Nhà sản xuất phim Trường Tương Tư khẳng định Dương Tử là nữ chính duy nhất

Ngọc Lý (tổng hợp)| 26/09/2023 22:00

Sau thông tin Trường Tương Tư phần 2 sẽ lên sóng trong năm nay, đạo diễn cũng tiết lộ đôi điều về khâu tuyển chọn dàn diễn viên cho bộ phim.

Trường Tương Tư được đài truyền hình quốc gia Trung Quốc CCTV6 và khán giả công nhận là một trong những bộ phim cổ trang ăn khách nhất mùa hè năm 2023. Tác phẩm liên tiếp có được thứ hạng cao cùng các số liệu tốt trên hàng loạt bảng xếp hạng phim. Chính vì vậy, mọi thông tin về bộ phim cũng như dàn diễn viên đều được người hâm mộ theo dõi sát sao.

Dàn diễn viên Trường Tương Tư tăng fan, Dương Tử chỉ xếp hạng bét

Mới đây, đoàn làm phim Trường Tương Tư tiết lộ về quá trình chọn nữ chính của bộ phim và khẳng định Dương Tử chính là ứng cử viên duy nhất cho vị trí này.

"Chờ nữ chính Dương Tử tham gia là một quá trình lâu dài. Cô ấy là diễn viên đầu tiên được xác nhận và chờ đợi lâu nhất. Nhân vật Tiểu Yêu là một vai diễn khó, đòi hỏi sự chuyên môn cao từ diễn viên. Dương Tử là gương mặt duy nhất phù hợp cho nữ chính của Trường Tương Tư" - Nhà sản xuất bộ phim chia sẻ.

Không chỉ phía ekip làm phim, mà ngay cả khán giả cũng phải gật gù với lời khẳng định trên sau khi xem xong phần 1 của Trường Tương Tư. Với những biểu cảm tự nhiên, biến hóa đa dạng cùng với nhan sắc nổi bật, Dương Tử nhận "cơn mưa" lời khen từ đông đảo người xem. Đồng thời, tên của nữ diễn viên cũng là một trong những hot search trên mạng xã hội Weibo, thuộc top tìm kiếm nhiều nhất.

5e9de12276280e6b03a63c680e4108d1.jpg

Dương Tử (6/11/1992), là nữ diễn viên người Trung Quốc và là 1 trong 4 tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x. Tham gia diễn xuất từ khi 5 tuổi và nổi tiếng từ khi 13 tuổi trong bộ phim Nhà có trai có gái, giúp Dương Tử trở thành sao nhí được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ thời điểm bấy giờ.

Cô nàng cũng được công nhận là diễn viên "quốc dân độ" (chỉ độ nhận diện rộng rãi với công chúng trong một đất nước) và là "Mỹ nhân phim cổ trang Trung Quốc" sau rất nhiều dự án phim phẩm đình đám. Một số tác phẩm làm nên tên tuổi của sao nữ phải kể đến như Hương mật tựa khói sương, Trầm vụn hương phai, Thiên kê bạch xà truyền thuyết, Long châu truyền kỳ Trường tương tư.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà sản xuất phim Trường Tương Tư khẳng định Dương Tử là nữ chính duy nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO