Nguyễn Quang Dũng: Bùi Lan Hương đẹp và giỏi, sao không mê được?

05/11/2023 22:45

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Bùi Lan Hương lần đầu kể về hành trình yêu 4 năm mặn nồng lẫn sóng gió.

Cặp đôi quen nhau từ dự án phim Tiệc Trăng Máu. Bùi Lan Hương nhận thư mời thu âm nhạc phim, lần đầu chạm mặt Nguyễn Quang Dũng ở studio chỉ chào hời hợt vì không thân nhau.

Trong khi đó, Nguyễn Quang Dũng đã để ý Bùi Lan Hương từ trước vì "lần nào đi quay phim cũng thấy nhân viên nghe 'Ngày Chưa Giông Bão'". Khi được mời bỏ phiếu cho Giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh, anh đã bình chọn cho Ngày Chưa Giông Bão thay vì nhạc phim Tháng Năm Rực Rỡ của mình.

Đến dự án phim Tiệc Trăng Máu, Nguyễn Quang Dũng nhờ Huy Tuấn đề xuất một số giọng ca phù hợp, khi nghe đến tên Bùi Lan Hương liền kêu lên: "Cô đó được đó".

Lúc thu nhạc phim, anh chụp dáng Bùi Lan Hương ngồi trầm ngâm nghe lại bản thu, tỏ ra khoái chí. Nữ ca sĩ phát hiện: "Ồ, hình như anh ấy để ý mình".

Nguyễn Quang Dũng: Bùi Lan Hương đẹp và giỏi, sao không mê được?-1
Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương.

Những buổi đi ăn bàn công việc vô hình trung vun vén tình cảm đôi lứa. Đáng lưu ý, Nguyễn Quang Dũng nhấn mạnh không "đổ" Bùi Lan Hương vì nhan sắc.

Bạn gái chất vấn: "Nếu vì công việc, anh chỉ cần mời cơm 1 bữa thôi, mắc gì mời hoài vậy?", nam đạo diễn giải thích: "Người ta đồn tôi mê người đẹp, thật ra tôi mê người tài. Còn người vừa đẹp vừa tài giỏi như Hương, chắc chắn tôi phải 'đổ' rồi".

Ban đầu Bùi Lan Hương thích nói chuyện với Nguyễn Quang Dũng vì tò mò về thế giới phim ảnh, sau cảm mến người đàn ông gần gũi, chân thật, không làm màu.

Sau 3 năm yêu, một hôm, Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương đi chơi biển, chụp nhiều ảnh kỷ niệm. Bùi Lan Hương thích mê ảnh đẹp, muốn đăng lên mạng xã hội nhưng Nguyễn Quang Dũng lo bị cho là "lấy đời tư PR phim 'Đất Rừng Phương Nam'" sắp ra mắt, cuối cùng vẫn chọn chiều bạn gái.

Ca sĩ 8X chia sẻ: "Tôi từng giấu kín mối quan hệ với anh Dũng vì sợ bị bàn tán lại mất vui. Đến lúc tự tin không quan tâm những lời bàn tán cũng như tình yêu dành cho bạn trai chín muồi, tôi mặc kệ tất cả và công khai".

Nguyễn Quang Dũng: Bùi Lan Hương đẹp và giỏi, sao không mê được?-2
Nguyễn Quang Dũng nói không "đổ" Bùi Lan Hương vì nhan sắc.

Nguyễn Quang Dũng quen chịu áp lực và cách làm việc của truyền thông, chỉ lo bạn gái căng thẳng. Ngược lại mỗi lần thấy nam đạo diễn bị xúc phạm ngoại hình, tuổi tác, Bùi Lan Hương buồn và tổn thương. Sau tất cả, cô chọn mạnh mẽ đối diện để bảo vệ tình yêu và người yêu.

Suốt thời gian bộ phim Đất Rừng Phương Nam của Nguyễn Quang Dũng gây tranh cãi vừa qua, Bùi Lan Hương nói chưa từng thấy bạn trai căng thẳng như vậy trong nhiều năm bên nhau.

Cô gác lại công việc, ở bên Nguyễn Quang Dũng 24/24 lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với anh. Ca sĩ nói: "Tôi sợ anh ấy tiêu cực. Lúc vui, chúng ta có rất đông người xung quanh nhưng những lúc như vậy luôn cần một người bên cạnh. Không ai nên sống đơn độc trên đời".

Theo Nguyễn Quang Dũng, sự hòa hợp giữa hai người được thể hiện không chỉ lúc nói chuyện mà cả lúc im lặng.

Bùi Lan Hương kể vui từng xin bạn trai đóng vai xác chết trong phim Đất Rừng Phương Nam, chỉ cần cát-sê 500 nghìn đồng nhưng bị từ chối.

Nguyễn Quang Dũng: Bùi Lan Hương đẹp và giỏi, sao không mê được?-3
Bùi Lan Hương công khai bạn trai hồi tháng 6 vừa qua.

Nguyễn Quang Dũng phân trần: "Tôi khá ngại làm việc với người thân, nhất là những người có khả năng át vía mình như Hương".

Gần đây, khi Bùi Lan Hương nhờ đạo diễn MV Nữ Hoàng, Nguyễn Quang Dũng xem như "mệnh lệnh" gần như không thể từ chối vì hiểu tâm lý bạn gái cần mình. Anh bất chấp khó khăn, chiều theo mọi ý tưởng của cô.

MV có cảnh Bùi Lan Hương thoát y, chạy đến quấn lấy mẫu nam (Bùi Huy Tùng đóng) trên đê chắn sóng Cát Hải, Hải Phòng. Theo Nguyễn Quang Dũng, cảnh nóng luôn khó quay và thách thức mọi đạo diễn nhưng về cá nhân thấy "không có vấn đề".

"Đã là công việc, tôi phải làm mà không thấy lấn cấn. Trong nghệ thuật, đạo diễn Trần Anh Hùng từng quay cảnh vợ mình và một diễn viên nam còn 'nóng' hơn", anh cho hay.

Nhiều năm yêu, cặp đôi phát hiện khuyết điểm, tính xấu ở đối phương nhưng học cách chấp nhận, yêu con người nhau bao gồm cả mặt tốt lẫn chưa chưa tốt.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Quang Dũng: Bùi Lan Hương đẹp và giỏi, sao không mê được?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO