Nhạc của Girl's Day bất ngờ viral trở lại nhờ loạt drama của Hyeri

Ngọc Ánh (T/H)| 22/03/2024 21:54

Dù đã tan rã từ lâu nhưng nhạc của Girl's Day lại bắt đầu trở nên viral khắp các trang mạng xã hội vì loạt drama tình tay ba của em út Hyeri và bạn trai cũ Jun Yeol.

Girl’s Day là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ra đời vào năm 2015, nằm dưới sự quản lý của Dream Tea Entertainment.

Nhóm ra mắt với 5 thành viên, sau đó Jisun và Jiin đã rời khỏi nhóm và được thay bằng Yura và Hyeri. Đội hình cố định cuối cùng của Girl’s Day gồm: Yura, Sojin (trưởng nhóm), Hyeri, Minah.

07e13623-5c93-451e-8c27-b31bdd7722dd.jpeg
Yura, Sojin, Hyeri, Minah (từ trái qua)

Thời gian đầu, Girl's Day gặp nhiều khó khăn khi chưa được nhiều người biết đến. Sau khi chuyển hướng sang phong cách gợi cảm, Girl's Day mới dần được chú ý nhiều hơn nhưng cũng vướng không ít tranh cãi bởi  vũ đạo 'nhạy cảm'.

Girl's Day – Wikipedia tiếng Việt

Nhưng không thể phủ nhận rằng quyết định này đã giúp nhóm phủ sóng rộng rãi và còn được mệnh danh là “Nữ hoàng của nữ quyền”. Girl's Day có nhiều bài hát nổi tiếng như: Darling, SomethingTwinkle Twinkle, Expectation

Mặc dù gặt hái được nhiều thành công  là thế nhưng ngày 11 tháng 1 năm 2019, hợp đồng của 4 thành viên Girl’s Day với công ty quản lý Dream Tea Entertainment hết hạn và họ quyết định không gia hạn hợp đồng và gia nhập vào các công ty khác nhau để theo đuổi sự nghiệp riêng của mình.

Thành viên Girl's Day cùng nhau kỷ niệm 10 năm ra mắt khiến fan bồi hồi
Năm 2020 cả 4 đăng ảnh kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm khiến khán giả mong muốn Girl's Day sẽ hoạt động trở lại

Bẵng đi một khoảng thời gian, thì đến ngày 16/3 vừa qua MXH Châu Á bùng nổ khi xuất hiện thông tin Ryu Jun Yeol người tình 7 năm của Hyeri và Han So Hee đang hẹn hò thân mật ở Hawaii, từ đó 1 loạt drama bắt đầu nổ ra. Nhờ đó mà những mv của Girl's Day cũng được viral trở lại.

Nhất là hai ca khúc đã từng vì cấm chiếu vì quá phản cảm là Something và Expectation hai ca khúc này dù được dance cover từ lâu nhưng bất ngờ lại lên top xu hướng trở lại trên mạng xã hội Tiktok, cả những video trước đó của nhóm lúc còn hoạt động cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ.

Dance.ver của ca khúc Something
Dance.ver ca khúc Expectation

Hai ca khúc này đã khiến giới trẻ 'phát cuồng' và phải thốt lên rằng nhạc Gen 2 mãi đỉnh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhạc của Girl's Day bất ngờ viral trở lại nhờ loạt drama của Hyeri
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO