuyên bố, cuộc chạm trán Crystal Palace sẽ rất khác so với mùa trước.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1/4 (1/4: 0) - TX: 3 Hòa

Dự đoán: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

Crystal Palace: Chadi Riad, Matheus Franca và Trevoh Chalobah chấn thương.

MU:  Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Luke Shaw và Leny Yoro chấn thương. Khả năng ra sân của Hojlund và Mason Mount còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Crystal Palace: Henderson; Clyne, Guehi, Lacroix; Munoz, Wharton, Doucoure, Mitchell; Eze; Nketiah, Mateta.

MU: Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Ugarte, Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford; Zirkzee.

    Nổi bật Việt Báo
    • Hơn 2.000 tỷ đồng của Quỹ Phòng chống thiên tai đang ở đâu?
      Gần đây, trên mạng xã hội bàn luận về việc Bộ NN-PTNT đang giữ, quản lý hơn 2.000 tỷ đồng của Quỹ Phòng chống thiên tai và việc công khai sử dụng, chi quỹ này như thế nào là một ẩn số.
    • Vu Thích bị trừng phạt
      Ngôi sao phòng vé Trung Quốc Vu Thích dính đòn cảnh cáo vì đời tư bê bối.
    • Khám phá vẻ đẹp Thung Nham
      Có một Thung Nham rực rỡ nhưng yên bình với sự biến chuyển của thiên nhiên đầy sống động. Một sáng trời mờ sương với tiếng chim hót du dương. Mặt trời lên cao vào trưa, mặt nước trong vắt phản chiếu hình ảnh cây cối, nùi rừng, thiên đường hoa khoe sắc rực rỡ, tất cả tạo nên một mỹ cảnh với không gian xanh ngát trong lành.
    • Top 9 trang web dịch tiếng Anh miễn phí chuẩn nhất 2024
      Sự phát triển của kinh tế toàn cầu khiến các doanh nghiệp mở rộng hoạt động sang nhiều quốc gia. Để giao tiếp hiệu quả với đối tác và khách hàng quốc tế, nhu cầu dịch thuật tiếng Anh sang các ngôn ngữ khác và ngược lại ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều trang web dịch thuật trực tuyến đã ra đời, mang lại sự tiện ích cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 9 trang web dịch tiếng Anh tốt nhất hiện nay.
    • Gái trẻ khóc nghẹn vì 'món quà' tình già đại gia để lại sau những ngày tháng mặn nồng
      Cháu biết sai, biết ân hận và cũng đã trả giá vì lỗi lầm của mình, vì vậy bác mong cháu nghị lực, ngã ở đâu đứng dậy ở đó. Cháu không nên ôm mãi nỗi buồn rồi nghĩ quẩn, vừa thiệt thân vừa đau lòng bố mẹ, người thân nữa đấy.
    Đừng bỏ lỡ
    Nhận định bóng đá Crystal Palace vs MU: Quỷ đỏ đòi nợ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO