Nguyễn Hoàng Đức giành Quả bóng vàng Việt Nam 2023

19/02/2024 22:03

Tối nay (19/2), lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức giành giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

Bùi Hoàng Việt Anh đã thi đấu tốt trong thời gian qua. Cầu thủ đang khoác áo CLB Công an Hà Nội (CAHN) là cái tên hiếm hoi ở đội tuyển Việt Nam thi đấu nổi bật tại Asian Cup 2023.

Tuy nhiên, vì thời điểm diễn ra giải vô địch bóng đá châu Á diễn ra vào năm 2024, sau thời điểm chốt phiếu bầu Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam, nên có lẽ Việt Anh phải chờ QBV thêm ít nhất một năm nữa.

Nguyễn Hoàng Đức giành Quả bóng vàng Việt Nam 2023 - 1

Phạm Tuấn Hải là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu QBV Việt Nam năm 2023 (Ảnh: Tiến Tuấn).

Còn tính trong năm 2023, cuộc đua sẽ chủ yếu diễn ra giữa Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội) và Nguyễn Hoàng Đức (Viettel). Năm 2023 hai cầu thủ này cũng không quá nổi bật so với chính họ các năm trước, vì bóng đá Việt Nam không tạo được nhiều tiếng vang lớn trong năm qua. Ngoài ra, các đội Viettel và Hà Nội cũng không phải là nhà vô địch V-League.

Tuy nhiên, trong bối cảnh "so bó đũa, chọn cột cờ", Tuấn Hải và Hoàng Đức vẫn là những người có cơ hội thắng giải cao nhất, bởi họ vẫn có những khoảnh khắc tỏa sáng đáng chú ý trong năm. Chí ít, so với ngôi sao lớn khác của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Quang Hải, các cầu thủ nói trên vẫn có ưu thế hơn.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nguyễn Hoàng Đức giành Quả bóng vàng Việt Nam 2023
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO