Nguyệt Music - Từ bỏ nghề Dược sĩ để trở thành top Idol Tiktok Live

T/H| 04/08/2024 10:00

Nguyệt Music đã có một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực trước khi trở thành một trong những Idol top đầu trên nền tảng TikTok Live.

ID TikTok: nguyetmusic

Minh Nguyệt (còn được gọi là Nguyệt Music), cô sinh ra và lớn lên tại Nam Định. Nguyệt Music chia sẻ rằng trở thành ca sĩ là giấc mơ của cô từ khi còn nhỏ, nhưng cô vẫn lựa chọn học Y dược theo định hướng của gia đình.

Đam mê ca hát, cô từ bỏ ngành Y dược khi vừa tốt nghiệp

Thời còn sinh viên, để thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình, cô tham gia các chương trình nghệ thuật và đạt giải nhất cuộc thi “Giao lưu văn nghệ ngành Y dược” do trường tổ chức.

Nguyệt luôn muốn mang tiếng hát của mình đến mọi người

Sau khi theo học và tốt nghiệp tại Cao đẳng Y Dược, cô biết rằng công việc này không phù hợp với bản thân nên đã chuyển sang hướng khác, quyết định theo đuổi giấc mơ ca hát và trở thành ca sĩ.

Cố gắng và luôn trau dồi bản thân giúp Nguyệt thành công với đam mê của mình

Đến nay, Nguyệt Music đã tham gia phát triển Idol TikTok Live được hơn 4 tháng,  với sự hợp tác và hỗ trợ nhiệt tình của Công ty TNHH Giải trí Idol Việt, cô đã và đang có những đóng góp quý giá cho nền tảng này với thành tựu nổi bật - Live Pro (Nhà sáng tạo Live truyền cảm hứng sáng tạo và mang lại niềm vui cho cộng đồng TikTok Live).

Can đảm từ bỏ sự nghiệp do gia đình định hướng và tương lai rộng mở để theo đuổi đam mê, Nguyệt Music đã vượt qua những thử thách và khó khăn mới có thể chạm tay đến thành công của ngày hôm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyệt Music - Từ bỏ nghề Dược sĩ để trở thành top Idol Tiktok Live
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO