Nguyễn Thùy Dương - Cô nàng hot trên TikTok Live

27/03/2024 17:00

Mốc - cô gái xinh đẹp, hài hước và đầy nghị lực đã trở thành biểu tượng cho sự thành công và sự phát triển trong lĩnh vực TikTok Live. Mốc gây ấn tượng bởi ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương. Cô hiện đang là một Idol Live TikTok thuộc sự quản lý của TopMus. Hãy cùng Vietbao tìm hiểu về Mốc ngay bài viết này nhé!

Mốc có tên thật là Nguyễn Thùy Dương, chủ nhân ID TikTok: nganyeubaby99 có hơn 100k người theo dõi. Mốc được cộng đồng mạng biết đến thông qua những phiên Live của mình với một năng lượng tích cực, là cô gái hài hước luôn lan tỏa niềm vui đến với mọi người.

image001(1).png
Nhan sắc trong trẻo của Idol Mốc

Thế nhưng thật không mấy dễ dàng khi có thể trở thành “Idol” trong thế giới giải trí, những tháng ngày mới chập chững bước chân vào nghề, Mốc gặp biết bao trở ngại. Những buổi Live đầu tiên tuy luôn được TopMus hỗ trợ, nhưng vì chưa quen hết các tính năng cũng như lần đầu tiếp xúc với nền tảng TikTok Live nên cô rất lúng túng, dẫn đến chưa thu hút được nhiều người xem. Nhưng không vì thế mà cô bỏ cuộc. Mốc cố gắng và kiên trì hơn mỗi ngày, cô dành hẳn 8 – 10 tiếng hằng ngày để tham gia nhiều các lớp năng khiếu: nhảy, hát… do TopMus hỗ trợ. Và kết quả của những sự nỗ lực ấy là lượng follow của cô nàng tăng vọt nhanh chóng và ngày càng được nhiều người biết tới hơn. 

image003(1).png
Idol Mốc trong trận PK với Idol quốc tế

Và ngoài tạo được ấn tượng với khán giả bằng vẻ bề ngoài ưa nhìn, cùng nội lực mạnh học nhiều thứ để đầu tư cho mỗi phiên live trở nên mới mẻ, Mốc còn thu hút vì sự hài hước, giọng hát hay và lối dẫn dắt câu chuyện duyên dáng. Cô nàng thường xuyên trò chuyện và hát tặng khán giả để tạo không khí thân mật giữa idol và người xem. Cô được nhiều người xem nhận xét là người có tính cách dễ thương, thân thiện và chiều fan vô cùng. Chính vì thế, ngày càng ngày cô càng có được lượng người theo dõi nhất định và trân quý hơn đó là các anh chị User, các bạn Fan luôn yêu mến cô.

image004.png
Cận cảnh nhan sắc trong trẻo của Idol Mốc

Mốc chia sẻ, cô nàng luôn biết ơn những người luôn đồng hạnh, đồng viên cô trên bước đường chinh phục đam mê của mình. Cô chia sẻ: " Để có được như hiện nay, ngoài sự cố gắng của bản thân còn có sự động viên từ gia đình, bạn bè thân thiết và đặc biệt là từ các quản lý Công ty TopMus - TikTok Live đã giúp đỡ mình từ những ngày đầu livestream".

image006.png
Idol Mốc với nhan sắc ngọt ngào

Với tiềm năng của bản thân, Mốc hứa hẹn sẽ tiếp tục là một gương mặt sáng giá trên nền tảng TikTok Live.

Ly Le (Tổng hợp)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thùy Dương - Cô nàng hot trên TikTok Live
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO