Nguyên nhân nào khiến sao nữ Vbiz miệt mài livestream bán hàng trước 1 tiếng ra tòa ly hôn chồng?

30/11/2023 11:45

Nữ siêu mẫu vẫn phải cố gắng tươi cười để livestream bán hàng trong lúc đối mặt với biến cố hôn nhân.

Siêu mẫu Ngọc Quyên quyết định kết hôn với chồng bác sĩ giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa. Cô rút khỏi showbiz Việt để bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ.

Trong một buổi trò chuyện với Thúy Nga mới đây, Ngọc Quyên trải lòng đã gặp nhiều khó khăn, mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân. Nữ siêu mẫu cho biết thời gian đầu được một người quen giới thiệu cho công việc bán hàng nhưng e dè không nhận. Tuy nhiên, cô quyết định thử và bắt đầu bén duyên với nghề livestream vì chán cuộc sống không có việc làm, mỗi lần xuất hiện đều "chốt" được rất nhiều đơn.

Thậm chí, Ngọc Quyên cho biết vẫn miệt mài livestream trước 1 tiếng ra tòa ly hôn chồng bác sĩ vì quá đam mê với công việc bán hàng online và muốn kiếm thêm tiền để ổn định kinh tế.

"Hôm đó 10 giờ phải lên tòa ly dị nhưng 9 giờ sáng tôi còn make-up để livestream: 'Hi, xin chào quý vị, ngày hôm nay em bán đồ...', nhưng tâm hồn tôi thì nát tan, vỡ vụn rồi. Tiếng Anh của tôi không giỏi, tiền bạc cũng không nhiều nên rất lo lắng khi ly hôn", nữ siêu mẫu chia sẻ về lần livestream trước khi ra tòa.

Nguyên nhân nào khiến sao nữ Vbiz miệt mài livestream bán hàng trước 1 tiếng ra tòa ly hôn chồng?-1
Ngọc Quyên 10 giờ ra tòa ly hôn chồng nhưng 9 giờ vẫn còn trang điểm để livestream bán hàng.

Nữ diễn viên Tuyết Nhiệt Đới cho biết xung đột của cô và chồng cũ xuất phát từ căng thẳng trong tiền bạc khi về sống chung. Ngọc Quyên hài lòng với cuộc sống hiện tại sau khi quyết định ly hôn và trải qua thời gian dài tranh chấp với chồng chuyện chăm con.

"Cái gì cũng ngửa tay xin tiền khó lắm, mà cái tôi của tôi cũng rất lớn. Thật ra chuyện vợ chồng xin tiền thì cũng có gì đâu nhưng tôi bị áp lực, tôi làm cho người ta bị áp lực theo. Cả hai bị căng thẳng chuyện tiền bạc. 15 tuổi tôi đã đi kiếm tiền rồi, mà người đã kiếm được tiền rồi thì tiêu xài lại rất thoải mái. Khi có nhiều mâu thuẫn hơn trong cuộc sống thì tôi nghĩ hết duyên.

Lúc đầu tôi được 100% nuôi con, chồng cũ đã đồng ý và hỗ trợ tôi 5.000 đô mỗi tháng (tầm 121 triệu đồng). Sau đó, 2 năm tụi tôi ra tòa là 2 năm vô cùng áp lực, chỉ xoay quanh chuyện giành nuôi con. Cuối cùng, cả hai thống nhất thời gian chăm con 50-50, nhờ vậy tôi có thời gian cho cuộc sống, có thời gian cho con và thực hiện các ước mơ. Bây giờ tôi thấy vui vẻ", Ngọc Quyên trải lòng.

Nguyên nhân nào khiến sao nữ Vbiz miệt mài livestream bán hàng trước 1 tiếng ra tòa ly hôn chồng?-2
Ngọc Quyên có 2 năm ra tòa tranh chấp với chồng cũ quyền nuôi nhóc tỳ, sau cùng mỗi người được chăm sóc bé 1 tuần.

Hậu ly hôn với chồng bác sĩ, Ngọc Quyên được giữ lại nhà, xe, nhóc tỳ sẽ ở với mẹ 1 tuần, bố 1 tuần, số tiền cô nhận chu cấp mỗi tháng đã bị giảm xuống. Ở Mỹ, Ngọc Quyên thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong vài sự kiện với vai trò là khách mời. Tuy nhiên, công việc chính để nữ siêu mẫu mưu sinh là kinh doanh online.

Hiện tại, mẹ Ngọc Quyên cũng đi về giữa Mỹ và Việt Nam để vui với con cháu, thi thoảng lên ca hát, khiêu vũ với cộng đồng người Việt để giải tỏa. Ngày xưa mẹ siêu mẫu cũng làm ca sĩ, giáo viên, cũng đam mê ca hát, nghệ thuật. Ở trường có hoạt động nào bà đều tham gia.

"Tôi đi đâu cũng dẫn mẹ theo. Từ trước tới giờ đều như vậy, tôi có show nào mẹ cũng theo. Sau này, tôi qua Mỹ lấy chồng, cũng không còn hoạt động trong giới nghệ thuật nữa nên hai mẹ con xa cách nhau, rất khó để đi cùng nhau như trước.

Qua tới Mỹ, tôi cũng bận rộn công việc, làm ăn các kiểu nên không còn nhiều dịp đi chung với mẹ như xưa. Điều này khiến tôi hơi buồn. Vì vậy nên thời gian này tôi đi đâu cũng muốn dẫn mẹ đi cùng cho hai mẹ con có nhiều thời gian bên nhau.

Mẹ tôi thì thích ở Việt Nam hơn, cũng bảo tôi rằng sau này nếu sức khỏe mẹ không còn tốt nữa thì lâu lâu tôi có về thăm mẹ được không", Ngọc Quyên cho biết.

Nguyên nhân nào khiến sao nữ Vbiz miệt mài livestream bán hàng trước 1 tiếng ra tòa ly hôn chồng?-3

"Nhưng điều kiện thời gian của tôi rất khó để về Việt Nam thăm mẹ được. Bên Mỹ này, cứ một tuần con tôi ở với tôi rồi một tuần lại về thăm bố nó. Tôi phải đợi con đủ 18 tuổi thì mới quyết định được mọi thứ, cho con về Việt Nam lâu hơn, còn giờ cùng lắm chỉ cho con về được 1 tuần.

Thực ra, nếu muốn thì tôi vẫn ra tòa để giành quyền nuôi con được nhưng mọi thứ phức tạp lắm. Nhiều khi tôi cũng chạnh lòng nhưng đành chịu. Mẹ tôi mới sang bên này để ở cùng tôi. Tôi cũng lo mẹ buồn nên cố gắng tìm các chỗ sinh hoạt cộng đồng mà có người Việt cho mẹ, để mẹ được giao lưu.

Mấy cô chú có tuổi bên này cũng dễ thương lắm. Họ cũng buồn nên muốn có thêm bạn, nhờ đó mà họ thân thiện với mẹ tôi lắm. Tôi động viên mẹ giao lưu nhiều cho khuây khỏa. Mẹ tôi ở nhà hay hát karaoke lắm", Ngọc Quyên tâm sự.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân nào khiến sao nữ Vbiz miệt mài livestream bán hàng trước 1 tiếng ra tòa ly hôn chồng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO