Nguyên nhân thực sự Ariana Grande ly hôn đại gia bất động sản sau 2 năm

18/07/2023 19:00

Ariana Grande và Dalton Gomez không thể tiếp tục bên nhau vì lý do gì?

Vào ngày 17/7, người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng trước thông tin Ariana Grande - Dalton Gomez đã ly thân và chuẩn bị ly hôn sau 2 năm chung sống. Nhiều người tò mò và bàn tán không ngừng về nguyên nhân thật sự khiến cả hai "đường ai nấy đi". Mới đây, nguồn tin độc quyền từ TMZ đã bất ngờ hé lộ về điều này.

Theo đó, giữa Ariana Grande và Dalton Gomez bắt đầu xuất hiện những sự khác biệt trong cuộc sống sau khi tình hình Covid được kiểm soát tốt hơn. Dalton đã rất ngạc nhiên trước danh tiếng của Ariana. Anh không thể quen được với lịch trình công việc của cô và việc luôn có những tay săn ảnh luôn bám theo họ. Thậm chí đôi khi, Dalton sẽ đặt câu hỏi tại sao họ cần đi vòng quanh thị trấn với đội ngũ vệ sĩ bên cạnh, dù điều này là bắt buộc đối với một ngôi sao nổi tiếng như Ariana.

Nguyên nhân thực sự Ariana Grande ly hôn đại gia bất động sản sau 2 năm-1
Ariana Grande - Dalton Gomez ly hôn vì nhiều khác biệt trong cuộc sống.

Ngoài ra, TMZ cho hay sự khác biệt của họ bắt đầu khiến cuộc hôn nhân xuất hiện vết nứt. Đặc biệt, mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn khi Ariana đến Anh vào tháng 12 năm ngoái để bắt đầu quay phim Wicked. Đến tháng 1 năm nay, họ chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Sau đó, cả hai bắt đầu sống ly thân và quyết định ly hôn để đi trên con đường riêng của mình.

Nguyên nhân thực sự Ariana Grande ly hôn đại gia bất động sản sau 2 năm-2
Thông tin cả hai ly hôn khiến nhiều người bất ngờ vì chỉ mới vào tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ còn đăng ảnh tình tứ với chồng cùng dòng chú thích lãng mạn "Tôi yêu anh ấy rất nhiều".

Ariana Grande - Dalton Gomez bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2020 và có khoảng thời gian cùng nhau cách ly tại nhà của nữ ca sĩ tại Los Angeles khi đại dịch Covid-19 ập đến. Nửa kia của ngôi sao 9X đình đám kém cô 2 tuổi và là một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản. Vào tháng 5/2021, cặp đôi chính thức tổ chức một hôn lễ riêng tư, ấm cúng tại nhà riêng của nữ ca sĩ ở Montecito, California (Mỹ).

Đáng chú ý gần đây, Ariana được phát hiện đi xem chung kết Wimbledon cùng bạn diễn Jonathan Bailey. Trong những hình ảnh được ghi lại, người hâm mộ tinh ý nhận ra chủ nhân của bản hit 7 rings đã không còn đeo nhẫn cưới. Điều này làm dấy lên nghi vấn Ariana Grande và Dalton Gomez đã chia tay nhưng cho đến hiện tại, cả hai đều chưa lên tiếng về thông tin này.

Nguyên nhân thực sự Ariana Grande ly hôn đại gia bất động sản sau 2 năm-3
Ariana Grande không còn đeo nhẫn cưới trong lần lộ diện mới đây tại chung kết Wimbledon.

Nguyên nhân thực sự Ariana Grande ly hôn đại gia bất động sản sau 2 năm-4
Ariana Grande và Dalton Gomez từng mặn nồng trong quá khứ.

Nguồn: TMZ

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân thực sự Ariana Grande ly hôn đại gia bất động sản sau 2 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO