Nhậm Gia Luân bị tố ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai

05/10/2023 11:49

Từng được ca ngợi là ông chồng quốc dân cưng vợ nhất Cbiz, Nhậm Gia Luân mới đây vướng tin đồn ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai.

Tối 4/10, một tài khoản weibo đăng bài viết tố Nhậm Gia Luân ngoại tình với một người phụ nữ tên Hạ Lan trong thời gian vợ nam diễn viên mang thai. Trong bài viết, người này tiết lộ Nhậm Gia Luân thuê khách sạn với Hạ Lan ở Thanh Đảo, Hoành Điếm, Hàng Châu… với giá 138 NDT/đêm.

Nhậm Gia Luân bị tố ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai-1
Nhậm Gia Luân bị tố ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai. Ảnh: Weibo

Ngoài ra, theo thông tin được cung cấp, Helan biết bản thân là người thứ ba, trước đó đã từng được Nhậm Gia Luân theo đuổi nhưng cô đã từ chối, sau đó cô đồng ý qua lại với anh.

Thậm chí, người này còn tag thẳng Nhậm Gia Luân và studio Nhậm Gia Luân, thách thức phía nam diễn viên kiện mình nếu bịa đặt. Đồng thời cũng cho biết chuyện này ngoại trừ những người trong cuộc thì sợ là cánh paparazzi cũng không biết rõ.

Nhậm Gia Luân bị tố ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai-2
Sau khi đăng bài tố cáo, blogger còn thách thức phía Nhậm Gia Luân kiện nếu mình nói sai sự thật. Ảnh: Weibo

Không lâu sau đó, đích thân Nhậm Gia Luân đứng ra ủy thác cho luật sư phủ nhận các tin đồn ác ý, trực tiếp phủ nhận tin đồn để tự bảo vệ cho danh dự bản thân.

Trong văn bản thanh minh của phòng làm việc cũng như văn bản khởi kiện của luật sư đều nêu rõ rằng Nhậm Gia Luân đang bị kẻ xấu lợi dụng mạng xã hội để vu khống, tung tin đồn ác ý. Ngoài ra, văn bản khẳng định, tố cáo của blogger về những hành vi chơi gái, mại dâm, ngoại tình dẫn đến ly hôn của Nhậm Gia Luân hoàn toàn là vu khống.

Đồng thời, phía Nhậm Gia Luân tuyên bố sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Chuyện kiện tụng không phải một vài ngày là ra việc, nhất là kiện những tài khoản sử dụng mạng xã hội, quy trình qua nhiều bước và cần thời gian để truy tìm, xử lý đúng người đúng tội.

Nhậm Gia Luân bị tố ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai-3
Phía Nhậm Gia Luân trực tiếp lên tiếng bác bỏ tin đồn. Ảnh: Weibo

Những năm gần đây, Nhậm Gia Luân ngày càng nổi tiếng với khán giả truyền hình Hoa ngữ khi anh tham gia hàng loạt dự án gây sốt như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố, Trường An Như Cố... 

Ngay khi sự nghiệp vừa mới khởi sắc, Nhậm Gia Luân đã công khai có vợ con. Mặc dù vậy, Nhậm Gia Luân vẫn khiến fan vô cùng tự hào và khán giả tôn trọng, tất cả là vì tình yêu mà anh dành cho vợ. Đây là điều mà ít nghệ sĩ có thể làm được.

Nhậm Gia Luân bị tố ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai-4
Nhậm Gia Luân được mệnh danh là ông chồng quốc dân. Ảnh: Weibo

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhậm Gia Luân bị tố ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO