Nguyễn Thị Oanh, Phạm Quang Huy tranh giải 'Oscar thể thao Việt Nam'

01/11/2023 15:31

Nguyễn Thị Oanh, Phạm Quang Huy là ứng viên nặng ký ở 'Oscar thể thao Việt Nam, nơi tôn vinh những tài năng có đóng góp xuất sắc cho thể thao Việt Nam.

Cúp Chiến thắng được ví như “Oscar của thể thao Việt” do Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam, Vietcontent Sports và Cục Thể dục Thể thao phối hợp tổ chức từ năm 2015 nhằm tôn vinh các tập thể và cá nhân xuất sắc nhất của thể thao Việt Nam.

cup chien thang 2023.jpg
Cúp Chiến thắng 2023 có tổng số 11 hạng mục, với nhiều ứng viên sáng giá

Cuộc bầu chọn các giải thưởng năm 2023 được dự đoán sẽ rất hấp dẫn khi thể thao Việt Nam tranh tài ở hai sự kiện quốc tế là SEA Games 32 và Asiad 19.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, các VĐV giành HCV tại Asiad 19 như Phạm Quang Huy (bắn súng), đội 4 nữ cầu mây, tuyển Kata đồng đội nữ đều có nhiều lợi thế. Ngoài ra, những gương mặt quen thuộc như Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Thị Huyền (điền kinh), Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội)... cũng rất sáng giá.

Đêm Gala trao giải dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 1/2024. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 750 triệu đồng. Trong đó ngoài mức thưởng 100 triệu đồng cho gương mặt giành chiến thắng ở hạng mục Nam, Nữ VĐV của năm, BTC cũng quyết định nâng gấp đôi mức thưởng cho hạng mục Đội tuyển của năm (từ 50 triệu đồng lên 100 triệu đồng).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Oanh, Phạm Quang Huy tranh giải 'Oscar thể thao Việt Nam'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO